Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Bí quyết trang điểm cô dâu trong ngày cưới theo tính cách

Đức Vinh Trans chuyên cho thuê xe cưới hỏi rất vui mùng được giới thiệu và chia xẻ những mẹo vặt khi trang điểm cô dâu trong ngày cưới.
Phần trang điểm cô dâu vô cùng quan trọng trong ngày cưới làm sao đơn giản nhưng phải đẹp để mọi người có thể cảm nhận được vẻ đẹp trang nhã, duyên dáng của cô dâu, cũng không nên cứng nhắc với một khuôn mẫu. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi theo khuôn mặt và tính cách của mỗi cô dâu để phối hợp một cách hoàn hảo nhất.

Mẹo vặt trang điểm cô dâu theo tính cách

Với nhưng cô dâu cá tính "bướng bỉnh"
Trang điểm: Đối với cô dâu có những tính cách này, trang điểm vừa phải tôn lên những nét cá tính, lại vừa phải làm giảm bớt những yếu tố gai góc, và quan trọng là không được quá lòe loẹt.
Cụ thể, sau khi làm mịn da bằng một chút phấn che khuyết điểm, bạn nên sử dụng một lớp phấn nền thoa đều trên khuôn mặt. Trang điểm đậm màu một chút rất quan trọng, nhất là vào những dịp bạn là nhân vật chính, mọi con mắt đều đổ về phía bạn. Tuy nhiên vẫn nên dùng những màu sắc hơi tối, như thế trông da của bạn sẽ thật hơn.
Đối với đôi mắt, bạn có thể sử dụng một chút ánh bạc, kết hợp thêm một chút phấn bóng ở dưới chân mày, trên và trong mí mắt.
Cặp mí trên được làm nổi bật với bút mắt nước màu đen, hàng mi dưới cũng được nhấn mạnh bằng chút phấn mắt màu nâu đỏ. Các chuyên gia giải thích cho việc không nên kẻ viền mi dưới bằng một đường màu đen như mí trên: "Đối với những đôi mắt hơi dài và to thì viền mí dưới màu đen có thể làm chúng trông nhỏ đi đáng kể".
Ở đây, chuyên gia trang điểm cũng chọn một gam màu ánh hồng cho đôi môi. Một đôi môi hồng và hai má hồng ửng sẽ khiến một khuôn mặt sắc cạnh, bướng bỉnh, trở nên mềm mại hơn.

Bí quyết trang điểm cô dâu trong ngày cưới theo tính cách

Tóc: Đối với mái tóc, bạn có thể dùng một chút dầu bóng tóc có chứa chất dưỡng ẩm. Hãy thổi tóc bằng máy sấy thẳng, sau đó dùng một chiếc lược tròn để tóc mái và đuôi tóc hơi cụp nhẹ. Để hoàn thành cho mái tóc cô dâu, bạn hãy cài lên mái tóc đó một chiếc bờm tóc mảnh và có các họa tiết hoa văn được tinh tế. Vậy là bạn đã có một vẻ ngoài với đúng cá tính của mình rồi đấy.

Cô dâu trẻ, thân thiện
Trang điểm: Bạn nên nhớ kiểu trang điểm làm bạn đẹp nhất là kiểu trang điểm thật tự nhiên, không quá nổi bật nhưng rất hài hòa và ưa nhìn. Trước tiên, bạn có thể kết hợp một lớp phấn che khuyết điểm màu vàng đào ở phần khoé mắt và ngay dưới mắt.
Sau đó, hãy đánh phấn nền lên khắp khuôn mặt, lớp phấn này rất nhạt, chỉ đủ để che đi những nốt tàn nhang. Cuối cùng, bạn hoàn chỉnh khuôn mặt với một loại phấn mịn, sau đó điểm thêm một chút phấn hồng, một chút phấn lấp lánh sẽ khiến cô dâu trở nên sang trọng hơn.
Đối với đôi mắt của cô dâu trẻ thân thiện, đồng, vàng và nâu đậm sẽ hứa hẹn một cái nhìn rất tuyệt, nó sẽ càng được nổi bật hơn với hai lớp mascara màu đen. Hãy tạo dáng cho lông mi bằng một loại keo chuốt mi và kết hợp thêm một chút cách điệu với một đôi lông mi giả gắn ở phía rìa mắt.
Thay vì sử dụng một màu chì thô ráp, hãy kẻ lông mày bằng một màu nâu sẫm tinh tế. Để cân bằng tất cả những điểm đậm nhạt, sáng tối trên khuôn mặt cô dâu, bạn nên chọn cho đôi môi một màu nhạt, sắc đỏ trung tính.

Bí quyết trang điểm cô dâu trong ngày cưới theo tính cách 1

Tóc: Đối với những cô dâu trong ngày cưới cởi mở, thân thiện, kiểu tóc thích hợp nhất là tận dụng những hình dáng tự nhiên vốn có của mái tóc. Ví dụ như ở đây, các chuyên gia đã sử dụng một sản phẩm làm xoăn và giữ ẩm cho mái tóc xoăn. Sau đó, chuyên gia trang điểm lấy tay rút ra một vài sợi tóc bất kỳ và kéo giãn chúng bằng gió của chiếc máy sấy nhằm tạo sự khác lạ, đặc biệt cho mái tóc cô dâu. Một nụ cười rạng rỡ, thân thiện sẽ khiến bạn trở thành một cô dâu rất đáng nhớ, khó có thể lẫn tạp trong con mắt của quan khách tham dự lễ cưới.

Cô dâu trầm tính, không ồn ào
Trang điểm: Kiểu trang điểm làm bạn đẹp nhất phải khiến tất cả trông thật đơn giản, rõ ràng, nhưng cũng có những điểm nhấn riêng. Trước tiên bạn sử dụng phấn che khuyết điểm ở những nơi cần thiết. Sau đó bạn pha trộn một loại kem dưỡng ẩm màu sậm hơn da để tránh hiệu ứng lóa của ánh đèn flash khi chụp ảnh làm khuôn mặt trắng bệch.
Sau khi đánh phần nền cơ bản với một lớp phấn mỏng, bạn hãy bắt đầu đánh phấn màu vàng nâu lên hai gò má, trán, sống mũi và cổ. Tiếp đến, bạn quét một đường màu trắng từ mí mắt cho tới xương mày và đặc biệt nhấn mạnh nếp mi bằng một lớp phấn đậm hơn.

Bí quyết trang điểm cô dâu trong ngày cưới theo tính cách 2

Hãy làm nổi bật mí mắt trên bằng một loại keo mắt màu đen, và cũng nhấn mạnh hàng lông mi bằng một loại mascara màu đen. Tiếp theo, bạn đánh má bằng một lớp kem hồng ở kết hợp một chút phấn hồng màu sáng hơn. Bạn nên tăng thêm một chi tiết màu hồng nữa bằng thỏi son bóng màu hoa hồng.
Tóc: Trước tiên, bạn cần dưỡng ẩm cho mái tóc. Sau đó, bạn có thể thử nghiệm kiểu tóc đuôi ngựa ở sau gáy, bện và xoắn nó vào một búi nhỏ. Để hoàn tất kiểu tóc này, bạn vén những lọn tóc ngắn hơn phía sau vào một bên tai và cố định chúng bằng một chiếc kẹp tóc.

Một số lưu ý khi trang điểm
- Các dụng cụ trang điểm nên giữ gìn sạch sẽ, nhất là bông phấn. Không chỉ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trứng cá, các dụng cụ sạch sẽ còn giúp quá trình trang điểm dễ dàng hơn.

- Tất cả các bước nên đánh thật mỏng, để mặt cô dâu có làn da dầu đỡ bị cộm phấn.

- Nên mang theo giấy thấm dầu trong suốt lễ cưới để lớp dầu không làm trôi phấn trang điểm.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment