Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Ngỡ ngàng với bộ ảnh cưới trong lễ ăn mừng chiến thắng U23 Việt Nam

Trong khi mọi người đều đổ xô xuống đường cùng hò reo mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Quatar thì cặp đôi này lại chọn một cách khác để ghi nhớ giờ phút lịch sử này bằng một bộ ảnh cưới cực chất.

Sau khi được đăng tải lên cái trang mạng xa hội, bộ ảnh cưới đặc biệt này đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm hàng nghìn người qua những lượt cmt, ấn like và chia sẻ. Được biết, chủ nhân của những bức ảnh này là Vũ Hoàng Tám và Trương Bích Đào hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Cũng như bao nhiêu người dân Việt Nam khác, anh Tám cũng là một Fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt và hứa sẽ làm một điều thật bất ngờ nếu như đội tuyển U23 dành chiến thắng. Cuối cùng, ngay sau khi Việt Nam dành tấm vé vào chung kết anh Tám đã thực hiện một màn cầu hôn cực kỳ độc đáo với bạn gái giữa đám đông cổ động viên và chụp ảnh cưới trong bầu không khí này để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất cuộc đời.

Sự kiện này được đông đảo cổ động viên cùng nhau chúc phúc và tạo ra một khung cảnh cực kỳ tuyệt vời để cho những bức ảnh của đôi bạn trẻ này trở nên hoàn hảo nhất. Tác giả của album ảnh cưới này chính là nhiếp ảnh gia Hai Le Cao và anh cho biết cảm thấy thật vui khi được ghi lại những hình ảnh đẹp này ngay trong lúc đội tuyển U23 đã làm nên lịch sử cho nước nhà.

Giữa sự cuồng nhiệt của cổ động viên, cô dâu chú rể vẫn không quên trao nhau những cử chỉ lãng mãn nhất để tạo nên những tấm hình tuyệt đẹp trong sự kiện có một không hai của đất nước. Không cần phải đến những nơi có khung cảnh nên thơ, hay đi đâu xa hai bạn trẻ này cũng đã sở hữu được một chuyện tình được giữ lại thật đẹp, thật độc đáo.
Trong bộ ảnh, ngoài việc khoác lên mình bộ lễ phục tân lang tân nương cũng không quên cầm theo những phụ kiện và lá cờ tổ quốc tung bay để cổ vũ tinh thần cho đội nhà.

Bức ảnh tuyệt đẹp được tạo ra từ ngày vui của đất nước chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm đẹp nhất mà cặp đôi này có được trong quãng thời gian thanh xuân.
Nguồn Tổng hợp

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment