Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những trải nghiệm du lịch Trà Cổ


Trà cổ được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Trà Cổ trải dài gần 15 km, là rìa của một hòn đảo bồi tự nhiên do tác động của sóng và dòng biển ven bờ tạo nên. Không xa bờ biển là những cồn cát cao chừng 3 - 4m, với các dải rừng phi lao chắn gió, giữ cát và gần đó còn có hệ sinh thái rừng ngập mặn chưa hề bị xâm phạm. Tới nơi đây bạn có thể tha hồ ngắm biển và đắm mình dưới biển tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ. 


  Những trải nghiệm du lịch Trà Cổ

Khách sạn ở Trà Cổ

Khách sạn ở Trà Cổ cũng tương đối nhiều, nhưng các bạn nên thuê khách sạn ở Móng Cái vì Từ thành phố Móng Cái ra Trà cổ khoảng 15 km. Ở Móng Cái các bạn có thể thuê xe lượn 1 vòng ra ngắm sân gofl, bãi biển, nhà thờ Trà Cổ, chùa Ông, chùa Bà… (đều nằm ven đường cả), sau đó ra đến vành đai biên giới, chụp ảnh với cột mốc Km0. Bạn nên đặt phòng trước khoảng một tuần hoặc hai tuần vì những khu du lịch như thế này rất đông khách du lịch. Tránh trường hợp cháy phòng tốt nhất bạn nên chuẩn bị một cách kỹ càng.

Tham quan du lịch ở Trà Cổ

Biển Trà Cổ nổi tiếng là bãi biển chữ tình nhất Việt Nam. Đường bờ biển dài tới 17km trải dài từ mũi Gót ở phía Bắc đến mũi Ngọc ở phía Nam, với bãi tắm rộng bằng phẳng đủ sức chứa hàng vạn người đến vui chơi tắm biển. 

Đến Móng Cái ghé sang phường Trà Cổ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi chùa Vạn Linh Khánh khá nổi tiếng ở vùng Đông Bắc. Chùa tọa lạc trên một khuông viên rất rộng gần 5.000m2, khi vào bên trong chùa chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với quần thể trên 50 pho tượng lớn nhỏ khác nhau. Trong số đó có phật Di Lặc, Phật Bà 12 tay, Quan Âm Thị Kính,…là những vị phật rất nổi tiếng trong giới phật. Hằng năm, vào những ngày lễ Tết, ngày rằm, ngày mùng một,… chùa được nhiều du khách đến tham quan cảnh chùa và cúng bái.

Nếu như đi nghỉ mát nơi đây đúng vào dịp cuối tháng khoảng từ ngày 30/5 đến 6/6 âm lịch, du khách sẽ được tham gia hội làng Trà Cổ(ở phường Trà Cổ). Để chuẩn bị cho lễ hội vào ngày 25/5 đến 30/5 sẽ có một đoàn thuyền rước từ Trà Cổ về quê tổ Đồ Sơn và từ Đồ Sơn về Trà Cổ để bắt đầu cho ngày lễ hội bắt đầu vào ngày mùng 6. 

Cách thành phố Móng Cái gần 40km, một bên là vách núi, một bên là vực sâu và có con sông Ka Long dữ dội, hùng vĩ. Sông bắt nguồn từ Trung Quốc, đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ cao 700m, dài 700km chảy theo hướng đông nam chảy ra biển Đông.

Ăn uống ở Trà Cổ

Đến với bãi biển Trà Cổ bạn nên thưởng thức các món ăn được chế biến từ sam. Đó là những món ăn đặc sản của vùng biển hoang sơ này, nó mang những mùi vị riêng, rất đặc trưng. Ngoài ra bạn cũng nên thưởng thức các món ghẹ, ghẹ mới đánh từ biển lên (mua lúc sáng sớm ở bãi biển) , ghẹ tuy không đều con, con to con bé nhưng ăn cực ngon.

Các món ăn hải sản khác cũng rất hấp dẫn như: tôm, bề bề, cua… Cua, tôm biển Trà Cổ luôn có một màu đỏ đậm đà, một sắc đỏ như son khác hẳn với các vùng biển khác.

Ngoài ra, nếu bạn ở thành phố Móng Cái cũng nên thưởng thức một số món ăn được coi là đặc sản của thành phố như: gà Tiên Yên, bánh gật gù, cà sáy…

  Những trải nghiệm du lịch Trà Cổ

Phương tiện di chuyển tới Trà Cổ

Bạn muốn du lịch tới Trà Cổ bằng phương tiện gì là tùy bạn, nhưng theo kinh nghiệm du lịch thì bạn di chuyển bằng phương tiên ô tô là tiện nhất và với giá cả hợp lý nhất, đảm bảo sự an toàn nhất cho bạn. Du khách có thể nghỉ ngơi, ăn uống, nói chuyện, xem phim trên ô tô. Dịch vụ trên ô tô rất đầy đủ phải không các bạn? vậy chẳng có lý gì mà bạn không chọn phương tiện di chuyển bằng ô tô, bạn muốn được ngồi trên chiếc xe du lịch với đầy đủ tiện nghi thì hãy đến với chúng tôi, công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh là công ty hoạt động lâu năm về lĩnh vực cho thuê xe du lịch, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, phụ vụ khác hàng nhiệt tình và thân thiện. Ở Đức Vinh bạn hãy yên tâm về dịch vụ phục vụ và giá cả luôn luôn hợp lý, chúng tôi đảm bảo nếu bạn thuê xe của Đức Vinh lần đầu thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng và hợp tác lâu dài với chúng tôi. Đức Vinh đưa ra một số loại xe mà khách hàng có thể lựa chọn: cho thuê xe 4 chỗ tại hà nội…

- Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Honda Civic, Daewoo Lacetti, KIA Forte, Daewoo Gentra

- Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

- Xe 29 chỗ: Huyndai County

- Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Lưu ý khách hàng khi thuê xe du lịch:

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Qúy khách có thể đặt xe theo cách sau:

- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch chỗ theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 – 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans ( số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN ).





























Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment