Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Khám phá du lịch Sa Huỳnh bạn cần những kinh nghiệm gì


Biển Sa Huỳnh nằm ở cực nam tỉnh Quảng Ngãi, thuộc huyện Đức Phổ, cách Thành Phố Quảng Ngãi 60 km. Sa Huỳnh là bãi biển đẹp và nổi tiếng là vựa muối quan trọng ở miền Trung. Sa Huỳnh được rất nhiều du khách tới tham quan. Nơi đây không khí trong lành, bãi biển sạch đẹp, con người rất thân thiện làm nao lòng du khách mỗi khi tới nơi đây. Nơi đây cảnh đẹp vô cùng bạn hãy một lần du lịch Sa Huỳnh đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng về dịch vụ cũng như phong cảnh ở đây. Bạn muốn có một chuyến du lịch Sa Huỳnh chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm để giúp bạn có chuyến du lịch hoàn hảo hơn nhé.

  Khám phá du lịch Sa Huỳnh bạn cần những kinh nghiệm gì

Nhà nghỉ khách sạn ở Sa Huỳnh

Muốn du lịch Sa Huỳnh bạn không thể đi chốc lát được, bạn tranh thủ đi thì cũng không thể nào thưởng thức hết được phong cảnh nơi đây. Bạn nên du lịch Sa Huỳnh ít nhất hai ngày. Đển có phòng nghỉ thỏa mái và sạch sẽ bạn nên tham khảo trước, tham khảo luôn cả giá cả, hãy chọn những phòng giá hợp lý và sạch đẹp. Dưới đây là một số khách sạn bạn có thể tham khảo.

Nhà hàng - Khách sạn Thế Vinh: Phòng nghỉ đẹp và thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Không thiếu thứ gì. Bạn muốn gì được nấy. 

Phòng đơn hoặc đôi giá như nhau: 170.000/phòng/ngày đêm.
Điện thoại: 0905 420644. 

Nhà hàng Sao Mai: Chuyên phục vụ các món ăn đặc sản. Nhận hợp đồng xe chất lượng cao.
Điện thoại: 0983 516 976

Tham quan du lịch ở Sa Huỳnh

Hóc Mó: là một địa danh rất nổi tiếng về gành đá, rừng dương, biển và cát. Đến với Hóc Mó bạn sẽ được nghe tiếng dương ru hay tiếng sóng vỗ gành.
Đầm An Khê: là đồng nước ngọt, người sông ven đồng sống bằng nghề đánh bắt và nuôi trồng quanh đồng. Bình minh trên đồng luôn tạo cho bạn cảm giác sống mãnh liệt, còn hoàng hôn thì mang bạn đến gần nhau hơn, thi vị và lãng mạng hơn...

Bãi biển trung tâm, ngoài bãi cát vàng: biển có màu xanh đặc trưng, bãi biển trung tâm còn có độ dốc hơi thấp, hướng thẳng vế phía mặt trời mọc, nằm cạnh tuyến đường sắt và quốc lộ 1A. Với rừng dương lâu năm, diện tích mặt bằng rộng nên rất tiện cho việc xây dựng các khu nghỉ dưỡng.

Núi Viba: là một trong những ngọn núi rất cao ở Sa Huỳnh, bạn có thể lên đến đỉnh núi bằng nhiều cách nhưng chủ yếu du khách đi xe gắn máy hoặc ô tô. Lên đến nơi bạn tha hồ thả mắt trước cái vô tận của rừng và biển Sa 

Cửa biển Sa Huỳnh: đây là nơi ra vào của tàu bè, đây cũng là nơi tập trung khá đầy đủ văn hóa, tín ngưỡng của làng ngư Sa Huỳnh..

Ruộng muối Sa Huỳnh: Sa Huỳnh không chỉ nổi tiếng vùng biển mà còn là vựa muối lớn ở miền Trung, chẳng thua kém gì muối Cà Ná và muối Hòn Khói. Diện tích các cánh đồng muối ở đây chiếm gần 500 ha và hàng năm sản xuất hàng trăm ngàn tấn muối có chất lượng tốt.

Bãi biển Châu Me: đây là một trong những bãi biển đẹp của miền Trung, biển xanh trong, cát vàng óng bạn tới Sa Huỳnh lên dành thời gian để thả mình thư giãn rất thú vị. Châu Me vốn được biết đến như một khu du lịch sinh thái, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí như câu cá và một số trò chơi khác.

Đền thờ cá Ông: vì đây là vùng đất gắn bó với nghề biển nên dân làng rất tôn kính cá Ông. Người dân luôn tin rằng, cá Ông sẽ giúp họ vượt qua những cơn sóng to gió lớn ở ngoài khơi, gsiúp họ thuận lợi trong việc đánh cá. 


Chùa Từ Phước: Người dân ở Sa Huỳnh phần lớn theo đạo Phật, họ tin vào đức Phật linh thiêng, tin vào Quán Thế Âm Bồ Tát. Ngày rằm và mùng 1 hàng tháng bà con thường ăn chay và đi chùa để cầu an sám hối. Chính vì thế, đạo Phật ở đây rất phát triển.
  Khám phá du lịch Sa Huỳnh bạn cần những kinh nghiệm gì

Ăn uống ở Sa Huỳnh

Món cua Huỳnh Đế: có lẽ khi nhắc đến tên loại cua này, không ít người tỏ ra ngạc nhiên. So với các loại hải sản khác, cua Huỳnh đế khẳng định đẳng cấp về chất lượng mà lâu nay được ví ngang với cá tuyết đen, cá hồi đỏ... Cua Huỳnh đế chỉ hót vào mùa xuân, khoảng từ tháng 12 đến tháng 3 âm lịch. Giá khoảng 200-300k/kg. 
Mắm Nhum: Mắm nhum có rất nhiều du khách tò mò về loại mắm này. Ở các khu du lịch khác rất hiếm loại mắm này thế nên nhiều lúc, có tiền cũng không thể mua được mắm nhum.Hiện nay, giá 1 lít mắm nhum khoảng 120 nghìn đồng.

Bánh nổ nếp ngự: Bạn muốn thưởng thức loại bánh này bạn phải chọn đúng dịp vì người dân ở đây chỉ làm bánh nổ trong dịp Tết và chỉ chọn duy nhất một loại nếp ngự, loại nếp đặc chủng chỉ riêng vùng quê này mới có. 
Gỏi cá: có nhiều loại cá để làm gỏi, mỗi mùa một loại khác nhau. Cá chuồn ở vào tháng giêng đến tháng 5, cá hố tháng 7, cá rựa tháng 10. Các loại cá trên lạn mỏng, xắt từng lát nhỏ rồi trộng đều với gia vị, vắt lên đó chút chanh hoặc giấm, cá có mùi chín tái như vừa chín tới. 

Bạn muốn du lịch Sa Huỳnh, bạn muốn tới Sa Huỳnh bằng phương tiện gì. Bạn muốn có một chuyến du lịch vừa ý nghĩa vừa rẻ không? Bạn hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Đức Vinh chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh là công ty cho thuê xe uy tín nhất với giá cả rẻ nhất, chất lượng tốt nhất tại hà nội. Đội ngũ lái xe ở Đức Vinh rất chuyên nghiệp, tài ba, tận tình, chu đáo với khách du lịch.

Đức Vinh đưa ra một số loại xe mà bạn có thể lựa chọn: 

- cho thuê xe 4 chỗ tại hà nội:Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra

- Xe 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser .

- Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

- Xe 29 chỗ: Huyndai County

- Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Lưu ý khách hàng khi thuê xe du lịch:

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Qúy khách có thể đặt xe du lịch theo cách sau:

- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 - 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans (số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN).









Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment