Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "

Công ty cho thuê xe cưới Đức Vinh Trans rất vui mừng được phục vụ quý khách hàng những lịch trình xe cưới tại Hà Nội. Các cô dâu đang lo lắng những khuyết điểm ở  trên khuôn mặt của mình khi  trang điểm sẽ bị lộ, làm thế nào để che khuyến điểm cho này cưới đây, thật khó khăn, và dưới đây công ty cho thuê xe Đức Vinh Trans sẽ chia sẻ một vài cách trang điểm đẹp nhất dành cho câu dâu, rất đơn giản, che khuyết điểm của mỗi người.

10 cách trang điểm cô dâu che khuyết điểm đẹp nhất trong ngày cưới 

Mỗi khuôn mặt đều có những đường nét riêng, tỷ lệ khác biệt, vì vậy, trước khi trang điểm, cô dâu cần tìm hiểu về ưu và nhược điểm của mình để từ đó, tìm được cách make up hiệu quả. Xu hướng trang điểm hiện đại là đề cao vẻ đẹp tự nhiên, khắc phục nhược điểm và làm tôn ưu điểm, chứ không biến cô dâu thành một người hoàn toàn khác. Đối với cô dâu Việt, các khuyết điểm thường gặp ở đầu mũi to, sống mũi thấp, mắt nhỏ, xương hàm thô...

1. Khuôn mặt không cân đối

Cách thông thường để khắc phục nhược điểm khuôn mặt không cân đối là sử dụng phấn tạo khối màu nâu đánh vào hai bên xương hàm. Ngoài ra, khi chụp ảnh, cô dâu quay mặt nghiêng 3/4 để có góc chụp đẹp

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "

2. Mắt mí nhỏ

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "1

Cô dâu có khuôn mặt tròn, mắt cận, nhỏ nên khi trang điểm cần kích mí và đánh mắt nhấn ở phía đuôi để tạo chiều sâu, đem đến khác biệt. Thêm vào đó, với kiểu tóc phồng xoăn rối tự nhiên, ôm vào hai bên cằm sẽ làm cho khuôn mặt trông nhỏ gọn hơn. Tương tự như trên, cô dâu cũng tạo góc nghiêng 3/4 khi chụp ảnh.

3. Bọng mắt lớn

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "2

Bọng mắt lớn sẽ được giấu đi nhờ lớp nền làm kỹ và sử dụng kem che khuyết điểm tán trực tiếp lên phần bọng mắt. Ngoài ra, cô dâu cần chú ý vẽ lại sống mũi cao, thon để khuôn mặt đạt được tỷ lệ cân đối.

4. Khuôn mặt vuông

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "3

Khi trang điểm, cô dâu sử dụng phấn tạo khối màu nâu đánh chéo lên xương hàm, bắt đầu từ điểm chính giữa của cằm tới sát thái dương sẽ tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn và bớt vuông. Đồng thời trang điểm nhấn vào đôi mắt.

5. Mắt dài

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "4

Đối với cô dâu có đôi mắt kéo dài đuôi, khi trang điểm, lưu ý không kéo dài đường viền mí mà vẽ theo cung tròn, dày, giúp đôi mắt trông tròn hơn.

6. Da mụn


10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "5

Điều đầu tiên mà các cô dâu bị mụn trứng cá cần lưu ý là giữ cho làn da thật sạch trước khi trang điểm. Sau đó, thực hiện lớp nền cẩn thận và tỉ mỉ với kem nền và kem che khuyết điểm. Cô dâu cần sử dụng kem nền có độ che phủ cao để tạo cho làn da đều màu, láng mượt.

7. Da tàn nhang

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "6

Những đốm da tối màu nhỏ li ti khiến cho khuôn mặt bớt rạng rỡ. Để khắc phục nhược điểm này, cô dâu trong ngày cưới cần xử lý lớp nền tốt bằng chì che khuyết điểm (khả năng che khuyết điểm tốt hơn dạng kem).

8. Môi trên dày

10 cách trag điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "7

Khắc phục nhược điểm môi trên dày không khó. Khi trang điểm, cô dâu chỉ cần làm mờ nhạt viền môi bằng cách đánh kem nền lên cả phần da môi. Sau đó, so sánh tỷ lệ môi trên và dưới rồi đánh son sao cho hài hòa, cân đối.

9. Đôi mắt mí lẩn

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "8

Một số cô dâu không biết rằng kiểu dáng lông mày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sắc thái của đôi mắt và khuôn mặt, làm mất vẻ rạng rỡ cần có. Do vậy, khắc phục nhược điểm của mắt, cô dâu đồng thời cũng cần vẽ lại dáng lông mày và các đường nét trên khuôn mặt thật tự nhiên. Sau đó, cô dâu sử dụng miếng dán kích mí và trang điểm mắt tông màu khói trầm sẽ giúp đôi mắt to đen và sâu hơn.

10. Mắt sụp mí

10 cách trang điểm che khuyết điểm đẹp nhất cho cô dâu " thử nha "9

Sử dụng miếng dán kích mí hoặc gel kích mí là cách hiệu quả để tạo nếp mí đều. Nếu dùng miếng dán kích mí, cô dâu lưu ý cắt miếng dán có kích thước phù hợp, tránh để to bản sẽ bị lộ, không đẹp. Tông màu trầm và tối tạo khối cho mắt to, sâu hơn.
Qua bài viết trên chúc các cô dâu có khuôn mặt ưng ý trong ngày cưới chúng cô dâu chú rẻ trăm năm hạnh phúc.

Sưu Tầm: Đức Vinh Trans cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội 
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment