Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những phụ kiện cưới không thể thiếu cho mỗi cô dâu


Những cô dâu trước ngày cưới luôn phải tất bật chuẩn bị rất nhiều từ váy cưới, nhẫn cưới, địa điểm chụp ảnh cưới cho đến những chi tiết nhỏ như các phụ kiện. Mỗi phụ kiện dù nhỏ nhưng sẽ đảm bảo sự hoàn hảo, lộng lẫy cho các cô dâu trong ngày trọng đại. Để giúp các cô dâu có sự chuẩn bị hoàn hảo cho lễ cưới của mình, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách các phụ kiện mà cô dâu cần có trong ngày cưới.

1. Phụ kiện


- Khăn chùm hoặc áo choàng: Đây là phụ kiện nhiều cô dâu lựa chọn để tạo điểm nhấn thướt tha cho bộ váy cưới của mình. Được cài sau đầu, cô dâu nên chọn khăn có độ rộng vừa phải để đảm bảo không bị nặng.

- Giày cưới: Cô dâu cần cân nhắc lựa chọn giữa giày đế bằng, đế xuồng hay gót nhọn... tùy theo kiểu dáng váy và sở thích và đảm bảo không bị đau chân khi đứng quá lâu.

- Găng tay: Găng tay luôn được tặng kèm cùng với váy cô dâu tạo nên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cho cô dâu.

- Vương miện, phụ kiện tóc: Những phụ kiện tóc bằng kim loại đem đến vẻ lấp lánh cho cô dâu. Với những kiểu tóc đơn giản, những phụ kiện tóc sẽ làm tôn thêm lên vẻ đẹp lãng mạn.

2. Đồ trang sức


- Dây chuyền: Các cô dâu nên chú ý lựa chọn dây chuyền phù hợp với kiểu cổ của váy cưới: cổ chữ V, cổ tròn, cổ thuyền,...
- Hoa tai: Nếu đã có một chiếc dây chuyền với thiết kế cầu kì làm điểm nhấn, cô dâu nên chọn những mẫu hoa tai đơn giản hoặc tốt nhất nên mua vòng cổ, hoa tai cùng bộ.
- Vòng tay, đồng hồ: Một chiếc vòng tay mảnh hoặc nếu không quá cầu kì thì cô dâu có thể bỏ qua bởi nó không thực sự cần thiết.

3. Đồ nội y

- Áo ngực: Mỗi chiếc áo cưới đều đã có chuẩn bị sẵn miếng đệm ngực nhưng tùy vào size ngực cụ thể mà cô dâu nên chuẩn bị áo phù hợp để tôn được vẻ đẹp của cơ thể cũng như chiếc váy.

- Áo tạo đường cong: Đây là loại áo chuyên hỗ trợ tạo các đường cong của cơ thể, đem đến vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho các cô dâu trong bộ váy cưới.

Đây sẽ là những phụ kiện cần thiết để các cô dâu trở nên hoàn hảo hơn trong ngày trọng đại của mình. Hi vọng với những chia sẻ ở trên các cô dâu đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho lễ cưới của mình. Ngoài ra, nếu cô dâu và chú rể quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe cưới hãy liên hệ tới công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh – đây là địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn san sẻ những công việc chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.


Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment