Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Trải nghiệm du lịch Thác Giang Điền

Thác Giang Điền có lễ không còn lạ với khách du lịch, đây là nơi duy nhất có thác quanh TPHCM. Về khung cảnh thiên nhiên cũng như chất lượng dịch vụ, thác Giang Điền được mọi người đánh giá rất bình dân giá cả rất phù hợp với du khách yêu thiên nhiên. Nếu bạn cần một điểm dã ngoại cuối tuần cùng nhóm bạn hay người thân thì đây là lựa chọn thích hợp cho bạn.

Vui chơi giải trí ở Thác Giang Điền

Cũng như những khu du lịch khác, tới thác bạn cần phải mua vé vào cổng. Giá vé cho người lớn là 40.000đ, 30.000đ cho trẻ em từ thứ 2- thứ 6; 50.000đ cho người lớn, 40.000đ cho trẻ em thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ là 70.000đ và 60.000d. Giá vé gửi xe ô tô là 20.000 và xe máy là 50.000đ. Gía vé ở Thác Giang Điền rất phải chăng bạn không sợ chị chặt chém.

Các hoạt động vui chơi ở đây chủ yếu là tắm thác, ngoạn cảnh hay cắm trại. Tắm thác thì các bạn nên suy nghĩ kỹ, vì theo kinh nghiệm của những du khách đã từng tới tắm thì cần chọn thời tiết nắng ấm, không nên tắm vào ngày trời mát, nước ở Thác rất lạnh chỉ thích hợp với thời tiết cực kỳ nóng. Nếu tắm các bạn cần thuê áo phao giá khoảng 20.000 bạn có thể bơi thỏa thích mà không cần lo giá cả.

Đạp xe ngoạn cảnh là dịch vụ khá lý thú ở Thác Giang Điền, giá khoảng 10.000đ, tuy nhiên để thuê được xe thì xếp hàng hơi lâu. Đi bộ ngắm cảnh chụp hình sẽ là lựa chọn khả thi cho những bạn đã quen đi bộ. Hoặc nếu không bạn có thể thuê xe điện, bạn thích loại xe nào thì tùy mình chọn. Hoạt động cắm trại và teambuilding rất thích hợp dành cho nhóm bạn và gia đình tới đây. Giá thuê lều là 150.000đ từ thứ 2 - 6, 180.000 vào thứ bảy và chủ nhật, 290.000 vào những ngày lễ tết. Khu cắm trại thoáng mát với nhiều cảnh vô cùng đẹp và có khuôn viên rộng lớn được bao phủ bởi những tán cây rợp bóng mát, với thảm cỏ xanh mượt cộng với không khí trong lành mát dịu thích hợp cho các hoạt động cắm trại của bạn.

Bạn nên du lịch trong ngày hoặc qua đêm: Bạn đã mất công du lịch nơi đây thì hãy dành thời gian một chút cho chuyến du lịch của mình. Không nên vội vàng ra về khi mình chưa khám phá hết khung cảnh nơi đây. Bạn phải dành ít nhất một hoặc hai ngày khám phá nơi thiên nhiên nơi đây. Nếu bạn muốn cắm trại thì buổi tối cực lý thú, với các nhóm teambulding thì các bạn có thể tự tạo cái mới cho mình bằng các trò chơi mà các bạn thấy vui và ý nghĩa như lửa trại, giao lưu hoạc hỏi, hát hò ... thì đi qua đêm sẽ thú vị hơn nhiều. 

  Trải nghiệm du lịch Thác Giang Điền


Ăn uống

Trong khu Thác Giang Điền có nhà hàng phục vụ đầy đủ món ăn mới lạ, tuy nhiên giá không mềm và đôi khi phải chen lấn chờ chực trong ngày lễ hay mùa du lịch. Tốt nhất là nên chuẩn bị thức ăn nhẹ cho mình tránh trường hợp phải chờ lâu. Nếu bạn chăm chỉ có thể chuẩn bị đầy đủ món ăn, đồ nhậu, bia, rượu, rồi thuê chồi ngồi nhăm nhi ngắm thác, tán dóc.

Bạn muốn có một chuyến du lịch tới Thác Giang Điền phương tiện thuận lợi nhất bạn nên chọn là phươn tiện ô tô. Đa số các du khách chọn phương tiện này vì giá cả rất hợp lý, tiện cho chuyến du ngoại của du khách. Bạn muốn có chuyến du lịch bên người thân với giá cả cho chuyến đi cực rẻ thì hãy đến với công ty chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh luôn sẵn lòng phục vụ các bạn. Đức Vinh là công ty chuyên cho thuê xe tại hà nội, đặc biệt cho thuê xe du lịch là một thế mạnh. Bạn hãy yên tâm về chất lượng xe cũng như tay nghề lái xe của đội ngũ tài xế bên Đức Vinh. 

Đức Vinh đưa ra một số loại xe mà bạn có thể tha hồ lựa chọn:

- Xe 4 chỗ:Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA Forte , Daewoo Gentra

- Xe 7 chỗ: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser .

- Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

- Xe 29 chỗ: Huyndai County

- Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Lưu ý khách hàng khi thuê xe du lịch:

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Qúy khách có thể đặt xe du lịch theo cách sau:

- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 - 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans (số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN).
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment