Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm cần biết khi du lịch Đảo Bình Ba

Bạn muốn du lịch đảo Bình Ba thì trước hết chúng tôi sẽ giới thiệu qua về đảo cho các bạn hiểu rõ hơn về đảo. Bình Ba là một đảo nhỏ, diện tích trên 3km2, thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Cách Nha Trang 60 km, cách thành phố Hồ Chính Minh tầm 390km. Muốn đến Bình Ba, bắt buộc chúng ta phải đến cảng Ba Ngòi. Cảng Ba Ngòi cách sân bay Cam Ranh 15km, Bình Ba cách cảng Ba Ngòi cũng 15km.


 Kinh nghiệm cần biết khi du lịch Đảo Bình Ba
Đảo Bình Ba.
Nên du lịch Bình Ba vào thời điểm nào?

Bạn có thể du lịch Bình Ba lúc nào bạn muốn, nhưng lý tưởng nhất vẫn là từ tháng 3 đến tháng 9. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cố gắng đến Bình Ba vào ngày thường, bởi ngày lễ tết lượng khách đổ về đây cực đông, làm bạn khó mà thưởng thức hết vẻ đẹp của đảo. 

Đến đảo bạn ở đâu?

Trên đảo cũng có kha khá nhà nghỉ, đa phần đều đầy đủ tiện nghỉ. Giá cả cũng vừa phải thông thường là 100k/người vào các ngày trong tuần còn cuối tuần có thể đắt hơn một chút. Bạn nên tham khảo và chọn địa chỉ nhà nghỉ hay khách sạn nào nổi tiếng và sạch sẽ. Ở Bình Ba khách du lịch không lo bị chặt chén. Con người nơi đây rất bình dị và thân thiện. 

Ăn gì ở đảo

Bình Ba nổi tiếng là đảo tôm hùm và hải sản tươi sống chính vì thế bạn đã tới Bình Ba thì không nên bỏ qua những món hải sản vừa ngon bổ như thế này. Bạn có thể nhờ người tổ chức tour để vừa đi tàu ra các bãi tắm, vừa ăn uống trên bè. Tôm thì ở đây có tôm hùm và tôm xanh, mỗi loại có 2 mức giá là tôm hùm ngộp giá dao động: 400.000 - 600.000đ/ kg, tôm sống: 1.400.000đ/ kg - 1.800.000đ/ kg. Giá tôm tùy theo ngày, theo mùa nhưng chắc chắn là sẽ rẻ hơn nơi khác từ 30% đến 50%. 

Hãy đi hỏi giá và chọn cho mình những món phù hợp nhất, sau đó nhờ quán chế biến. Bạn có thể ngồi ăn ngay tại quán hoặc nhờ họ mang ra bãi Nồm để có thể ăn vừa ngắm biển. Ngoài ra, còn có nhiều hàng quán bán nhiều món rất ngon và rẻ như bánh canh/bún chả cá (chiên hoặc hấp), bún thịt nướng, mì, nui, hủ tíu, sinh tố, bánh tráng nướng…

Những địa điểm vui chơi ở đảo

- Điều không thể bỏ qua khi du lịch Bình Ba là thuê tàu đi các bãi tắm và lặn biển xem san hô. Thường giá tàu đi trọn gói hết tất cả các bãi là 1tr - 1,2tr/chuyến tùy chỗ, do đó nếu đi đông thì sẽ tiết kiệm hơn. Nói là “lặn ngắm san hô” nhưng thực ra bạn không nhất thiết phải lặn, chỉ cần mặc áo phao và nằm trên phao, úp mặt xuống mặt biển là có thể xem được rồi, thế nên ai không biết bơi cũng đừng ngại mà hãy thử nhé! Nên mang theo kính bơi để dễ bơi và lặn, vì kính lặn mang không quen sẽ hơi khó mang và khó chịu đấy.

Có rất nhiều bãi, nhưng thường thì đi 7 bãi, trong đó có 3 bãi có thể đi bằng xe máy là bãi Nồm, bãi Chướng và bãi Nhà Cũ.

Bãi Nồm: đây là một bãi cát rất rộng và có chỗ có đá ngầm. Đa số người dân địa phương và du khách tắm biển ở đây vì biển rất sạch, trong. 

Bãi Chướng: Nằm cách cầu cảng chừng 30 phút đi bộ. Đây là bãi biển duy nhất trên đảo ngắm được bình minh. 

Bãi Nhà Cũ: Bãi này có nhiều nhum nên có thể bị đâm vào chân khi tắm. Tuy nhiên bãi này có thể nói là rất tuyệt vời về sự trong và sạch của nước biển. 
 Kinh nghiệm cần biết khi du lịch Đảo Bình Ba

Ngoài địa điểm trên thì còn có rất nhiều địa điểm vui chơi khác nữa đang chờ đón bạn. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch đầy ý nghĩa tại đảo Bình Ba. Để tới đảo bạn đã nghĩ tới việc di chuyển tới đảo bằng phương tiện nào chưa. Theo chúng tôi nghiên cứu thì việc bạn di chuyển bằng phương tiện ô tô là hợp lý và an toàn nhất. Với giá cả hợp lý mà bạn không phải bỏ ra quá nhiều tiền để chi cho một chuyến đi du lịch. Bạn hãy đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh là công ty hoạt động lâu năm về lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại hà nội. Đến với chúng tôi bạn hãy yên tâm về sự an toàn và giá cả luôn luôn hợp lý. Ở Đức Vinh bạn có thể thao hồ lựa chọn dòng xe và loại xe bao nhiêu chỗ. Chúng tôi cho thuê xe tại hà nội với loại xe 4 chỗ, 16, 29, 35, 45 chỗ. 


Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 - 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans ( số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN ).



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment