Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những trải nghiệm khi du lịch Thác Datanla Đà Lạt


Ở Đà Lạt có rất nhiều khung cảnh tuyệt đẹp và nổi tiếng mà nhiều du khách đã từng tới tham quan. Thác Datanla ở Đà Lạt là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở với cảnh thiên vô cùng đẹp. Mùa hè bạn muốn có không gian mát mẻ, thỏa mái và trải nghiệm đầy thú vị thì hãy bớt chút thời gian để ghé thăm nơi đây.

Ở Datanla Đà Lạt có lượng nước dồi dào do thượng nguồn là nguồn nước rất ổn định nên nước ở đây rất sạch sẽ và mát. Thác Datanla rất bình yên do chảy qua nhiều thềm đá. Thác đổ từ ghềnh cao 20m, nước suối phần dưới tạo thành khu vực nước rất trong nên người ta gọi là Suối Tiên, phần sâu hun hút phía trên có một vực sâu gọi là Vực Tử Thần. Ở thác có rất nhiều điều thú vị.

Thác Datanla là một chuỗi thác chung quanh rừng. Bạn muốn cảm giác mạnh có một máng trượt dài 1000m, đổ dốc băng rừng. Loại máng trượt này có thể thắng giảm tốc độ nên bạn hãy yên tâm. 

Những trải nghiệm khi du lịch Thác Datanla Đà Lạt


Xe trượt ở thác Datanla

Ở Datanla có hệ thống xe trượt cực kỳ thú vị, thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Bạn chỉ cần 10.000 vé vào cổng và 40.000 cho vé đi xe trượt hai chiều lên và xuống chỉ cần như thế là bạn tha hồ chơi.

Tới đây bạn sẽ được đi trên những chiếc xe nhiều màu và vững chắc, trượt theo đường ray phủ đầy hoa hai bên trông rất đẹp mắt. Chiều dài đường trượt khoảng 1 km, xuyên qua rừng nguyên sinh với nhiều đoạn uốn lượn quanh những gốc thông già. Bạn muốn chơi trò chơi này thì cần phải dũng cảm và gan dạ.


Đi bộ ngắm thác Datanla

Tới Thác Datanla Đà Lạt nếu bạn không muốn mạo hiểm trượt trên đường ray thì bạn có thể đi bộ quanh thác để ngắm cảnh, điều này cũng rất thú vị. Tuy nhiên, đường xuống dài khoảng 1 km và khá dốc. Nếu đi bộ, bạn sẽ mất 20 phút hoặc 25 phút. Leo dốc như vậy bạn cần nên chuẩn bị những chiếc giày leo dốc nhé.

Datanla ở Đà Lạt chào đón du khách với 7 tầng thác hùng vĩ. Dòng nước trong veo tuôn chảy qua sườn núi đá hoa cương rồi dội xuống những phiến đá lớn tung bọt trắng xóa trông rất đẹp mắt. Du khách tới nơi đây sẽ được rất nhiều người ở Đà Lạt kể lại rằng thác được che phủ bởi nhiều tầng cây lá, dòng nước trong xanh, mát lành nên các nàng tiên thường xuống tắm.

Còn phía dưới chân thác, dòng suối Datanla chảy chậm lại, luồng lách qua những mỏm đá rồi chảy vào một hố sâu được người dân nơi đây ví như là “Vực Tử Thần” nằm giữa hai bên vách đá thẳng đứng cao hơn 40m.

Đu dây vượt thác Datanla

Hệ thống thác Datanla ngoài thác chính dành cho khách tham quan còn có một số thác khác rất hùng vĩ nhưng đường tới thác hơi khó đi. Bạn muốn khám phá thêm thác khác thì cần phải có sức khỏe. Vì leo như vậy rất tốn nhiều công sức.

Bạn cũng hãy nhớ leo núi đu dây vượt thác Datanla là một trải nghiệm không phải dành cho tất cả mọi người nhé. Cũng bởi đây là một bộ môn thể thao hơi mạo hiểm. Đu dây leo vách đá đã là điều vô cùng khó khăn với những ai chưa có kinh nghiệm và không được rèn luyện kỹ càng. Muốn chơi trò chơi này bạn cần có sức khỏe và đặc biệt là phải có sở thích. Những kỹ năng leo núi và sức khỏe là yêu cầu bắt buộc bởi đu dây vượt thác với dòng nước đổ dữ dội như ở Datanla là điều vô cùng vất vả ngay cả với những nhà leo núi chuyên nghiệp, dạn kinh nghiệm.

Những trải nghiệm khi du lịch Thác Datanla Đà Lạt


Du khách đu mình trên những sợi dây cần phải biết lựa từng vị trí đặt chân, nhích từng chút một ngược lên trên con thác lớn đang ầm ầm đổ xuống. Nước đổ xuống rất mạnh từng dòng nước đè lên cơ thể, sức nước dồn dập tạt vào mặt tưởng như muốn ngạt thở, dòng chảy xiết như muốn cuốn phăng mọi thứ hất vào vách đá rồi tung ào theo bụi nước về phía chân thác. Chỉ nói tới đây thôi là nhiều du khách cũng thấy hơi run run và hơi tò mò đúng không. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ càng về trò chơi thì mới đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tới Thác Datanla bạn ăn gì ở đó

Khu du lịch ở Thác Datanla cũng có rất nhiều món ăn ngon mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. Không giống như những khu du lịch khác, ở nơi đây nhà hàng được thiết kế theo kiểu nhà sàn, lợp tranh với sức chứa khoảng 150 khách, phục vụ điểm tâm, ăn trưa, ăn chiều, giải khát với khung cảnh đẹp nên thơ, hữu tình và thân thiện. Đặc biệt, thịt heo đặc sản rất được du khách ưa chuộng. 

Bạn đã nóng lòng với những trò chơi mạo hiểm nơi đây chưa? Bạn còn chờ đợi gì nữa hãy chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết nhất để có chuyến đi hoàn hảo nhất. Muốn có chuyến đi hoàn hảo về mọi mặt thì bạn cũng cần chuẩn bị phương tiện di chuyển tới Thác Datanla. Theo kinh nghiệm của các du khách đã từng tới Thác Datanla thì để thuận tiện cho chuyến đi của mình và với giá cả hợp lý thì tốt nhất bạn nên chọn phương tiện ô tô. Di chuyển bằng ô tô với thời gian rất nhanh, giá cả lại hợp lý và đảm bảo sự an toàn cho du khách. Bạn muốn có một chuyến du lịch như vậy thì hãy đến với công ty chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh hoạt động lâu năm về lĩnh vực cho thuê xe ô tô, đặc biệt cho thuê xe du lịch là một thế mạnh. Đến với Đức Vinh giá cả luôn luôn hợp lý, chất lượng xe luôn đứng đầu hà nội, với đội ngũ lái xe năng động, thân thiện và đặc biệt lái xe rất chuyên nghiệp. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe tại hà nội của Đức Vinh. Đức Vinh đưa ra một số loại xe du lịch mà quý khách có thể lựa chọn:

- Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Honda Civic, Daewoo Lacetti, KIA Forte, Daewoo Gentra

- Xe 7 chỗ: Toyota Innova G, Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser

- Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

- Xe 29 chỗ: Huyndai County

- Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space, Huyndai Univer.


Lưu ý khách hàng khi thuê xe du lịch:

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.


Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 - 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans (số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN).



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment