Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Một số kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang

Một số kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang
Nha trang thực sự là địa điểm mà bất cứ người ham mê du lịch và khám phá không thể bỏ qua. Bởi vì sao bạn không nên bỏ qua địa điểm này vì Nha Trang được mệnh danh là thành phố của biển. Muốn tới Nha Trang bạn nên tìm hiểu trước tất cả các dịch vụ và địa điểm đẹp nhất ở đó, bạn hãy lên một lộ trình và bạn nên đi theo lịch trình như thế nào thì chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm dưới đây nhé.
Một số kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang
Tổng quan thành phố Nha Trang.
Nếu bạn tham quan du lịch ở Nha Trang trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ vạch cho bạn một khung thời gian để bạn có thể tận hưởng được những ảnh đẹp mê hồn ở nơi đây.
Ngày thứ nhất: Nha Trang là thành phố nhỏ, nhưng lại có rất nhiều điểm khác biệt để bạn khám phá. Thuê một chiếc xe máy, mua một tấm bản đồ đi khám phá những địa điểm thú vị như: tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, nhà thờ Đá, chùa Long Sơn, Viện Hải dương học… sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm hết sức bất ngờ và thú vị.
Ngày thứ hai: Bạn nên đến Vịnh và Đảo của Nha Trang, nếu bạn không đến địa điểm mày thì vô cùng hối tiếc. Bạn hãy dành thời gian để tới thăm những địa điểm này nhé.
Ngày 3: Bạn nên đi tham quan và giải trí Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình hiện đại và đặc sắc. Giá ở Vinpearl là 360 đồng/người lớn, 260 đồng/trẻ em.
Đến Nha Trang có rất nhiều món ngon mà bạn có thể thưởng thức, hải sản thì bạn có thể đi dọc con đường Trần Phú Nối Dài, bạn cứ đi dọc con đường này sẽ có rất nhiều món tươi ngon chờ đón bạn.
Bạn muốn tới Nha Trang chưa? Điểm du lịch thật hấp dẫn, nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon và ngắm những khung cảnh thiên nhiên thì bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh là công ty cho thuê xe du lịch tại Hà Nội, với nhiều loại xe du lịch đời mới, chất lượng xe luôn đứng hàng đầu. Giá cả luôn phù hợp với túi tiền của bạn. Công ty chúng tôi có rất nhiều loại xe mà bạn có thể lựa chọn. Chứng tôi có các loại xe như xe 29 chỗ, xe 35, 45 chỗ. Tùy vào lượng người đi du lịch mà bạn có thể lựa chọn.
Quý khách có thể đặt thuê xe theo nhiều cách sau: Kí hợp đồng thuê xe tại nhà (liên hệ: 0912 206 287 – 0946 02 12 22). Kí hợp đồng thuê xe qua email: xelocphat@gmail.com.  Kí hợp đồng thuê xe tại văn phòng Duc Vinh Trans (số 36 Vũ Phạm Hàm – Trung Yên 1 – Q. Cầu Giấy – HN).
DUC VINH TRANS XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!!!




Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment