Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm du lịch sầm sơn - bãi biển tình yêu

Công ty cho thuê xe du lịc Đức Vinh Trans chúc quý khách co một tuần làm việc mới thành công, dịch vụ cho thuê xe du lịch luôn là những phương tiện thiết yếu của Đức Vinh chỉ cần quý khách cần là xe có hành trình du lịch như ý.
Ai mà một lần đến Thanh Hóa hãy ghé thăm bãi biển tuyệt đẹp ở sầm sơn , cách thành phố Thanh Hóa 16 km và bờ biển trải dài , với bờ cát trắng mịn, quý khách có thể hòa mình cũng với sóng biển, biển mênh mong  xóa tan đi cái mệt mỏi của cuộc sông hàng ngày, tận hưởng những tất cả những điều tuyệt vời nhất tại các bãi biển đẹp nhất Việt Nam.
Khi ra đến biển sầm sơn trước khung cảnh. đất trời, gió, nắng đã làm tôi nghĩ đến bài Thơ nổi tiếng "Sóng"
của Xuân Quỳnh tuyệt vời và thơ mộng các bạn đừng bỏ lỡ nhé. Đức Vinh Trans sẽ chia sẻ bãi biển đẹp và kinh nghiệm đi du lịch các ban tham khảo nhé.

Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn - Bãi Tắm lý tưởng của mùa hè

Với vẻ đẹp như nàng thiếu nữ còn mơ màng sau giấc ngủ sâu, một vẻ đẹp khỏe khắn và quyến rũ vô cùng. Cát ở biển Sầm Sơn thật mịn, lại thoai thoải, không có những hố tử thần, không hụt hẫng kiểu đang nông thì lại hoẵng cái thật sâu .
Các bạn cần phải chuẩn bị những đồ dùng trước khi đi như sau:
Thời gian đi du lịch vào tháng 6 - 8 là hợp lý nhất vì thế cho rất nhiều nắng nên các bạn phải chuẩn bị tư trang đầy đủ : mũ, nón, kém chống nắng, dẹp sandal, kính mát, máy chụp ảnh,....

Phương tiện đi du lịch sầm sơn.
Các bạn co nhiều lựa chọn về phương tiện để đi, nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì các bạn hãy thuê cho mình chuyến xe đi Sầm Sơn phù hợp với số người đi, để thuận tiện hơn cho việc vận chuyện đi lại tại khu du lịch.
Công ty cho thuê xe Đức Vinh chuyên cho thuê xe du lịch tại Hà Nội luôn mang lại cho quý khách những hành trình du lịch như ý với những hành trình cho thuê xe 4 chỗ - cho thuê xe 45 chỗ đời mới nhất  

Kinh nghiệm du lịch sầm sơn - bãi biển tình yêu

Lái xe chuyên nghiệp đưa hành khách an toàn, và nhiều điều thú vị nhất các bạn thoải mái vui chơi khám phá vùng biển ấn tượng. Các bạn tham khảo thêm tại Website : http://chothuexe.pro.vn hay liên hệ trực tiếp với bạn điều hành của Đức Vinh quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp Hotline: 0912 206 287 - 0946 021 222.
Hoặc các bạn có thể đi xe bus Hà Nội - Sầm Sơn , hay đi phượt cũng rất là thú vị.

Khách sạn nhà nhà nghỉ ở Sầm Sơn ra sao nhỉ?
Để tránh bị chặt chém khi đi du lịch bạn nên tìm hiểu trước giá cả về khách sạn nhà nghỉ ,tham khảo những trên mạng, và những người đi trước nhé.

Điểm du lịch ở Sầm Sơn 
Đến biển Sầm Sơn thì điều trước tiên là phải ngắm và tắm biển thật thỏa thích. Các bạn có thể thưởng thức bình minh trên biển rất tuyệt, hơn thế các bạn còn có thể tham gia kéo lưới với dân chài ở đó vào sáng sớm
Các bạn có thể đi chơi ở Thuỷ Tiên Cung vào đó có cảm giác mạnh nhưng rất thú vị .
Đi chơi các chùa trên núi ( chùa độc cước , chùa cô tiên ..) , thăm Hòn Trống Mái
Du lịch Hồ Duồng Cốc
Hay còn gọi là hồ Thạch Minh, tọa lạc tại thung lũng giữa những núi Đèn, núi Nạc và đồi Tràu. Mặt nước trong xanh, mùa nắng, nước ở đây không bao giờ cạn.

Du lịch thác Ma Hao Sầm SơnKinh nghiệm du lịch sầm sơn - bãi biển tình yêu 1

Một dòng nước trong suốt, mát lạnh và ngọt ngào được các du khách du lịch lấy đó làm nước uống của mình, nước ở đây tinh khiết không khác gì nước khoáng thiên nhiên bán trên thị trường

Du lịch Động Từ Thức
Động Từ Thức rất đẹp và gồm có hai động. Động ngoài hẹp, sáng sủa, có miếu Sơn Thần và có bài thơ của Lê Quí Đôn khắc vào đá. Động trong rộng hơn và có nhiều cảnh trí tuyệt đẹp. Dưới ánh đuốc, thạch nhũ muôn hình vạn trạng lóng lánh sắc màu được nhân hoá thành một thế giới gần gũi với đời sống như “cây bạc”, “cây vàng”, “ao bèo”, “rồng ấp trứng”. Đi sâu vào nữa lại có cả giá chiêng, giá trống, phường bát âm, bàn cờ tiên… trong động có “đường lên trời” và lối “xuống lòng đất”.

* Chợ Hải Sản Sầm Sơn: chợ hải sản này tọa lạc tại vị trí trung tâm Sầm Sơn ngược về phía về Hà Nội từ biển khoảng 1km đi bộ, vì vậy rất thuận tiện để du khách đi lại mua sắm những món quà cho người thân.
* Chợ Mới Sầm Sơn: chợ này có khoảng cách hơi xa hơn so với chợ Hải Sản Sầm Sơn, khoảng cách khoảng 02 km, du khách có thể đi lại bằng phương tiện xe điện hoặc xe xích lô tại địa phương.

Những món ngon không thể bỏ qua tại Sầm Sơn

1. Đặc sản Nem chua
Nhắc đến Thanh Hóa thì không thể không nhắc đến món nem chua quen thuộc của vùng đất này, chính vì vậy nếu có dịp du lịch đến biển Sầm Sơn thì cũng đừng nên bỏ qua đặc sản đặc trưng của nơi này.

Kinh nghiệm du lịch sầm sơn - bãi biển tình yêu 2

Đặc sản Nem chua

Nem chua có vừa có vị ngọt, vừa có vị cay cay, cái sai đặc trưng của nem ở đây cũng không lần đi đâu được, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biết và tinh tế so với những nem chua vùng khác

2. Bánh cuốn
Bánh cuốn một hương vị rất riêng ở biển Sầm Sơn có vị dai, mềm khi cắn một miếng, nước chấm pha ngon, vị rất đặc trưng. Bánh cuốn thường ăn sau khi đã thưởng thức bánh xèo, với cái ròn đôm đốp trong miệng, béo ngậy khi cắn, rồi đến vị của nhân, nào mộc nhĩ, thịt lợn bằm, miến mằn mặn, cay của hạt tiêu, thơm của hành…

Kinh nghiệm du lịch sầm sơn - bãi biển tình yêu 3

Vị ngon khó có du khách nào có thể cưỡng nồi. Bánh này thường được du khách thường thức khi vừa tắm biển một thời gian khi cơ thể đã mệt mỏi và cần cũng cấp năng lượng

3. Cháo lươn
Chắc hẳn du khách nào đã từng du lịch biển Sầm Sơn chắc không thể quên được món cháo lươn quen thuộc.

Kinh nghiệm du lịch sầm sơn - bãi biển tình yêu 4
Cháo lươn

Nói là cháo nhưng khi bưng bát cháo ra bạn không khỏi ngạc nhiên vì nó giống như canh vậy. nước cháo không sánh mà rất loãng, khác với cháo ở Ninh Bình, nước cháo trong, Hạt gạo còn nguyên, nhưng khi đưa vào mồm cảm giác mềm mại của hạt gạo không cứng như cơm nhưng lại không mềm như những hạt gạo còn sót lại trong nồi cháo bình thường.

4. Mực nhồi thịt
Món mực nhồi thịt là một đắc trưng rất riêng của vùng biển Sầm Sơn, Nhất là khi ta ăn vẫn còn nóng sốt, với chiếc vỏ mực tươi dày khi nướng săn chắc, dai dai lẫn mùi thơm của vị thịt nhồi toả ra khiến ta có một cảm giác ngon tuyệt rất đặc biệt.

Kinh nghiệm du lịch sầm sơn - bãi biển tình yêu 5
Mực nhồi thịt

Còn gì tuyêt hơn khi không gian thưởng thức ngay cạnh Biển mới cảm nhận hết được hương vị của nó.

Các chú ý khác
Chụp ảnh: Khi được mời chụp ảnh, bạn nên hỏi kỹ, làm giá trước khi chụp.
Dùng các dịch vụ ở bờ biển: Bạn nên cân nhắc và làm giá trước vì cái gì cũng sẽ bị chặt chém.
Nên chuẩn bị đồ ăn vặt mang theo bởi mua ở đây khá đắt.
Sầm Sơn là một điểm đến lý tưởng, tuy nhiên hiện tượng “chặt chém” ở đây khá phố biển, vì thế hãy là một du khách thông minh để tự bảo vệ mình.

Qua bài viết trên quý khách có một nền tàng để đi du lịch Sầm Sơn nhiều thú vị nhất nhé, Đức Vinh Trans chúc quý khách cho chuyến đi thượng lộ bình an, vui vẻ , nhiều ý nghĩa.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment