Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm khi đi chùa Ba Vàng

Kinh nghiệm khi đi chùa Ba Vàng
Chùa Ba Vàng mới đây được rất nhiều du khách tới thăm, đây cũng mà một ngôi chùa mới nổi ở Quảng Ninh. Khi nghe đến chùa Ba Vàng ai cũng tò mò muốn tìm hiểu xem chùa có gì và có những cảnh đẹp như thế nào. Vì là chùa Ba Vàng nới nổi nên du khách rất tò mò muốn tới thăm. Chính vì mọi người chưa được đến chàu Ba Vàng nên vẫn chưa biết đường đi và có nhiều điểm mới so với các chùa khác.

Kinh nghiệm khi đi chùa Ba Vàng

Chùa Ba Vàng mới đây được rất nhiều du khách tới thăm.
Chặng đường bạn đến chùa Ba Vàng không phải đơn giản đâu nhé. Khi bắt đầu tới địa điểm chùa Ba Vàng bạn bắt đầu xuống xe hành trình đi bộ leo dốc nên bạn hãy chuẩn bị đôi giày chắc chắn để tiện đi lại. Đặc biệt ở chùa Ba Vàng có rất nhiều xe ôm mời chào các bạn, nếu bạn mỏi chân thì có những chiếc xe ôm hỗ trợ bạn. Thông thường giá xe ôm chỉ khoảng 20-30 nghìn đồng thôi, cũng có rất nhiều người mỏi mệt vì đi bộ nên đã chọn xe ôm là phương tiện hữu dụng. Sau đó bạn sẽ phải giữ sức để leo tiếp lên chùa.

Đặc biệt chùa Ba Vàng cũng áp dụng kiểu để giày dép bên ngoài khi vào chùa cũng giống như một số các nước khác. Điều này khiến nhiều du khách hơi lo lắng vì sợ nhầm giày dép hoặc có thể bị mất. Một đoàn đi thăm chùa Ba Vàng khi muốn vào chùa thì phải cử một người ở lại trông giày dép sợ bị nhầm lẫm. Thế nên khi đi chùa Ba Vàng bạn không nên đi những đôi có giá trị quá cao. Mất hay thất lạc thì rất tiếc.
Để tới chùa Ba Vàng bạn cần phải có một lịch trình rõ ràng và cụ thể. Nhất là bạn muốn chọn loại phương tiện nào để tới địa điểm một cách nhanh nhất. Nếu bạn muốn đi theo đoàn thì chắc hẳn bạn muốn thuê xe du lịch. Bạn hãy đến với công ty chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh rất sẵn lòng phục vụ bạn. Chúng tôi có rất nhiều loại xe du lịch mà bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số loại xe mà bạn có thể lựu chọn:
Cho thuê xe 29 chỗ:  Huyndai County
Cho thuê xe 35 chỗ:  Huyndai Aero Town
Cho thuê xe 45 chỗ:  Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.
Về thủ tục rất đơn giản và nhanh gọn. Không tin bạn cứ thử đặt dịch vụ xe của chúng tôi.
Về giá đặt xe du lịch: Tùy từng loại xe mà quý khách muốn lựa chọn. Bạn hãy yên tâm ở Đức Vinh chúng tôi giá cả luôn luôn hợp lý. Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi chưa bao giờ phàn nàn về giá cả. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng giá xe có thể phụ thuộc vào từng thời điểm mà bạn đến.
Đức Vinh rất hân hạnh được đón tiếp quý khách. Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ:
Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh. Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội. 

SĐT: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688 Email: xelocphat@gmail.com
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment