Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những ý tưởng thay thế bánh cưới lạ mà độc

Trong ngày trọng đại, bánh cưới là chi tiết không thể thiếu. Bánh cưới không chỉ để trang trí mà còn tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, ở Việt Nam, khách mời thường không ở lại tới hết tiệc để cùng thưởng thức và chiêm ngưỡng bánh cưới với cô dâu chú rể. Vì vậy, để gây yếu tố bất ngờ, cặp đôi có thể thay thế bánh cưới gato bằng kẹo dẻo, tháp bánh macaron, kẹo bông... để "giữ chân" khách tham dự tới phần cắt bánh cuối cùng. Với những loại bánh độc và là bạn sẽ níu chân được khách mời tới dự bữa tiệc tới cuối buổi tiệc. Họ tò mò và háo hức xem chiếc bánh thậm chí họ còn muốn thưởng thức chiếc bánh độc và lạ. Bạn hãy yên ý tưởng hay đặt những chiếc bánh cưới lạ mắt và độc đáo nhé. 

Dưới đây là một số ý tưởng cho những đám cưới hiện đại thời nay. Bạn hãy chiêm ngưỡng và chuẩn bị cho mình chiếc bánh cưới lạ mắt tới khách mời nhé.

Những ý tưởng thay thế bánh cưới lạ mà độc

Không ai có thể chối từ những viên kẹo dẻo (masrshmallow) màu trắng và hồng pastel cùng hương vị thơm ngon, ngọt dịu dàng này.

Những ý tưởng thay thế bánh cưới lạ mà độc

Các đôi uyên ương có thể thay thế nghi lễ cắt bánh cưới nhàm chán bằng việc tưới mật ong lên chiếc bánh được làm từ nhiều lớp waffle giòn tan điểm kem tươi và các loại dâu.

Những ý tưởng thay thế bánh cưới lạ mà độc

Nhiều cặp đôi chọn bánh cupcakes trong ngày trọng đại để dễ dàng chia cho các khách mời cùng thưởng thức. Cupcake cho ngày cưới thường được trang trí cầu kỳ với số lượng lớn.

Những ý tưởng thay thế bánh cưới lạ mà độc

Macaron là ý tưởng hoàn hảo cho chiếc bánh cưới. Được tạo nên từ hai miếng bánh mỏng úp lại, bên trong là lớp nhân dẻo mềm, thơm ngọt, những chiếc bánh macaron sẽ hấp dẫn mọi thực khách khi họ vừa nhìn thấy chúng.

Bạn hãy chọn cho mình một chiếc bánh cưới vừa ý nghĩa, vừa lạ mắt để gây ấn tượng với khách mời trong ngày trọng đại của mình nhé.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment