Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Daimler kháng cáo án cấm đăng kí xe Mercedes tại Pháp

Uỷ ban châu Âu sẽ triệu tập cả Daimler và đại diện chính phủ Pháp làm việc vào tháng 9 tới để tìm ra giải pháp chung. 

Tập đoàn mẹ Daimler của Mercedes vừa cho biết sẽ yêu cầu Toà án tối cao Pháp gỡ bỏ lệnh cấm đăng kí mà quốc gia này đã áp đặt lên một số mẫu xe của Mercedes hồi tháng 7 vừa qua. Vào ngày 2-8-2013, Daimler cũng cho biết sẽ gửi một bản kháng cao lên toà án để phản đối việc Pháp từ chối đăng kí các xe Mercedes sản xuất từ sau ngày 12-06-2013 với lý do sử dụng các hoá chất cấm trong hệ thống điều hoà. “Chúng tôi tin rằng sẽ có phán quyết mới sớm được đưa ra”  - đại diện của Daimler cho biết.


Otofun News



Otofun News

Otofun News

 Bản thân châu Âu đã cấm dầu lạnh R134a kể từ hồi đầu năm. Trong khi đó các mẫu xe bị cấm đăng kí hiện đang chiếm tỉ lệ lớn trong thị phần của Mercedes tại Pháp và 2% trên toàn cầu. Vào cuối tháng vừa qua, toà án Pháp đã gỡ lệnh cấm đăng kí nhưng chỉ có hiệu lực trong… 1 ngày vì ngay sau đó chính phủ Pháp đã tuyên bố tiếp tục duy trì việc cấm này.
 Daimler cho rằng quyết định của Pháp là “không thể giải thích được” và cam kết sẽ tiến hành các động thái pháp lý nhằm giải quyết vấn đề. Các quan chức Brussels cho biết họ sẽ tham vấn đồng nghiệp tại Paris và Berlin về vấn đề này trước khi đưa Daimler và chính phủ Pháp ngồi vào bàn làm việc trong tháng 9 tới để đưa ra giải pháp. Trong khi đó, bộ quản lý môi trường Pháp vẫn tuyên bố: “Việc đăng kí các mẫu xe của Daimler/Mercedes dòng A,B,CLA và SL vẫn tiếp tục bị cấm tại Pháp chừng nào công ty này chưa tuân thủ theo quy định hiện hành của châu Âu”.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment