Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp

Mỗi cô dâu có một dáng người khác nhau, thay vì phải tìm kiếm các thực đơn ăn kiêng hay bất kỳ biện pháp nào để mặc được chiếc váy cưới như mong muốn, Dịch vụ thuê xe cưới Đức Vinh mong rằng với các bí quyết chọn váy cưới nho nhỏ dưới đây sẽ giúp cho các cô dâu xinh đẹp của chúng ta dễ dàng hơn trong việc chọn được chiếc váy cưới ưng ý mà vẫn tôn lên được nét đẹp riêng của bạn.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp

Đối với cô dâu có dáng người quả lê
Một chiếc váy chữ A với dáng suông tự nhiên, phần chân váy có độ xoè vừa phải và suông dài. Chiếc váy này sẽ tôn lên vòng eo đẹp và không nhấn mạnh quá vào phần mông và hông lớn. Cô dâu nên chọn các chất liệu như satin, taffeta, vì chúng sẽ không tạo sự gò bó.

Một chiếc váy hai dây hay cổ chữ V sẽ làm cho phần thân trên trở nên cân đối hơn.

Váy cưới chữ A cổ điển luôn phù hợp cho những buổi tiệc trang trọng, nhưng những chất liệu như ren lưới hay lụa sẽ đem lại sự nhẹ nhàng hơn cho cô dâu.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp 1

Đối với cô dâu với dáng người với khuôn ngực đầy đặn:

Chiếc váy với cổ tròn sẽ phù hợp với dáng người này, nó sẽ làm nổi bật khuôn mặt của bạn và phần thân trên của áo nhưng không tập trung quá nhiều vào vòng 1 của bạn. Nếu như bạn là người yêu thích những kiểu váy quây, hãy lựa chọn một chiếc váy với phần cúp ngực sâu và có những đường viền nhẹ nhàng theo áo, đừng nên chọn những kiểu váy quây ngang vì nó sẽ khiến cho nhược điểm của bạn càng rõ hơn.

Những chất liệu bóng như: satin, lụa, voan kiếng không nên dùng cho phần thân áo trên vì nó sẽ làm mọi người chú ý vào vòng 1 của bạn.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp 2

Đối với cô dâu dáng người quá khổ
Nếu bạn có phần thừa cân, hãy chọn những chiếc váy xếp nếp kiểu nữ thần Hy Lạp, với phần thắt eo cao, ngay dưới chân ngực và chân váy dáng chữ A trải dài sát đất. Hãy chắc rằng chiếc váy của bạn không có điểm nhấn ở phần ngực và không có những phần xếp nếp gợi nhớ đến những chiếc váy của thai phụ. Chiếc váy phải tôn lên được dáng vóc của bạn, nếu chọn sai nó sẽ làm bạn trở nên tròn trịa hơn.

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn của những chất liệu như voan, satin, lụa… Hãy chọn những chất liệu có độ cứng và phủ bên ngoài thêm một lớp lụa hay voan, nó sẽ làm cho bạn trong mềm mại hơn.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp 3
Một chiếc váy chữ A với điểm nhấn là phần eo được nâng cao, hay những chiếc váy với phần thân trên nhiều họa tiết: ren, bèo, cổ kiểu corset cũng sẽ giúp bạn khéo léo che đi những khuyết điểm. Với một chiếc áo cổ chữ V, đường viền nhẹ nhàng ở cổ áo sẽ làm cho người đối diện tập trung vào chiều dài cơ thể thay vì chiều ngang của bạn.
Nên tránh kiểu váy trumpet với phần chân váy xoè và rộng bắt đầu từ phần chân, vì nó làm lộ nhược điểm cơ thể của bạn.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp 4

Đối với cô dâu dáng người cao
Nếu bạn cao, bạn khá dễ chọn váy cưới, nhưng tốt nhất là một chiếc váy đơn giản, tôn lên vóc dáng tự nhiên của bạn. Một chiếc váy eo thấp, đuôi dài, rủ nhẹ sẽ làm tăng hiệu quả thị giác.
Đừng chọn những chiếc váy có quá nhiều bèo, xếp nếp, hoa, họa tiết thêu, đính.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp 5

Cô dâu có dáng người chữ nhật
Một chiếc váy với những đường cong đánh lừa thị giác là thứ bạn cần. Hãy thử những chiếc váy có đường cắt, cúp táo bạo trên ngực, vai để hướng sự chú ý vào những đường cong đó. Váy nên được thắt eo ở đúng vị trí eo tự nhiên và kéo dài sát đất. Một chiếc váy công chúa với phần chân xoè bồng, với điểm nhấn ở phần eo sẽ làm cho người đối diện tập trung vào chiều dài cơ thể của bạn.

Nếu bạn có phần ngực nhỏ, hãy tìm những chiếc váy phần thân trên như áo corset hay áo ống sẽ giúp tạo cho bạn vòng 1 đầy đặn hơn.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp 6

Đối với cô dâu dáng người nhỏ nhắn
Những kiểu váy như trumpet, suông, chân váy chữ A là những chọn lựa lý tưởng. Váy nên có phần eo được nâng cao hơn eo tự nhiên để tạo cảm giác phần thân dưới của bạn dài hơn. Họa tiết trang trí nên nhỏ và tập trung ở phần thân dưới.

Nên tránh những chiếc váy hạ eo sâu sẽ làm chân bạn ngắn hơn; hay váy phồng dạng công chúa khiến bạn như biến mất trong chiếc váy.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp 7

Chọn váy cưới cho cô dâu ngực nhỏ

Nếu bạn không có bộ ngực lớn, hãy chọn những chiếc váy nhiều họa tiết thêu, đính, cuốn bèo ở thân trên để tạo thêm đường cong. Những chiếc váy với phần dây áo nhẹ nhàng cũng sẽ tạo được hiệu ứng tương tự.

Một chiếc áo lót phù hợp cũng sẽ tạo cho bạn vòng 1 đầy đặn. Tuy nhiên với hầu hết các kiểu áo cưới là áo quây và lưng trần, các kiểu áo lót thông thường sẽ gây bất tiện cho các cô dâu, hãy cân nhắc đến các kiểu áo trong suốt hay áo bằng chất liệu silicone.

Bí quyết chọn váy cưới cho dáng người cô dâu phù hợp 8

Hiện nay phong trào may váy cưới cũng được nhiều cô dâu lựa chọn để có được chiếc váy phù hợp và chuẩn mực nhất cho vóc dáng của mình. Bạn có thể tìm hiểu thêm và tìm đến hỗ trợ tư vấn của những địa chỉ may váy cưới uy tín chất lượng để sở hữu một chiếc váy cưới ưng ý nhé !

Chúc bạn luôn là một cô dâu hạnh phúc trong ngày cưới của mình !
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment