Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những điều cần biết khi lựa chọn xe cưới

Thuê xe cưới không chỉ là phương tiện di chuyển trong đám cưới của cô dâu và chú rể mà nó còn mang một ý nghĩa đặc biệt. Nó chính là một vật gắn kết đưa cặp uyên ương đi đến đích trên con đường hạnh phúc sau này. 

Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn xe cưới sao cho đúng nhất. Hiểu được nỗi phân vân của các cặp đôi trong việc lựa chọn xe cưới nên chúng tôi đã đưa ra cho các bạn một vài kinh nghiệm để các bạn tham khảo.

1. Xác định cách lựa chọn thuê xe cưới phù hợp

Có rất nhiều cách để bạn có thể có cho mình một chiếc xe cưới phù hợp với đám cưới sắp diễn ra. Nếu nhà bạn có một chiếc xe hạng trung 4 chỗ thì bạn có thể lấy luôn chiếc xe để làm xe cưới cho mình. Nếu không có thì bạn có thể hỏi người xung quanh xem ai có xe phù hợp thì có thể mượn họ. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc tổ chức tiệc cưới.

Những điều cần biết khi lựa chọn xe cưới

Nếu gia đình bạn và người quen biết đều không có xe phù hợp thì bạn mới bắt đầu quan tâm đến việc thuê xe cưới ở ngoài. Để chọn xe cưới được phù hợp thì bạn nên hỏi thăm những người có kinh nghiệm và lên mạng tìm đến các nơi cho thuê xe cưới để giúp bạn chọn được địa điểm thuê xe tốt nhất.


Ngày nay các địa điểm cho thuê xe có rất nhiều kiểu xe để bạn lựa chọn như Lexus, BMW, Huyndai, Toyota, Audi, Nissan,… Khi chọn kiểu xe thì bạn cần chú ý đến ngân sách cưới của bạn có phù hợp không. Nếu bạn có kinh tế khá giả thì bạn có thể chọn các loại xe đắt tiền theo sở thích của mình. Nhưng nếu chi phí bỏ ra cho việc chọn xe cưới của bạn eo hẹp thì bạn nên chọn các dòng xe có giá thuê rẻ cho mình. Nếu vẫn không biết phải chọn ra sao thì bạn có thể đưa ra mức tiền và tuyến đường phải đi cho nơi thuê xe để họ tư vấn cho bạn.

Những điều cần biết khi lựa chọn xe cưới 1
Xu thế xe cưới Mercedes hạng sang luôn được khách hàng lựa chọn !

Tốt nhất, bạn nên có giới hạn ngân sách rõ ràng cho việc thuê xe cưới sau khi đã chọn được loại xe phù hợp. Tùy vào khả năng tài chính và khoảng cách giữa hai gia đình, bạn có thể thuê xe trong các khoảng chi phí sau đây:

- Dưới 2.000.000 VNĐ

- Từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ

- Từ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ

- Từ 5.000.000 VNĐ trở lên

3. Chọn màu xe cưới cũng là việc mà nhiều cặp cô dâu chú rể lưu ý 

Sau khi đã chọn được cho mình loại xe cưới phù hợp với túi tiền thì bạn bắt đầu quan tâm đến màu sắc của xe cưới.
Những điều cần biết khi lựa chọn xe cưới 2
Xe cưới trắng - màu chủ đạo luôn được khách hàng lựa chọn
- Bạn có thể chọn màu sắc xe sao cho phù hợp với sở thích và phong cách đám cưới của mình sắp tới.

- Nếu bạn là người kĩ tính và cẩn thận mong muốn chọn xe sao cho khi khởi hành sẽ được an toàn thì bạn có thể chọn màu theo quan niệm phong thủy. Chúng ta thường chọn theo ngũ hành tương sinh là Kim-Thủy-Mộc-Hỏa-Thổ và tránh chọn theo ngũ hành tương khắc Kim-Mộc-Thổ-Thủy-Hỏa. Và màu sắc tượng trưng cho ngũ hành là màu trắng là Kim, màu đen là Thủy, màu xanh là Mộc, màu đỏ là Hỏa, màu vàng là Thổ. Khi chọn theo kiểu này chúng ta thường căn cứ trên mệnh cách của cô dâu để chọn cho thích hợp. Ví dụ nếu cô dâu có mệnh cách là Hỏa thì bạn nên chọn xe có màu xanh lá cây. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn các loại xe có màu đỏ, cam và tránh chọn xe cưới có màu đen và màu trắng.

Những điều cần biết khi lựa chọn xe cưới 3
Xe cưới màu đỏ Camaro hợp cho cô nàng mệnh Hỏa nhé 

- Nếu bạn là người không quan tâm đến vấn đề tâm linh nhiều và cũng không thích một màu nào đặc biệt thì bạn có thể chọn xe cưới với hai màu phổ biến là trắng và đen. Màu đen thích hợp cho quãng đường xa nhiều bụi bẩn và trông sang trọng, còn màu trắng thì thể hiện được sự trẻ trung.

Nếu đoàn xe của bạn chủ yếu là xe cưới hạng trung với màu sắc, chủng loại phong phú thì nên tìm chiếc xe cưới không quá đắt tiền, nhưng vẫn đảm bảo nổi bật. Trái lại, bạn nên chọn một chiếc xe cưới thực sự sang trọng nếu đoàn xe gồm nhiều xe hơi cao cấp.

4. Trang trí xe cưới và chọn hoa cưới

Các nơi cho thuê xe cưới Hà Nội thường là người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí hoa cưới cho xe nên bạn không cần bận tâm vì nó. Bạn chỉ cần cho họ biết phong cách và sở thích của bạn để họ có thể tư vấn và trang trí một cách phù hợp nhất.

Nếu bạn muốn tự mình trang trí để có thể tiết kiệm tiền thì khi trang trí bạn cần chú ý đến kích thước của hoa so với xe để cho trông hài hòa nhất. Bạn cũng cần chú ý không trang trí làm mất tầm nhìn của người lái xe.

Ngày trọng đại cũng đang gần đến và hẳn việt tất bật chuẩn bị cho những điều tốt đẹp sẽ diễn ra trong ngày cưới trọng đại ghi lại dấu ấn khó phai trong cuộc đời bạn ! Để tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa hãy đến với hãng xe cưới Đức Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất bạn nhé !

Chúc bạn có một ngày cưới AN TOÀN - HẠNH PHÚC - VIÊN MÃN !
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment