Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Mách nhỏ: Chọn trang sức cưới cô dâu cần lưu ý những gì ?

Cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời người, chính vì vậy các cô dâu cần chú ý tỉ mỉ từ chăm sóc sức khỏe, da mặt, váy cưới và cả trang sức cho ngày cưới để mình đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Trong góc chia sẻ này chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề chọn trang sức cưới cô dâu cần lưu ý những gì?
Hiện nay đang là mùa cưới, các cô dâu, chú rể đang tất bật chuẩn bị cho ngày vu quy quan trọng nhất của đời mình. Bởi vậy, nhiều cô dâu băn khoăn không biết nên lựa chọn trang sức như thế để phù hợp và tôn được vẻ đẹp gương mặt xinh tươi.
chu-y-trong-chon-trang-suc-co-dau
Chú ý trong chọn trang sức cô dâu

Chọn trang sức cưới đồng bộ

Bộ trang sức cho cô dâu trong ngày cưới sẽ bao gồm: đôi khuyên tai; lắc tay; nhẫn; dây chuyền. Những món đồ phụ kiện trang sức đồng bộ sẽ khiến cô dâu trở lên xinh đẹp và lộng lẫy hơn. Nhưng quan trọng vẫn là lựa chọn các món đồ trang sức trên sao cho phù hợp nhất.
Lưu ý, khi chọn đôi khuyên tai, dây chuyền, lắc tay, nhẫn cho cô dâu phải đồng bộ với trang phục cưới. Sự kết hợp hài hòa giữa những món đồ trang sức sẽ làm nổi bật vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn của cô dâu trong ngày cưới.
Chọn trang sức cưới cho cô dâu cần lưu ý: không nhất thiết phải là vàng, có thể là ngọc trai hay kim cương… những trang sức này rất dễ kết hợp với váy cưới.
chon-trang-suc-dong-bo
Chọn trang sức đồng bộ

Chọn trang sức cưới cô dâu cần lưu ý hợp với váy cưới, khuôn mặt và nước da

Với những loại trang sức như hoa tai, dây chuyền khi chọn lựa bạn nên chú ý chọn hài hòa với khuôn mặt, nước da và váy cưới của cô dâu. Loại dây chuyền chữ Y hiện nay được nhiều cô dâu yêu thích vì nó phù hợp với hầu hết các loại đầm cưới – những chiếc đầm cổ rộng, khoét sâu. Hay chiếc kiềng vàng kiêu sa làm tôn nét sang trọng, yêu kiều của cô dâu cũng là sự chọn lựa của nhiều người.
Với những cô dâu có gương mặt dài nên chọn những trang sức bông tai hình tròn, vuông, to bản. Nếu cô dâu sở hữu gương mặt tròn bạn có thể chọn trang sức hoa tai dạng dài. Cũng cần lưu ý các họa tiết và kiểu thiết kế phần trên của váy cưới để lựa chọn trang sức cưới phù hợp.

Chọn trang sức cưới cô dâu cần lưu ý phù hợp với trang phục khác

Sẽ rất lãng phí nếu bạn chọn bộ trang sức chỉ dùng trong ngày cưới, do đó các cô dâu nên lựa chọn trang sức trong đám cưới có thiết kế dịu dàng, nữ  tính để bạn có thể dễ dàng sử dụng những món đồ trang sức đó trong cuộc sống hàng ngày hay những lúc đi dự tiệc, …
chon-trang-suc-tinh-te-giup-co-dau-rang-ngoi
Chọn trang sức tinh tế giúp cô dâu rạng ngời
Có thể nói, câu hỏi: “Chọn trang sức cưới cô dâu cần lưu ý những gì ?” là vấn đề quan trọng được nhiều người quan tâm. Hãy tham khảo bài viết này và chọn cho cô dâu một bộ trang sức phù hợp nhất tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời, lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Mai Xuân

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment