Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những kinh nghiệm thú vị du lịch biển Mỹ Khê


Biển Mỹ Khê là tên gọi chung của dải bờ biển kéo dài chừng 10km từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Non Nước Ngũ Hành Sơn. Biển Mỹ Khê (TP Đà Nẵng) là điểm đến đáng chú ý mỗi dịp hè về. Vẻ đẹp quyến rũ của Mỹ Khê luôn khiến khách du lịch nao lòng.

Với lợi thế nằm gần trung tâm thành phố, bãi biển Mỹ Khê chỉ cách TP Đà Nẵng khoảng 3km về phía Đông nên du khách đến đây nghỉ dưỡng có thể dễ dàng thăm quan những địa danh nổi tiếng ở mảnh đất miền Trung này.

Những kinh nghiệm thú vị du lịch biển Mỹ Khê

Thời gian đẹp đi biển Mỹ Khê

Từ tháng 5 đến tháng 8 dương lịch hàng năm là thời điểm tốt nhất để bạn du lịch Mỹ Khê. Nếu bạn đã dự định đi du lịch Mỹ Khê thì nên cập nhật thời tiết thường xuyên để có chuyến đi thuận lợi mà không bị ảnh hưởng của thời tiết.

Khách sạn ở Mỹ Khê

Khu vực trung tâm của bãi tắm Mỹ Khê có hàng loạt khách sạn với đầy đủ tiện nghi, phong cảnh đẹp, hướng ra biển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dù có rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng như Tiên Sa, Non Nước... nhưng Mỹ Khê vẫn là bãi biển được nhiều khách du lịch lựa chọn khi du lịch đến Đà Nẵng.

Khách sạn Trường Sơn Tùng: B2. 2/13-14-15 An Cu2, Phước Mỹ, bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Chỉ cách bãi tắm xinh đẹp 30m, là khách sạn 3 sao vói 62 phòng đều có tất cả các tiện nghi thoải mái như: Bạn nên tìm hiểu những khách sạn có uy tín, bạn có thể try cập mạng internet để tìm hiểu rõ hơn về giá cả khách sạn, nên tham khảo giá trước khi bạn đặt phòng.

Vui chơi tắm biển ở Mỹ Khê

- Ngay ngã ba đường Phạm Văn Đồng cắt tuyến đường ven biển (từ Sơn Trà đến Điện Ngọc đi Hội An) là Công viên biển trung tâm của thành phố: Bãi tắm công viên trung tâm Phạm Văn Đồng. Bãi tắm chủ yếu cho hoạt động công viên nên khu tắm biển nhỏ gọn. 

- Rẽ phải khoảng 500m là Bãi tắm T20-T18, gắn liền với lịch sử hình thành của khu điều dưỡng quân đội T20-T18 và một số cơ sở nghỉ dưỡng quân đội xây dựng lâu năm là khách sạn Mỹ Khê I, Mỹ Khê II, Mỹ Khê III, Tourane. Đây là bãi tắm được hình thành sớm nhất, do đó nhiều du khách đã đến Đà Nẵng trước đây thường biết bãi tắm T20-T18 này như là bãi Mỹ Khê có đầu tiên. Bãi tắm T20-T18 gần hơn với khu Non Nước, nơi đã từng tổ chức giải lướt sóng quốc tế.

- Rẽ trái khoảng 300m là Bãi tắm số 1-2-3 quy hoạch của thành phố. Bãi tắm này thông liền với công viên biển Phạm Văn Đồng, được đầu tư hoàn chỉnh khu vực gửi đồ, gửi xe, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát, cứu hộ bãi biển, vệ sinh môi trường.

Những kinh nghiệm thú vị du lịch biển Mỹ Khê

Phương tiện di chuyển tới Mỹ Khê

Ô tô luôn là phương tiện mà khách du lịch lựa chọn mỗi khi đi du lịch, với chất lượng và cách phụ vụ tận tìn và chu đáo giờ đây khách du lịch không còn sợ say xe như trước nữa. Di chuyển bằng ô tô rất thuận lợi cho du khách, về giá cả rất hợp lý, chỗ ngồi thư giãn thỏa mái, không chỉ có có ngồi mà chúng tôi còn phục vụ khách du lịch giường nằm với cảm giác êm như ru ngủ. Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh hoạt động về lĩnh vực cho thuê xe đặc biệt cho thuê xe du lịch là một thế mạnh. Ở Đức Vinh chúng tôi luôn đặt sự an toàn của quý khách lên hàng đầu. Bạn hãy yên tâm khi lựa chọn xe của chúng tôi. Đức Vinh đưa ra một số loại xe mà khách hàng có thể lựa chọn: cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội

- Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter

- Xe 29 chỗ: Huyndai County

- Xe 35 chỗ: Huyndai Aero Town

- Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer.

Lưu ý khách hàng khi thuê xe du lịch:

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

- Giá thuê xe do Duc Vinh Trans đưa ra chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Qúy khách có thể đặt xe theo cách sau:

- Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Duc Vinh Trans để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có thể đặt thuê xe du lịch chỗ theo nhiều cách sau:

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại nhà liên hệ qua địa chỉ: 0912 206 287 – 0946 02 12 22.

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch qua email: xelocphat@gmail.com

- Kí hợp đồng thuê xe du lịch tại văn phòng Duc Vinh Trans ( số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Q. Cầu Giấy - HN ).



Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment