Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

14 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Hà Nội đẹp nhất

Chụp ảnh cưới luôn là phần quan trọng không thể thiếu để chuẩn bị cho ngày chung đôi của các cặp uyên ương – một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời. 

Để có những bức ảnh ưng ý để đời, địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, lại không muốn phải đi quá xa với chi phí hợp lý thì sau đây hãng thuê xe cưới cao cấp DUC VINH TRANS hân hạnh giới thiệu tới bạn đọc những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Hà Nội!

Hà Nội không chỉ là vùng đất có địa thế đẹp, có truyền thống nghìn năm văn hiến- mà còn được biết đến như một thành phố rực rỡ, mang những nét đẹp cổ kính, hiện đại. Đó đã trở góp phần làm nên một Hà Nội đẹp vẹn toàn. Nơi đây cũng được trở thành địa danh lí tưởng cho những cặp cô dâu chú rể chọn để tạo nên những cuốn Album đẹp, sinh động đầy ý nghĩa cho bước ngoặt cuộc đời mình. 

Một số những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội nhiều cặp đôi bình chọn nhất.

1.Vườn nhãn Gia Lâm  ( Vương quốc bọ xít mộng mơ ^_^ )
Nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, mang một nét đẹp huyền thoại, vắng lặng- với những gốc nhãn cổ Vườn nhãn Gia Lâm với nét hoang sơ, những bãi cỏ xanh mướt, những cây nhãn lâu năm tán to rộng mọc thành hàng dài đẹp như một khu vườn cổ tích.

11 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội đẹp nhất

11 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội đẹp nhất 1

Kèm theo đó là một không gian rộng rãi, thoáng đãng của khu vườn cũng sẽ khiến khung cảnh trở nên lãng mạn và hữu tình hơn. Đặc biệt đến cùng thời điểm trong ngày nhưng chỉ cần chọn những góc nháy khác nhau, có thể trên nền lá khô xào xạc, có thể là trên nền cỏ xanh mướt, có thể tình tứ bên gốc nhãn cổ thụ... Nếu đến đây vào đúng buổi chiều nắng, các cô dâu chú rể sẽ có cơ hội ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trong ánh hoàng hôn lung linh. Nhiều khi vẻ đẹp chẳng phải đến từ những điều cao sang, xa vời... ngay chốn mặt đất gần gũi cũng có những điều kì thú tạo ra. 

2.Bên trong khuôn viên trường Đại Học Tổng Hợp
Nguyên vẹn và với phong cách thiết kế kiểu Pháp thanh lịch. Giữa lòng Hà Nội hiện đại, những cặp dâu rể ngày cưới cũng có thể cảm nhận được vẻ hiện đại mà nghệ thuật, cổ kính mà lịch lãm của những công trình của ngôi trường này. Kiểu kiến trúc của những thế kỉ trước kết hợp với những bộ áo dài thướt tha, mềm mại bằng lụa của cô dâu trong ngày cưới, thực là sự hoàn hảo không thể phủ nhận. 

11 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội đẹp nhất 2

Trong các tòa nhà lớn của giảng đường Trường Đại Học Tổng Hợp, thật là những ý tưởng hay nếu kết hợp với sự hiện đại của những bộ cánh cô dâu tinh tế, bên cạnh chú dể mặc Veston kiểu Tây hóa. Đây là một địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.
   
3.Vườn Đào Nhật Tân
Công viên luôn là điểm đến đầu tiên của cô dâu chú rể khi lên kế hoạch chọn điểm chụp ảnh cưới cho mình. Chỉ có điều, trong số cơ man nào là công viên đẹp. Nơi có thể để lại nhiều điểm nhấn trong cuốn Album của mình là điều các cặp đôi này đang băn khoăn. Công viên Nhật Tân là một nơi lí tưởng để chụp ảnh cưới tại Hà Nội. Khai thác vẻ đẹp thiên nhiên, đọ sắc cùng cảnh trời đất, hoa lá- đó là lí do Vườn Đào Nhật Tân trở thành Studio khổng lồ có thương hiệu trong địa điểm chụp ảnh cưới đặc sắc tại Hà Nội.

4.Bờ Hồ - Hồ Tây
Bờ Hồ- Hồ Tây quá quen thuộc với các cặp vợ chồng trẻ sắp cưới. Kết hợp với sắc đẹp của cây cối, khuôn viên quanh hồ, sắc nước hương trời nơi đây cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị trong cuốn Album ngày cưới.
Nếu muốn lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực phố cổ là điểm đến thích hợp nhất với bạn. 
11 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội đẹp nhất 3

11 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội đẹp nhất 4
Một Hồ Gươm thật đẹp và thơ mộng trong mắt kẻ si tình ^^
Khung cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hộ sẽ tôn lên vẻ đẹp những chiếc váy dài thướt tha của cô dâu và bộ vest lịch lãm của chú rể. Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn rực rỡ đèn lồng, Hàng Vải với những thanh tre, nứa tạo nên hình dáng độc đáo hay những khu phố nghề cũ cũng sẽ là phông nền đẹp mắt khi lên ảnh cưới.

5. Khách sạn Thắng Lợi
Một cuốn album sẽ thêm sâu sắc, thêm đáng nhớ, và ý nghĩa hơn của các đôi vợ chồng trẻ nếu không chỉ có màu sắc tươi tắn của thiên nhiên. Sự sang trọng, lịch lãm cũng làm nên những nốt trầm mang lại ấn tượng mới trong cung bậc của các tình yêu. Khách sạn Thắng Lợi cũng được bình chọn là nơi lưu giữ những bức hình cưới lí tưởng. Nét đẹp được gọt dũa tươm tất chu đáo của cây cảnh xung quanh khuôn viên khách sạn. Nội thất đẳng cấp, lịch lãm quý phái của khách sạn VIP. Thực sự là những kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời trước ngày hôn lễ.
Ngoài ra, Hà Nội còn vô vàn các địa điểm, địa danh, thắng cảnh đẹp lí tưởng cho các tình yêu vào ngày cưới như: Các quán cafe Đẹp- Align, các vườn hoa Bách Thảo, Bách Nhật..., công viên Thủ Lệ, Nghĩa Đô...

6. Nhà hát lớn, phố Ngô Quyền
Công trình Nhà hát lớn mang màu vàng đậm và phong cách kiến trúc Pháp cũng được nhiều đôi uyên ương lựa chọn là nơi chụp ảnh cưới. Gần đó cũng có một địa điểm chụp ảnh khác với phong cách "tây" không kém là khu khách sạn Sofitel Metropole và Bắc Bộ Phủ nằm trên phố Ngô Quyền.

7. Đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng và xung quanh khu vực Lăng Bác
Khu vực này đẹp nhất là vào mùa thu, khi lá vàng rụng khắp vỉa hè, mặt phố và những tia nắng rực rỡ chiếu qua tán cây. Nhiều cặp uyên ương cho rằng, đây là khu vực lãng mạn nhất Hà Nội.

8. Con đường Kim Mã lãng mạn theo từng mùa
Bất cứ khi nào bạn dạo bước tới đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm được những góc đẹp để chụp ảnh. 

11 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội đẹp nhất 5

Mùa xuân, đoạn đường phủ đầy chồi non đỏ rực của những cây bằng lăng san sát. Mùa hè, thảm cỏ xanh mướt mát trở nên rực rỡ hơn trong nắng. Mùa thu, lá vàng rụng đầy con đường và ngay cả mùa đông, đường Kim Mã với hàng cây khẳng khiu cũng thu hút nhiều đôi cô dâu, chú rể.

9. Các công viên lớn của Hà Nội như Bách Thảo, Thống Nhất, Thủ Lệ…
Công viên là nơi lý tưởng để các cặp cô dâu chú rể thể hiện tình yêu nồng nàn, lãng mạn giữa không gian thiên nhiên, hoa cỏ.

10. Ga Yên Viên 
Địa điểm: Đi theo hướng Bắc Ninh rồi bạn qua Cầu Đuống đâm thẳng sẽ thấy Ga Yên Viên nằm bên tay trái. Quang cảnh yên bình với những đoàn tàu trải dài, nơi đây phù hợp với những bạn thích mày mò cái mới mẻ, cổ điển và có chút cá tính.

11. Chụp ảnh lãng mạn trên con phố lá vàng rơi : 
Địa điểm: Đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Kim Mã. Các con đường này đẹp nổi tiếng tại Hà Nội với những hàng cây dài hun hút, tạo nên cảm giác yên bình, trong lành. Bất cứ khi nào bạn dạo bước tới đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm được những góc đẹp để chụp ảnh. Mùa xuân, đoạn đường phủ đầy chồi non đỏ rực của những cây bằng lăng san sát. Mùa hè, thảm cỏ xanh mướt mát trở nên rực rỡ hơn trong nắng. Mùa thu, lá vàng rụng đầy con đường và ngay cả mùa đông đường Kim Mã với hàng cây khẳng khiu cũng thu hút các bạn teen mê mẩn pose hình.

12. Văn Miếu Quốc Tử Giám 
Mùa thu Quốc Tử Giám để lại ấn tượng rất đặc biệt trong lòng người Hà Nội và du khách đến thăm. Đó là lá vàng rơi, bãi cỏ xanh cùng những tòa nhà cổ kính từ thời Lý. Nơi này luôn là lựa chọn đầu tiên của những anh chàng, cô nàng sinh viên muốn lưu giữ lại những kỉ niệm nơi giảng đường. Ở bất kì góc nào, người ta cũng có thể thấy hình ảnh của những bộ áo dài thướt tha, những tay máy nghiệp dư nhưng lại rất nhiệt tình.

13. Hoàng thành Thăng Long Địa điểm: 
Nằm trên đường Hoàng Diệu. Không có quá nhiều điểm đặc biệt nhưng nơi đây thu hút các thợ ảnh bởi khung cảnh cổ kính, tạo nên cảm hứng sáng tác nghệ thuật rất nên thơ.

14. Cầu Long Biên 
Cầu Long Biên cổ kính không chỉ là một chứng nhân lịch sử, nối đôi bờ sông Hồng mà còn nối liền cuộc sống bình dị, hoang sơ của người dân bãi giữa sông Hồng với sự náo nhiệt chốn phồn hoa đô thị. Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.

11 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hà Nội đẹp nhất 6


       Chúc các cặp cô dâu chú rể có những cuốn album độc đáo, đầy ý nghĩa. 

Tư liệu ảnh chúng tôi được cung cấp bởi: Tuart Nguyen !
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment