Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Bạn cần kinh nghiệm gì khi đi du lịch Cửa Lò

Bạn cần kinh nghiệm gì khi đi du lịch Cửa Lò
Cửa Lò là một điểm du lịch biển hấp dẫn ở miền Trung, không chỉ  có bãi biển rộng dài, những bãi tắm đẹp mà các dịch vụ ở đây với giá cả hợp lý, không có tình trạng chặt chém khách du lịch. Tới nơi đây bạn có thể thấy sự nhiệt tình và chu đáo của người dân, con người chất phác hiền hậu. Để có chuyến đi du lịch biển hoàn hảo bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây nhé.
Bạn cần kinh nghiệm gì khi đi du lịch Cửa Lò
Khu du lịch Cửa Lò.
Bạn cần liên hệ để tìm phòng với giá cả hợp lý, hãy là người thông minh khi đi thuê phòng, ở Cửa Lò rất đông khách du lịch vậy nên tốt nhất bạn nên đặt phòng trước khoảng 2 tuần hoặc 1 tháng. Tới Cửa Lò có rất nhiều món ăn hải sản tươi ngon, bạn hãy chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị của mình, nếu bạn đã bị dị ứng với  món hải sản thì không nên ăn. Nhưng đi biển mà không ăn hải sản thì hơi tiếc. Vậy nên bạn có thể mang theo mình loại thuốc dị ứng, hay thuốc đau đầu… biết đâu bạn hoặc người thân bạn cần đến.
Đến Cửa Lò bạn nên đi tham quan một số địa điểm như:
- Bãi biển Cửa Lò: Đã tới Cửa Lò không thể không tắm biển, nước biển ở đây rất sạch và mát. Ngoài việc tắm biển bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị trên bãi biển như nhảy dù, đi mô tô nước và một số trò chơi khác khá hấp dẫn.
- Đảo Lan Châu: Đảo nằm sát bờ biển có hình dáng giống như một con cóc khổng lồ đang vươn mình ra biển khơi và có cầu cảng cùng những bãi đá hoang sơ tuyệt đẹp.
- Làng Sen quê Bác: Làng Sen thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An là nơi Bác Hồ sinh ra. Tới xứ Nghệ không thể không ghé thăm làng Sen quê Bác, một điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách.
Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi của mình chưa, bạn muốn du lịch Cửa Lò mà chưa biết thuê xe ở đâu, bạn đi du lịch theo đoàn hay một nhóm? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội của chúng tôi. Công Ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh. Công ty chúng tôi hoạt động về lĩnh vực cho thuê xe, đặc biệt cho thuê xe du lịch là một thế mạnh. Với đội ngũ nhân viên tái xe chuyên nghiệp, các loại xe Du Lịch đời mới đảm bảo chất lượng. Hãy đến với công ty Đức Vinh, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi du lịch an toàn và vui vẻ.
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ qua địa chỉ:
Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688 Email: xelocphat@gmail.com



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment