Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Khuyến mại dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại phường Đội Cấn

Đức Vinh giảm giá khuyến mại dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Phường Đội Cấn Hà Nội. Nếu bạn chưa tìm kiếm được đơn vị nào phù hợp tại khu vực này để thuê xe thì hãy liên hệ với Đức Vinh để được nhận ưu đãi lớn. Hãy chuẩn bị ngay một chuyến du lịch bất ngờ dành cho gia đình mình trong tháng để có được giá tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn.
Đến với Đức Vinh là bạn đã đến với một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy sự chuyên nghiệp của mình qua mọi hành động cũng như những dịch vụ khác nhau không chỉ có dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại phường Đội Cấn mà bạn được sử dụng tại Đức Vinh.
- Đội ngũ nhân viên: Nhân viên chăm sóc tại Đức Vinh luôn luôn niềm nở, sẵn sàng phục vụ giải đáp thắc mắc của khách hàng về mọi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hệ thống trực tuyến tiếp nhận mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng 24/24 và sẽ được nhân viên chúng tôi phản hồi sớm nhất đến bạn.


- Đội ngũ lái xe: Kinh nghiệm và thái độ là 2 yếu tố được Đức Vinh đặt lên hàng đầu khi tuyển chọn nhân viên lái xe. Tay lái phải cứng, phải có kinh nghiệm lái xe đường dài, nội, ngoại thành khác nhau. Không chỉ có vậy, thái độ phục vụ khách hàng trong chuyến đi phải tận tình chu đáo, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Nếu trong chuyến đi, bạn gặp vấn đề với thái độ của lái xe, hay phản hồi với chúng tôi sớm nhất để có những biện pháp xử lý thích hợp.
- Hệ thống xe, bãi luôn luôn được đảm bảo đúng yêu cầu. 100% xe mới, đầy đủ trang thiết bị phục vụ khách hàng. Mẫu mã đa dạng, màu sắc, các dòng xe 4 chỗ khác nhau. Trước khi dời bãi xe phục vụ khách hàng, xe đều được kiểm tra vệ sinh sạch sẽ. Có lịch bảo dưỡng hàng tháng.
- Cam kết giá cạnh tranh, luôn là tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể so sánh giá tại các đơn vị khác nhau những có thể chắc chắn rằng, không đơn vị nào có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp mà lại có giá cạnh tranh tốt nhất như Đức Vinh.
Để biết thêm thông tin về các dòng xe cũng như phương thức thuê xe 4 chỗ tại phường Đội Cấn, Hà Nội bạn vui lòng liên hệ tới Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh theo những phương thức dưới đây:
- Địa chỉ văn phòng: Phòng 206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Địa chỉ mail: thuexeducvinh@gmail.com
- Hệ thống hotline phục vụ 24/24: 0946021222 - 0912206287
Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để có được những ưu đãi hấp dẫn nhất trong tháng. Đức Vinh hân hạnh được phục vụ khách hàng. 
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment