Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Phong cách chụp ảnh cưới ấn tượng cho ngày cưới .

Những phong cách chụp ảnh cưới ấn tượng

Mùa cưới đang đến gần, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn chụp hình cưới ở đâu, theo phong cách nào. Để có một bộ ảnh cưới ấn tượng, lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào mà vẫn phù hợp với túi tiền của bạn , tôi xin giới thiệu đến bạn một số lựa chọn phong cách chụp ảnh cưới dưới đây.

1, Phong cách ngược sáng Korean:

Từ lâu chung ta  đã  được  biết đến phong cách chụp ảnh cưới vô cùng lãng mạn, ngọt ngào và lung linh theo kiểu Korean. Những bức hình ngược sáng, bắt sáng không chỉ làm tôn lên sự lung linh, huyền ảo của chiếc váy cưới mà nó còn tạo nên sự bay bổng trong mỗi khuôn hình và làm cho cô dâu, chú rể trở nên xinh đẹp và huyền ảo hơn.





2, Chụp hình cưới trên biển

Nắng vàng, biển xang , cát trắng  tạo nên một bối cảnh rất đẹp và thơ mộng cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới. Với phong nền là màu xanh dịu mát của biển trời, cùng màu vàng của nắng và những bãi cát trải dài. Biển hứa hẹn là một nơi chụp ảnh cưới tuyệt đẹp và phong cách cho mỗi cặp đôi. Chụp ảnh cưới ở biển bạn có thể chuổn bị cho mình những  chiếc áo đôi ngộ nghĩnh, đáng yêu, cô dâu thì có thêm những chiếc váy Maxi dài thướt tha và chiếc mũ rộng vành, ngoài ra bạn cũng có thể thuê những chiếc xe đạp đôi và tô diểm bằng những chùm bóng bay màu sắc…tất cả sẽ hòa quyện với nước ảnh tuyệt đẹp mà biển mang lại, hứa hẹn bạn sẽ có những bộ ảnh cưới độc đáo và lãng mạn.




3, Phong cách chụp ảnh kể câu chuyện tình yêu

Những bức hình sẽ là sự chắp nối của thời gian và kể lại câu chuyện tình yêu của bạn, lưu giữ  những khoảng khắc ngọt ngào, nhiều cảm xúc từ lục mới quen nhau, tỏ tình và đi đến kết hôn của bạn. Những khuôn hình đẹp đóng vai trò là người kể chuyện tự nhiên và sinh động nhất.

4, Phong cách chụp ảnh cưới trong nhà:

Đay là một xu hướng chụp  ảnh cưới khá mới mẻ, với bối cảnh là những vật dụng, không gian trong nhà tạo nên không gian ấm áp, gần gũi, thân thương và cho bạn những bức hình độc đáo nhưng không kém phần lãng mạn, bay bổng.

5, Phong cách chụp ảnh cưới với thú cưng:

Đây là một xu hướng chụp ảnh cưới khá mới mẻ và độc đáo. Với những bạn coi những chú thú cưng là một phân tình yêu của mình thì những chú thú cưng đáng yêu sẽ xuất hiện cùng bạn trong những khuôn hình. Còn gì tuyệt vời hơn khi những chú thú cưng bạn yêu quý xuất hiện cùng bạn trong những bức hình.

Tôi chúc bạn sẽ lựa chọn được bức ảnh cưới phù hợp dành cho mình, chúc bạn có 1 mùa cưới hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.

Đăng bởi: Cho thue xe 7 cho gia re !

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment