Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang
Hà Giang là nơi được khá nhiều khách du lịch tới thăm, ở Hà Giang mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm và đầy thú vị. Hà Giang không chỉ đẹp bởi phong cảnh hùng vĩ  nó còn đẹp bởi Sắc Hoa và Tình Người. Hoa nở quanh năm với các mầu sắc diệu kỳ như: Vàng vàng của Hoa Cải, Tim Tím của Tam Giác Mạch, Trắng muốt của Hoa Mận và còn rất nhiều màu sắc khác nữa. Tới nơi đây bạn tha hồ thưởng thức mùi hương của các loài hoa.
Nếu bạn được một lần đi chợ Đồng Văn, bạn sẽ cảm nhận được cái Tình Người quí giá, con người chất phác mộc mạc lại đáng yêu nữa. Không như ở những điểm du lịch khác khách du lịch hay bị chặt chém thậm chí còn bị bắt nạt nữa. Bạn hãy yên tâm ở Đồng Văn sẽ không sảy ra chuyện chặt chém khách du lịch.
Kinh nghiệm du lịch Hà Giang
Hà Giang là nơi được khá nhiều khách du lịch tới thăm.
Bạn nên đi du lịch Hà Giang và thời điểm nào? Đây cũng là một trong số những kinh nghiệm mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Bạn có thể đi vào một số thời điểm đẹp trong năm: tháng mười và tháng mười một thời gian Hoa Tam Giác Mạch nở đẹp, tháng tháng mười hai là thời điểm của Hoa Cải. Mùa Xuân là những bông hoa Mận trắng xóa. Bạn đi vào những thời điểm này sẽ giúp bạn có thể tận hưởng được không khí khác lạ mà các mùa khác không có.
Các điểm bạn nên tập chung đi tham quan: Những ruộng bậc thang cao trải dài trên lưng trừng núi tại Hoàng Su Phì. Bạn nên đi phiên chợ Vùng Cao Đồng Văn, Đèo Mã Pí Lèng, Cột cờ Lũng Cú, Cổng trời Quản Bạ…
Phương tiện du lịch Hà Giang: Bạn muốn đi cùng một nhóm phượt hay bạn đi theo đoàn, điều này tùy thuộc vào bạn. Nhưng để có chuyến đi vui vẻ mà không phải mất quá nhiều sức lực thì tốt nhất bạn hãy chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô. Bạn muốn di chuyển tới Hà Giang bằng phương tiện ô tô thì hãy đến với chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh. Công ty chúng tôi cho thuê xe du lịch với nhiều loại xe mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. Bạn hãy đến với Đức Vinh bởi ở Đức Vinh có dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe tài ba và am hiểu địa bàn ở Hà Giang và một số địa điểm khác. Chúng tôi cho thuê xe du lịch 7 chỗ tại hà hội, 26, 29, 35, 45 chỗ. Bạn muốn chọn xe bao nhiêu chỗ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh. Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội. 
SĐT: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688 Email: xelocphat@gmail.com


Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment