Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Để cô dâu đẹp 2014 màu môi đậm thì bạn cần có những gì, hãy dọc nhé

Hãy cùng báo giá cho thuê xe cưới  Đi tìm hiểu cách trang điểm cô dâu đẹp 2014 màu môi đậm nhé.

- Trang điểm cô dâu đẹp 2014 – Với xu hướng trang điểm cô dâu 2014 thì những gam màu nổi bật dành cho môi cô dâu hiện đang rất ‘hot’ và là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia trang điểm trong thời gian gần đây.

- Chúng ta thường bắt gặp những hình ảnh quen thuộc với cách trang điểm cô dâu theo kiểu hàn quốc hay trang điểm cô dâu theo phong cách tự nhiên trong những album hình cưới. Nhưng khắp các sàn diễn thời trang giới thiệu những bộ sưu tập áo cưới hay trong các đám cưới hiện nay, người ta thường bắt gặp những sắc màu đậm và tươi sáng trên đôi môi cô dâu như đỏ tươi, màu san hô neon hay màu đỏ đun. Trang điểm màu môi đậm là sắc màu được các chuyên gia trang điểm đánh giá sẽ trở thành trào lưu trong mùa cưới năm nay.

anh-cuoi-co-dau

- Dịch vụ cho thuê xe cưới xin mách nhỏ với các bạn một số lưu ý khi trang điểm màu môi đậm và cách phối hợp với trang phục cưới, nếu các bạn cô dâu muốn sử dụng màu môi tươi sáng, bắt mắt thì cần nhớ kỹ các quy tắc sau:

- Đôi môi đậm và sáng nên kết hợp cùng cách trang điểm mắt và má tông màu nude. Sử dụng lông mi giả dài và đậm, kết hợp với kiểu đánh mắt khói ấn tượng và đôi môi đậm sẽ làm các thái cực ‘đối chọi’ nhau, tạo ra cảm giác nhức mắt cho người đối diện.

- Đôi môi đậm và sáng kết hợp hoàn hảo với váy cưới màu trắng tinh khiết. Màu son môi bạn nên tôn được nước da, làm sáng gương mặt. Còn chần chừ gì mà không update ngay xu hướng trang điểm cô dâu theo phong cách này nhỉ, hãy để đôi môi thể hiện không khí tràn ngập hạnh phúc và lộng lẫy trong ngày cưới.

- Tuy nhiên việc sử dụng những màu son đậm nổi bật và gây chú ý như vậy cũng khiến cô dâu dễ gặp những rủi ro, ví dụ như son môi khi bị lem ra ngoài dễ bị ‘lộ’ hơn so với những tông màu nhạt, nếu da bạn không thực sự trắng và sáng thì khi sử dụng màu môi nổi bật sẽ càng làm cô dâu để lộ khuyết điểm làn da. Vì vậy các bạn nên yêu cầu các chuyên gia trang điểm cô dâu sử dụng mỹ phẩm của những thương hiệu lớn có chất lượng tốt như Make Up For Ever, M.A.C… để hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

Bài viết liên quan: trung tam day nghe toc anh sang viet

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment