Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ tại xã Yên Sở, huyện Hoài Đức

Công ty Đức Vinh cho thuê xe 4 chỗ đi bất cứ nơi đâu mà quý khách có nhu cầu, như đi du lịch, đi làm việc, đi về quê  hoặc thuê xe cưới. Đến với Đức Vinh quý khách sẽ hài lòng từ những khâu nhỏ nhất. Bởi tại Đức Vinh chúng tôi cho thuê xe với giá rẻ, đội ngũ lái xe phục vụ nhiệt tình.
Muốn khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của mình, Đức Vinh đã đưa ra những mục tiêu hoạt động chặt chẽ từng khâu liên kết với nhau. Từ đội ngũ điều hành cho tới đội chăm sóc khách hàng, khách hàng đều rất hài lòng về dịch vụ của Đức Vinh.


Đức Vinh nguyên tắc trong mọi hành động
Sự nguyên tắc áp dụng với toàn bộ đội ngũ nhân viên của Đức Vinh, được thể hiện nhất đó chính là đội ngũ lái xe. Họ làm việc chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn, đón khách đúng giờ là điều mà khách hài luôn hài hài lòng. Lái xe trang phục chỉnh tề, giao tiếp lịch sự với khách hàng, trong chuyến đi luôn tạo cảm giác thỏa mái cho khách hàng.
Lái xe rất thông thạo các nẻo đường Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Để có được điều đó lái xe đã có những chuyến xe đi khắp bốn phương để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Quý khách hãy đặt trọn niềm tin khi thuê xe tại Đức Vinh. Chắc chắn quý khách sẽ có chuyên đi an toàn, tiết kiệm chi phí và thời gian trong chuyến đi của mình.


Công ty Đức Vinh ngoài cho thuê xe 4 chỗ, chúng tôi còn rất nhiều loại xe khác nhau, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 45 chỗ, xe cưới, xe vận tải… chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.
Để có chuyến đi tiết kiệm chi phí và lựa chọn được mẫu xe ưng ý nhất, quý khách hãy liên hệ tới Đức Vinh càng sớm càng tốt. Đức Vinh sẽ báo với mức giá rẻ nhất có thể và đưa ra các mẫu xe cho quý khách lựa chọn.
Qúy khách lựa Đức Vinh sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi, hằng năm chúng tôi thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng với những món quà vô cùng ý nghĩa, qua món quà đó, muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng đã thường xuyên ủng hộ dịch vụ của Đức Vinh.
Mọi thông tin chi tiết về giá cho thuê xe 4 chỗ tại xã Yên Sở, huyện Hoài Đức, quý khách hãy liên hệ tới phòng điều hành xe của Đức Vinh để được báo giá một cách nhanh nhất có thể.
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Phòng 206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946021222 - 0912206287
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment