Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp

Chụp ảnh cưới ngày hè nóng bức hay những ngày đông lạnh hoặc bạn muốn có bộ ảnh cưới đặc biệt cả trong nhà và ngoại cảnh thì chụp ảnh cưới ở Quán Cafe ở Hà Nội được khá nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để có những bức ảnh hoàn hảo trong không gian yên tĩnh của các Quán Cafe đẹp tại Hà Nội.

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp

Mỗi quán Cà phê mang riêng cho mình một phong cách riêng, việc lựa chọn địa điểm quán Cà phê đẹp chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội cũng là bài toán khó dành cho bạn. Sau đây Cho thuê xe cưới Đức Vinh chia sẻ tới các bạn một số Quán Cà phê chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội mà nhiều cô dâu chú rể lựa chọn lui tới nhé:
1. Quán Cà phê Sumvilla

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp 1

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp  2

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp  3

Nằm trong khuôn viên vườn của Biệt thự Hồ Tây, Sumvilla (Đặng Thai Mai) là quán cafe được nhiều đôi cô dâu chú rể lựa chọn là địa điểm chụp hình cưới bởi “có nhiều không gian, khung cảnh chụp”. Bạn có thể chọn chụp ảnh ở trong quán hoặc ngoài trời đều được. Không gian ngoài trời với những dãy bàn, nhà bạt được thiết kế khá đẹp với bãi cỏ và bối cảnh của toàn Tây Hồ rộng lớn. Bạn cũng có thể chụp tại bể bơi với cây cỏ và nước xanh mát. Bên trong quán, những khung cửa sổ trong suốt, những dãy ghế sofa màu sắc cũng tạo nên những bức hình đẹp. Nhiều cô dâu thích ngồi dịu dàng bên chiếc đàn dương cầm trắng sang trọng trên lầu.

2.  Quán Avalon Cafe 

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp 4

Avalon Cafe ở Cầu Gỗ có không gian hiện đại, sang trọng, phù hợp với những đôi thích phong cách lãng mạn. Avalon có 7 tầng với các phong cách khác nhau. Tầng 5 ấn tượng với những bức tranh tường khá đẹp cùng các kiểu bàn, ghế, đèn tường độc đáo, lạ mắt. Ở tầng 6, góc dành riêng cho những đôi tình nhân với ghế xích đu kiểu dáng lạ mắt. Tầng 7 thiết kế theo phong cách sky garden mang ấn tượng Châu Âu thoáng đãng, lãng mạn. Xen kẽ những chiếc bàn ghế sang trọng, trang nhã là hoa và cây cảnh, xích đu. Tuy nhiên, diện tích của quán nhỏ, nên cũng hạn chế góc ảnh chụp. 

3.  Quán Align Cafe
Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp 5

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp 6

Cafe Align có 2 địa chỉ ở Khúc Hạo và Đường Thành với không gian hướng về thiên nhiên cùng thiết kế đẹp, lạ và sáng tạo. Không gian bên trong và bên ngoài đều rộng rãi, thoáng đãng nên cô dâu chú rể có thể lựa chọn nhiều vị trí đẹp để chụp ảnh cưới. Các góc ảnh hay được các cặp đôi lựa chọn là lối vào với hai dãy trúc xay mướt, cây đào “cổ thụ” ngợp hoa, hồ cá sôi động, cây cầu và những chiếc ghế ngồi thú vị.

4.  Quán Unicorn's home 
Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp 7

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp 8

Unicorn's home ở Lý Thường Kiệt mang phong cách vintage đúng điệu - vốn đang được giới trẻ ưa chuộng. Không gian quán nhỏ xinh với nhiều tiểu tiết độc và ấn tượng. Từ bộ bàn ghế được thiết kế riêng, đến những chiếc đèn bàn, bông hoa, bức tranh... tất cả đều hài hòa với màu xanh cô ban – màu chủ đạo của quán và đậm phong cách của Unicorn’s home. Ngoài ra, ban công duyên dáng cũng là góc chụp được nhiều người yêu thích. Unicorn’s home là không gian chụp ảnh dễ thương và độc đáo cho các bạn trẻ ưa khám phá.

5.  Quán Cafe May
Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp 9

Quán Cà phê chụp ảnh cưới lý tưởng tại Hà Nội địa điểm đẹp 10

Cafe May ở Đê La Thành được thiết kế theo phong cách một ngôi nhà Việt cổ độc đáo, mang nét đẹp cổ kính đậm đà bản sắc dân tộc từ kiến trúc bên ngoài đến các đồ vật, họa tiết trang trí bên trong. Quán được làm bằng tre nứa với những sập gụ, tủ chè đẹp mắt. Nhìn ngoài quán khá bình thường nhưng lên ảnh cưới rất nổi và đặc biệt hợp với áo dài. Dãy hành lang đẹp và phòng đọc sách ở tầng 2 là background được yêu thích của các nhiếp ảnh gia.

Chúc các bạn có một buổi chụp ảnh đẹp tại quán Cafe nhé !

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment