Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cách lựa chọn váy cưới phù hợp với dáng người

Các cô dâu trước ngày cưới đều mong muốn lựa chọn được một chiếc váy cưới phù hợp để đem đến sự lộng lẫy cho bản thân trong ngày trọng đại. Đây có thể được coi là một trong những mối bận tâm lớn nhất của các cô dâu.
Công ty Đức Vinh sẽ đưa ra một vài bí quyết giúp các bạn trẻ có được những lựa chọn tốt nhất.

Dáng vóc được coi là yếu tố cần xem xét đầu tiên để mọi cô dâu có được chiếc váy cưới hoàn hảo nhất. Nếu bạn có một thân hình cân đối thì bạn có thể tự tin lựa chọn nhiều dáng váy để thử và chỉ cần chọn ra chiếc ưng ý nhất.
Phần lớn các cô dâu đều mong muốn mặc một chiếc váy cưới phù hợp với thân hình để tôn lên được những đường cong của người phụ nữ. Nhưng không phải dáng người nào cũng phù hợp với kiểu váy này.
- Nếu bạn quá gầy: Những kiểu váy bó với phần vai và cổ hở sẽ khiến bạn trở nên khẳng khiu hơn và thiếu sức sống. Thêm nữa, chọn váy với chất liệu quá cứng làm bạn trông mảnh dẻ hơn, bị bó thành khuôn cứng nhắc.
Bạn nên chọn một chiếc váy được thiết kế với chất liệu nhẹ nhàng, phần cổ hổ vừa phải. Bạn có thể chọn những chiếc váy có chi tiết ôm lấy những ưu điểm trên cơ thể ví dụ như phần eo thon nhỏ.

Đặc biệt, những chiếc váy được trang trí họa tiết, bồng xòe bên dưới cũng sẽ là một lực chọn khá phù hợp với những cô dâu có thân hình hơi gầy.
- Bạn sở hữu một thân hình hơi đậm: Những kiểu váy chữ A là một lựa chọn khá phù hợp. Bạn không nên lựa chọn váy ôm, điều đó sẽ khiến bạn lộ rõ những khuyết điểm của vòng 2. Dáng váy cưới hơi xuông, thuận tiện cho đi lại sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát hơn.
Với những cô dâu có phần bắp tay hơi to nên lựa chọn những chiếc váy cưới có một chút tay với thiết kế là voan mỏng hoặc ren. Sự bồng bềnh của tay áo sẽ giúp cô dâu trở nên nhẹ nhàng, dễ thương hơn trong bộ váy cưới.
- Bạn có vóc dáng hình quả lê: Một chiếc váy cưới cân đối với nửa người trên và phần từ dưới mông trở xuống sẽ là lựa chọn cho bạn.

Một chiếc váy cưới với phần cổ được thiết kế hình chữ V và phần thân dưới thiết kế theo phom dáng chứ A sẽ là một lựa chọn mà cô dâu nên thử.
Hi vọng với những thông tin chia sẻ ở trên, các cô dâu đã có thêm những thông tin để lựa chọn chiếc váy cưới phù hợp cho bản thân. Bên cạnh đó nếu các cô dâu có nhu cầu thuêxe cưới hãy liên hệ với công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh chúng tôi chuyên cho thuê xe phục vụ cưới hỏi. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe cưới liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206, chung cư G3C Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment