Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Gợi ý cách lựa chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với tính cách cô dâu



Hoa cưới luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô dâu trong ngày trọng đại. Tùy thuộc vào màu sắc, kiểu dáng mà mỗi bó hoa cầm tay lại đem đến một ý nghĩa khác nhau, tượng trưng cho những nét cá tính khác nhau. Để bạn có được lựa chọn tốt nhất, Đức Vinh sẽ gợi ý cách lựa chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với tính cách cô dâu.

Cô dâu ngọt ngào, đáng yêu

Những cô gái này thường rất chu đáo, vui vẻ, cởi mở. Một đám cưới lãng mạn, mơ mộng như trong cổ tích sẽ luôn là ước mơ của những cô dâu có tính cách ngọt ngào.
goi-y-cach-lua-chon-hoa-cuoi-cam-tay-phu-hop-voi-tinh-cach-co-dau

Chính vì vậy, một bó hoa cưới cầm tay với tone màu hồng pastel nhẹ nhàng, dịu dàng sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu. Một bó hoa tulip, hoa hồng hay hoa lan tường kết hợp cùng lá phong sẽ giúp bạn hoàn thiện giấc mơ về một đám cưới vô cùng ngọt ngào.

Cô dâu cá tính, mạnh mẽ

Một bó hoa cưới cầm tay phá cách, không tuân theo bất kì quy tắc nào về cả màu sắc, phom dáng thông thường sẽ luôn thu hút được sự chú ý của những cô dâu cá tính. Đó là những cô nàng luôn yêu thích sự ngẫu nhiên, bất ngờ hơn là những quy chuẩn nhàm chán.
goi-y-cach-lua-chon-hoa-cuoi-cam-tay-phu-hop-voi-tinh-cach-co-dau

Với sự độc đáo, lạ mắt của bó hoa cưới “ bất quy tắc”, những cô dâu có tính cách mạnh mẽ sẽ luôn trở thành tâm điểm của bữa tiệc cưới.

Cô dâu yêu tự do, phóng khoáng

Một chút nét phóng khoáng, không cần quy tắc trong bó hoa cưới cầm tay sẽ được những cô dâu yêu tự do quan tâm. Ghét sự nhàm chán, tẻ nhạt vì vậy một bó hoa cưới theo phong cách Bohemian sẽ luôn dành cho bạn.
goi-y-cach-lua-chon-hoa-cuoi-cam-tay-phu-hop-voi-tinh-cach-co-dau

Cô dâu năng động, hoạt bát

Hoạt bát, năng động vì vậy những cô gái này luôn được ví như những gam màu nóng, nổi bật và tràn đầy sức sống. Với một bó hoa cưới cầm tay rực rỡ, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật, rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.
Với những màu sắc nổi bật, cô dâu sẽ luôn để lại những ấn tượng khó phai với các khách mời.
goi-y-cach-lua-chon-hoa-cuoi-cam-tay-phu-hop-voi-tinh-cach-co-dau

Cô dâu yêu lãng mạn, cổ điển

Không quá cầu kì, một bó hoa cưới cầm tay màu trắng tinh khôi sẽ là lựa chọn của những cô dâu yêu thích sự lãng mạn, cổ điển.
Cùng với màu váy cưới, bạn sẽ tạo lên một tổng thể hài hòa, ấn tượng mà không hề nhàm chán. Màu trắng tinh khôi sẽ đem đến sự nhẹ nhàng, trang nhã, tinh tế cho bạn trong ngày cưới.
goi-y-cach-lua-chon-hoa-cuoi-cam-tay-phu-hop-voi-tinh-cach-co-dau

Mỗi cô dâu với mỗi tính cách khác nhau đều có những lựa chọn riêng dành cho mình. Với những gợi ý cách lựa chọn hoa cưới cầm tay phù hợp với tính cách cô dâu, Đức Vinh hi vọng bạn sẽ luôn có được lựa chọn tốt nhất.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh chuyên cho thuê xe cưới tại Hà Nội. Để nhận được tư vấn tốt nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P2010, Chung cư Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment