Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Lốp ôtô giá 600.000 USD đắt nhất thế giới

Cách đây vài năm, siêu xe Bugatti Veyron đã lập tức gây chú ý khi xuất hiện thông tin bộ lốp Michelin Super Sport của nó có giá lên tới 30.000 USD. Tuy nhiên, đó chưa phải bộ lốp đắt nhất thế giới. Sản phẩm của hãng lốp Z Tyre mới giữ kỷ lục về giá.

Công ty lốp ở Dubai này vừa giới thiệu bộ lốp có giá lên tới 600.000 USD - con số đủ lớn để được ghi danh vào Sách kỷ lục thế giới Guinness là "Bộ lốp ô tô đắt nhất thế giới". Điều gì khiến nó đắt như vậy? Câu trả lời là vàng 24k và kim cương nạm trên thành lốp.


 Lốp ôtô giá 600.000 USD đắt nhất thế giới

Trong quá khứ, siêu xe Bugatti Veyron từng gây chú ý khi trang bị bộ lốp Michelin Super Sport, có giá 30.000 USD một bộ. Với sức mạnh lên đến 1.000 mã lực, bộ lốp của siêu xe này cũng chỉ chịu được 15 phút khi chạy ở vận tốc tối đa. 30.000 USD cho 15 phút thỏa mãn đam mê tốc độ có thể xem là một con số khá lớn.

Tuy nhiên, nếu như sử dụng bộ lốp của Z Tyre, một công ty có trụ sở tại Dubai, chủ nhân của siêu xe Veyron có lẽ không bao giờ chạy với tốc độ tối đa. Bởi giá trị bộ lốp này lên tới 600.000 USD (khoảng hơn 13 tỷ đồng). Với giá trị đắt hơn cả những mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce hay Bentley, Z Tyre đã được tổ chức Guinness ghi nhận danh hiệu “Bộ lốp đắt nhất thế giới".

 Lốp ôtô giá 600.000 USD đắt nhất thế giới


Về độ bám đường, có lẽ bộ lốp này của Z Tyre không hơn gì lốp Pirelli P Zero hay Bridgestone Potenza; bền chắc cũng không hơn bộ lốp Michelin của Bugatti Veyron. Nó được tạo ra có lẽ chỉ để... lập kỷ lục.


Điều khiến bộ lốp xe này có giá bán khủng khiếp như vậy là do những họa tiết dát vàng 24 karat và đính kim cương. Độ bền của bộ lốp này so với một số sản phẩm nổi tiếng khác chưa được kiểm chứng, tuy nhiên những thứ gắn lên khiến bộ lốp này có giá đội lên rất nhiều.



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment