Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những kiểu tóc đẹp nhất cô dâu phù hợp cho mùa thu

Mùa thu đến rồi các bạn ơi, báo hiệu mùa cưới đã đến,, sự bận rộn đang là mỗi lo của cô dâu chú rể, chuẩn bị chụp ảnh cưới, váy cưới, xe cưới, tiệc tùng mọi thứ thật rồi bù khiến bạn thấy mệt mọi.
Công ty cho thuê xe Đức Vinh Trans đã hiểu và cũng hòa nhịp với ngày cưới của các bạn mà sẵn sàng giới thiệu cho điều đặc biệt dành cho các cô dâu trẻ. Tạo kiểu tóc cũng vô cùng quan trọng, nó có thể làm thay đổi hoàn toàn một khuân mặt, và làm cho bạn dạng rỡ trước ngày cưới, hay là bạn trở nên già đi bởi những kiểu tóc đã cũ và không được tự nhiên, dưới đây Đức Vinh sẽ chia sẻ về những kiểu tóc đặc biệt dành cho mùa thu nhé.

Năm kiểu tóc mùa thu dành cho các cô dâu Hot nhất hiện nay


1. Tóc cưới búi thấp
Búi tóc thấp sẽ làm nổi bật bờ vai thon, thanh mảnh của cô dâu khi mặc váy cưới ren hoặc váy quây. Có rất nhiều kiểu tóc búi khác nhau, phù hợp với từng kiểu váy cưới nhưng với đám cưới mùa thu, lãng mạn nhất là dáng búi thấp.




Những lọn tóc uốn quăn và búi thấp sau gáy không cầu kỳ nhưng ẩn chứa một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh nhã. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, cô dâu nên sử dụng các phụ kiện như hoa lụa, trang sức bằng kim loại quý hoặc đính cườm, bờm tóc... Màu sắc và chất liệu của phụ kiện phải hài hòa với trang phục và làm nổi bật mái tóc của cô dâu. Sự tươi tắn, tự nhiên của kiểu tóc và phụ kiện biến phong cách này trở thành một trào lưu yêu thích vào mỗi đám cưới mùa thu.



Cùng với mái tóc búi đơn giản, phong cách trang điểm nude hoặc màu pastel sẽ tăng thêm sự quyến rũ cho tân nương. Trang phục kết hợp với tóc búi là những kiểu váy gợi cảm, khoe được bờ vai của cô dâu. Váy ren, váy dây, lệch vai hoặc khoét cổ sâu sẽ phù hợp nhất với váy búi thấp. Cô dâu sẽ nổi bật khi chọn một đôi khuyên tai dáng dài, khẽ chạm lên bờ vai. 
 
2. Tóc cưới tết đuôi cá
Khó ai có thể từ chối vẻ đẹp ngọt ngào của những bím tóc tết đuôi cá. Nhất là khi, chính những cô dâu lại là người diện mốt tóc cơ bản, dễ làm dễ yêu này của phái nữ từ xưa đến nay. Tóc tết đuôi cá cầu kỳ và chi tiết hơn những kiểu tết 3, tết 5 thông thường. Cô dâu có thể điểm xuyết thêm một vài bông hoa nhỏ li ti để mái tóc thêm ấn tượng.

tóc cưới mùa thu 1

tóc cưới mùa thu 1

Cầu kỳ hơn nữa, cô dâu có thể chia nhỏ tóc thành nhiều phần và tết theo một vài kiểu khác nhau. Sau đó kết chúng lại thành đuôi tóc dài phía sau cùng với một bông hoa cài lệch duyên dáng.
Thậm chí đánh rối các lọn tóc nhỏ và buộc vát sang 1 bên cũng đã quá đủ cho một lễ cưới ngày thu lãng mạn.



Tóc tết bản thân nó đã rất cầu kì và tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn, vì vậy, không cần dùng thêm quá nhiều phụ kiện. Nếu như để xõa phần sau của tóc, bạn có thể dùng những chiếc voan trong và mềm, còn nếu tết đuôi sam thì bạn chỉ nên dùng những phụ kiện nho nhỏ như băng đô, cài tóc, vương miện hay một chút hoa tươi thôi nhé. Tránh sử dụng quá nhiều phụ kiện gây cảm giác rối mắt và rườm rà.


3. Tóc cưới xoã tự nhiên
Tóc xõa đơn giản, dễ thực hiện và phù hợp với hầu hết gương mặt của các cô dâu.
Khi tiết trời se se lạnh, mát mẻ và dễ chịu, các cô dâu bắt đầu nghĩ đến mái tóc thả tự nhiên. Chỉ cần bạn sở hữu mái tóc dài thướt tha, sử dụng lô cuốn hoặc máy uốn xoăn là bạn đã có mái tóc như ý. Có thể kết hợp phụ kiện là bờm, vương miện, hoa lụa hay vòng hoa cài đầu... Tóc dài thả xõa đơn giản, dễ thực hiện và phù hợp với hầu hết gương mặt của cô dâu.



tóc cưới mùa thu 1

Cùng với mái tóc hoàn toàn tự nhiên, cô dâu nên chọn váy cưới quây, khoe bờ vai trần. Ngoài ra, kiểu trang điểm nhẹ nhàng, theo phong cách tự nhiên với tông màu nude, hồng... làm cô dâu duyên dáng hơn. Đây cũng là xu hướng trang điểm được yêu thích nhất trong mùa cưới năm nay. Điểm nhấn trên gương mặt là đôi mắt sâu, đôi môi gợi cảm, còn phấn má luôn sử dụng các tông nhạt nhất để mang lại nét tự nhiên.

Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với các cô dâu miền Bắc, bởi khi tiết trời đã vào thu thì mái tóc này là lựa chọn hoàn hảo, vừa mềm mại, duyên dáng lại vừa không bị quá cứng nhắc trong những kiểu tóc cố định.

4. Tóc cưới buộc lệch 

Kiểu tóc này dường như đã phá tan mọi định kiến về những thứ trang điểm làm tóc rườm rà mà mọi người vốn hay nghĩ về những cô dâu trong đám cưới. Đơn giản, nhưng chỉ cần một vài biến tấu nhỏ như làm xoăn, rối, cài hoa, voan... vậy là bạn đã có ngay một kiểu tóc hoàn toàn sang trọng, lãng mạn và phù hợp với ngày trọng đại của mình.



Với phụ kiện tóc, đẹp và bền nhất chính là hoa lụa. Nếu cô dâu chọn hoa tươi cài tóc, nên lấy những bông hoa cùng kiểu và màu sắc với bó hoa cầm tay. Nếu là hoa lụa, màu sắc của hoa cần hài hòa với váy cưới hoặc cùng tông với một phụ kiện nào đó trên trang phục cô dâu. Những chiếc trâm cài tóc đính đá hoặc vòng hoa cài đầu cũng thích hợp với mái tóc buộc lệch. Cô dâu không nên kết hợp bờm tóc hoặc vương miện với kiểu tóc này vì độ không cân xứng trên tóc lệch sẽ làm phụ kiện nhìn mất cân đối.

5. Tóc cưới buộc nửa đầu
Kiểu tóc dịu dàng, quen thuộc với phái đẹp này lại là một trong những xu hướng tóc cưới 2014 được các cô dâu yêu thích nhất trong năm nay. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng mà nó mang lại, các cô dâu hầu như không phải lo lắng bởi nó thật sự hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Nếu e ngại kiểu tóc này có phần đơn điệu với một dịp trọng đại như lễ cưới, hãy uốn xoăn nhẹ điểm thêm một vài bông hoa nhỏ hay vòng hạt đá lấp lánh để tăng vẻ sang trọng và thanh lịch.





Đức Vinh Trans rất mong những điều trên giúp ích cho các cô dâu!!! Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc!!!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment