Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những khu du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình


Ninh Bình nằm ngay cửa ngõ cực Nam miền bắc và khu vực đồng bằng Bắc Bộ Việt Nam, cách Hà Nội 93 km về phía Nam, Ninh Bình đang nằm ở vị trí đặc biệt về giao thông, địa hình và lịch sử văn hóa, Ninh Bình là tỉnh có tiềm năng du lịch phong phú và đa dạng. Ở Ninh Bình có rất nhiều khu du lịch nổi tiếng mà du khách có thể tới thăm. Dưới đây là một vài khu du lịch nổi tiếng của Ninh Bình mà bạn nên bớt chút thời gian của mình để tới tham quan.

- Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động: Tam Cốc - Bích Động là khu du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình, khu du lịch này được rất nhiều du khách trong nước và du khách nước ngoài tới thăm. Tam Cốc - Bích Động là nơi có nhiều tuyến điểm du lịch độc đáo và thú vị: tuyến tham quan Tam Cốc – Thái Vi – hang Múa; tuyến tham quan mới Thạch Bích – Thung Nắng; tuyến tham quan chùa Bích Động – động Tiên – hang Chùa – hang Ghé – Thung Chim.
Những khu du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình
Tam Cốc - Bích Động.
- Khu du lịch sinh thái Tràng An: Khu du lịch này cách thành phố Ninh Bình 7km, Khu du lịch sinh thái Tràng An là điểm du lịch sinh thái khám phá hang động kỳ thú, tìm hiểu lịch sử văn hóa của Ninh Bình, có diện tích 1961ha bao gồm 31 thung, gần 50 hang động xuyên thủy chạy dài trên 10km theo hướng bắc nam cùng với nhiều di tích lịch sử gắn liền với cố đô Hoa Lư.

- Chùa Bái Đính: Cách thành phố Ninh Bình khoảng 15km về phía tây Bắc, chùa Bái Đính là khu chùa có quy mô lớn nhất Việt Nam với nhiều kỷ lục đã được xác nhận như: Đại hồng chuông lớn nhất Việt Nam; Pho tượng Phật Thích ca bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam; Ngôi chùa có bộ tượng Tam Thế bằng đồng lớn nhất Việt Nam; Ngôi chùa có giếng lớn nhất Việt Nam; Ngôi chùa có nhiều tượng La Hán bằng đá nhất Việt Nam.
Những khu du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình
Chùa Bái Đính.
- Kênh Gà: Cách thành phố Ninh Bình 21km về phía bắc, Khu du lịch suối khoáng nóng Kênh Gà nằm biệt lập trên một đảo nhỏ bên sông Hoàng Long huyền thoại. Kênh Gà không chỉ có nguồn nước khoáng nóng mặn chứa nhiều muối Natriclorua, canxi, magiêclorua, bicacbonat, nhiệt độ ổn định 530C mà còn có phong cảnh sơn kỳ thủy tú.

- Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long: Với diện tích gần 3000ha, cách thành phố Ninh Bình 17km về phía tây bắc, Khu du lịch sinh thái Vân Long là khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước lớn nhất đồng bằng Bắc bộ, là nơi cư trú của loài Voọc Quần đùi trắng với số lượng cá thể lớn nhất Việt Nam…

- Vườn quốc gia Cúc Phương: Cách thành phố Ninh Bình 45 km về phía Tây Bắc, Vườn Quốc gia Cúc Phương có diện tích 22.200 ha, là một bảo tàng thiên nhiên rộng lớn, nơi lưu giữ và bảo tồn tốt nhất hệ động, thực vật rừng trên núi đá vôi ở Việt Nam.

Ở Ninh Bình có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng, bạn muốn tới Ninh Bình bằng phương tiện nào, bạn muốn có chuyến du lịch hoàn hảo bên cạnh gia đình và người thân. Hãy đến với công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh, công ty chúng tôi cho thuê xe du lịch trên địa bàn cả nước, Ninh Bình là một trong những địa điểm mà chúng tôi rất hay phục vụ khách hàng tới tham quan ở đó. Con đường tới Ninh Bình tài xế của chúng tôi thuộc lòng trong bàn tay. Bạn hãy yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi, với giá cả hợp lý, đội ngũ lái xe trẻ trung năng động và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty Đức Vinh cho thuê rất nhiều loại xe du lịch, quý khách có thể lựa chọn bất kỳ loại xe, loại xe bao nhiêu chỗ chúng tôi đều có. Loại xe du lịch từ 7 chỗ cho đến 45 chỗ. Tùy thuộc vào số lượng khách đi du lịch mà bạn có thể lựa chọn loại xe bao nhiêu chỗ. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh. 

Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội. 

SĐT: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688 




Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment