Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Thuê xe 4 chỗ tại thị xã Sơn Tây uy tín chất lượng tốt


Đức Vinh, với độ phủ rộng của mình tại khắp địa bàn Hà Nội, chắc chắn không thể bỏ qua thị xã Sơn Tây với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại thị xã Sơn Tây. Đức Vinh chúng tôi có một hệ thống xe đầy đủ, đa dạng khi phục vụ khách hàng thuê xe tại Đức Vinh. Chúng tôi tự hào là đơn vị lâu năm và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cho thuê xe không chỉ tại khu vực nội thành Hà Nội mà còn các khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận.
Thị xã Sơn Tây cách trung tâm Hà Nội tầm 40km, là cửa ngõ phía tây của thủ đô. Là một trong những trung tâm kinh tế văn hóa xã hội đang trên đà phát triển. Phát triển đồng bộ tất cả những lĩnh vực xã hội, vì thế mà nhu cầu thuê xe 4 chỗ tại thị xã sơn tây cũng tăng cao một cách đáng kinh ngạc. Không chỉ đơn thuần là thuê xe phục vụ cho du lịch, mà những chuyến công tác của người dân nơi đây đi khắp nơi cũng đều tăng cao.


Với những kinh nghiệm đã có của Đức Vinh, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cam kết chuyên nghiệp, uy tín. Đơn vị chúng tôi chuyên phục vụ những hội nghị cấp cao, những chuyến du lịch, công tác đi tỉnh xa, chúng tôi cam kết mang lại sự an toàn nhất dành cho khách hàng.
Đến với Công ty Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh, chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần phục vụ của chúng tôi. Luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến cũng như đóng góp của khách hàng trong quá trình thuê xe. Sự tin tưởng của khách hàng dành cho Đức Vinh luôn là động lực để Đức Vinh phát triển. Chúng tôi luôn đồng sức, đồng lòng để khách hàng có chuyến đi an toàn và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
Đội ngũ nhân viên lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng qua các vòng đánh giá khác nhau, phải đảm bảo tiêu chuẩn mới được tuyển chọn. Các yêu cầu tuyển lái xe của Đức Vinh rất khắt khe, phải có kinh nghiệm lái lâu năm, thông thạo mọi tuyến đường, phải có kỹ năng phản xạ tốt trong những tình huống trong chuyến đi. Không chỉ có vậy, thái độ phục vụ khách hàng trong chuyến đi phải được tuân thủ một cách chuyên nghiệp. Luôn tận tình chu đáo với khách hàng, đảm bảo an toàn cho khách trong chuyến đi, giúp khách hàng có chuyến đi vui vẻ nhất.
Mọi thông tin chi tiết, cũng như những thắc mắc về quá trình ký kết hợp đồng, làm thủ tục, và sử dụng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại thị xã SơnTây, khách hàng vui lòng liên hệ:
- Địa chỉ văn phòng: Phòng 206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Hệ thống hotline phục vụ 24/24: 0946021222 - 0912206287
Đức Vinh hân hạnh được phục vụ khách hàng.                           
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment