Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ

Chụp ảnh cưới tại Đà Lạt địa điểm đẹp nhất có thể bạn chưa biết. Sau đây thương hiệu xe hoa Đức Vinh sẽ chia sẻ thêm các bạn cùng review những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Đà Lạt mộng mơ nhé!

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ

Đà Lạt là một vùng khí hậu mát mẻ, trong lành với cảnh sắc thiên nhiên hiếm có. Cảnh sắc Đà Lạt hội tụ biết bao vẻ đẹp của thông xanh, hoa vàng, nắng ấm đắm say lòng người. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh và mong muốn được lưu lại những khoảnh khắc đẹp và mỹ miều về một “Paris thu nhỏ” giữa cao nguyên trong xanh thì Đà Lạt chính là thiên đường lý tưởng giành cho bạn.

VƯỜN HOA THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT
Như để khẳng định chắc chắn cho tên gọi “Thành phố ngàn hoa”, Vườn hoa Thành phố chính là nơi khoe sắc của hàng trăm loài hoa đến từ khắp nơi trên thế giới.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ1

Khi bước chân vào vườn hoa, bạn sẽ choáng ngợp bởi một khung cảnh đầy màu sắc với vô vàn bông hoa đang đua nở. Và bạn dễ dàng bắt gặp những loài hoa quen thuộc như hoa hồng, cẩm chướng, cẩm tú cầu,…cho đến những loài hoa sang trọng như tulip, đỗ quyên,…
Nếu có dịp đến đây vào những ngày diễn ra lễ hội Festival hoa Đà Lạt, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được làm từ nhiều loài hoa khác nhau.

THUNG LŨNG TÌNH YÊU - ĐÀ LẠT
Thung lũng Tình yêu cuốn hút du khách bởi nét đẹp hữu tình và thơ mộng. Dưới thung lũng xa là mặt hồ Đa Thiện yên bình đang “cất lên tiếng hát” du dương hòa vào những đồi thông xanh ngút ngàn, toát lên bầu không khí trong lành, mát rượi.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ2

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ3\

Nơi đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho những đôi uyên ương tìm về trong những bộ ảnh cưới lãng mạn, ghi dấu lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời.

Ngoài ra, Thung lũng Tình yêu còn quy tụ nhiều loài hoa khác nhau. Không phong phú như Vườn hoa Thành phố, nhưng những loài hoa nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

HỒ XUÂN HƯƠNG
Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, hồ Xuân Hương được biết đến như biểu tượng của xứ sở sương mù.
Phong cảnh thiên nhiên quanh hồ vô cùng tĩnh lặng. Những hàng thông soi mình bên dòng nước yên bình tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Những hàng liễu rủ, những cây tùng tỏa bóng ven hồ càng tô điểm thêm nét quyến rũ, mê hoặc lòng người.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ4

Khi mùa xuân tràn về, dọc hồ Xuân Hương, những cành mai anh đào bừng nở, tỏa sắc hồng tươi rực rỡ cả một góc trời.

HỒ THAN THỞ
Ẩn mình dưới những đồi thông xanh ngắt bên mặt nước trong xanh phẳng lặng, hồ Than Thở hiện lên thật hiền hòa, thơ mộng.
Ánh nắng xuyên qua những hàng thông trải dài ngút ngàn, rơi trên những thảm cỏ xanh, hòa cùng dòng nước đang trôi nhẹ gợi nên vẻ đẹp làm say đắm lòng người.
Hồ Than Thở còn nổi tiếng về hình ảnh 2 cây thông quấn chặt vào nhau như gợi nhớ du khách tìm về quá khứ với câu chuyện tình yêu đầy nước mắt của đôi trai gái ngày nào.

ĐỈNH LANGBIANG
Nằm trên độ cao 2.167m so với mặt nước biển, LangBiang hấp dẫn du khách ngay từ dưới chân núi. Chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng xe jeep là bạn đã có mặt ngay trên đỉnh núi.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ5


Xe chạy trên con đường ngoằn ngoèo, uốn lượn quanh những hàng thông cao vút kéo theo những tia nắng yếu ớt xuyên qua lá như tô điểm thêm nét quyến rũ, mơ hồ cho ngọn núi huyền thoại.
Đứng trên đỉnh LangBiang và phóng tầm mắt ra xa, toàn bộ cảnh vật thiên nhiên và cuộc sống con người Đà Lạt sẽ hiện ra trong mắt bạn. Nếu đến Đà Lạt vào những ngày mùa đông, bạn sẽ cảm nhận được hết cái lạnh của cao nguyên xa xôi. Cả thành phố như thoắt rõ thoắt mờ trong lớp sương mù dày đặc, vẽ nên bức tranh thủy mặc sinh động.

NHÀ THỜ CON GÀ
Cũng là công trình kiến trúc tiêu biểu, cổ xưa do người Pháp để lại, Nhà thờ con Gà sở hữu nhiều nét độc đáo thu hút ống kính của hàng ngàn du khách khi dừng chân tại Đà Lạt.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ6

Đây là một trong những nhà thờ lớn nhất ở Đà Lạt, với tổng thể kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Sở dĩ được gọi với cái tên Nhà thơ con Gà vì trên đỉnh tháp chuông có hình một con gà thật lớn. Từ trên đỉnh tháp, bạn sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ7

Đặc biệt, vào dịp Giáng sinh, rất nhiều du khách trong và ngoài nước đổ về nhà thờ tham quan, dự lễ.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐÀ LẠT
Với lối kiến trúc độc đáo, tồn tại hàng chục năm qua, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt tự hào là một trong 1000 kiến trúc đẹp nhất thế kỷ XX.
Được xây dựng theo dạng vòm cung gồm 4 tầng và tháp cao màu hồng, ngôi trường trở nên nổi bật và lộng lẫy giữa cao nguyên xanh mát.
Vẻ đẹp nơi đây đã trở thành điển đến quen thuộc cho những ai yêu thích tham quan, chụp ảnh. Vì vậy, hình ảnh ngôi trường thường xuyên được lưu giữ trên những bức ảnh du lịch, ảnh cưới của nhiều du khách.

THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – HỒ TUYỀN LÂM
Thiền Viện Trúc Lâm là công trình tôn giáo đặc sắc nằm trên núi Phụng Hoàng, bên cạnh Hồ Tuyền Lâm. Thiền Viện thu hút khách du lịch nhờ vào vẻ đẹp bình yên nơi chốn Thiền môn và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp xung quanh.
Ngồi trên cáp treo từ Thiền Viện sang hồ Tuyền Lâm là cách tốt nhất để thỏa sở thích ngắm cảnh của bạn. Từ trên cao nhìn xuống, những đồi thông xanh xen lẫn những vườn hoa muôn sắc tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt vời.
Bạn có thể thuê thuyền dạo chơi trên hồ Tuyền Lâm để khám phá quang cảnh trời nước trong xanh giữa bầu trời bao la rộng lớn.

NHÀ GA XE LỬA
Được xem là nhà ga cổ kính nhất Đông Dương, Nhà ga xe lửa Đà Lạt được thiết kế cách điệu từ hình ảnh ngọn núi Lang Bian hùng vĩ, có 3 mái hình chóp rất độc đáo.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt ~ Thiên đường mộng mơ8

Đến đây, du khách có dịp tìm hiểu về lịch sử phát triển của ngành đường sắt Đà Lạt xa xưa, và tự do ngắm nhìn phong cảnh phố núi trong suốt chặng đường tàu lửa đi qua.

THÁC DATANLA
Là một trong 5 ngọn thác nổi tiếng bậc nhất Đà Lạt. Datanla hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ vốn có của nó. Hình ảnh những dòng thác cuồn cuộn chảy làm tung bọt nước trắng xóa được nhiều du khách lưu lại trong chuyến du lịch của mình.
Thác Datanla cao 20m, nước chảy xiết, uốn mình qua những tảng đá nhiều tầng, tạo thành những dòng suối hiền hòa trong mát giữa đám rừng nguyên sinh rậm rạp.

Tại Hà Nội cũng có nhiều địa điểm chụp ảnh cưới khá thú vị mà các bạn có thể sẽ quan tâm :

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và theo dõi !
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment