Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe 7 chỗ đi đền ông Hoàng Bảy Lào Cai giá rẻ

Chào mừng Quý khách hàng đã đến với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi đền ông Hoàng Bảy, Lào Cai với giá rẻ của công ty vận tải du lịch Đức Vinh. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá tốt nhất và hưởng những dịch vụ ưu đãi nhất. Hotline 0943 707 433

Cho thuê xe 7 chỗ đi đền ông Hoàng Bảy Lào Cai giá rẻ

Đền Bảo Hà - đền thờ ông Hoàng Bảy có thế tựa lưng vào núi, mặt hướng theo dòng nước sông Hồng và nơi đây còn có sự kết hợp hài hoà giữa cảnh quan thiên nhiên với kiến trúc văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam theo thuyết phong thuỷ. Đền thờ thần vệ quốc ông Hoàng Bẩy, vị anh hùng miền sơn cước đánh giặc phương Bắc để bảo vệ dân làng.
Cho thuê xe 7 chỗ đi đền ông Hoàng Bảy Lào Cai giá rẻ

Ngôi đền thờ Ông Hoàng Bẩy được lập tại nơi năm xưa di hài của ông được lưu lại, nằm ở cuối chân đồi Cấm, bên bờ thượng lưu sông Hồng, ở bên phà Trái Hút, thuộc xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Chính vì thú chơi phong lưu của ông nên nơi ông ngự còn được mệnh danh là Trái Hút Bảo Hà. Hội đền Bảo Hà được tổ chức hằng năm vào ngày 17/07 âm lịch. Trong ngày này có đông đảo du khách thập phương đến dự.
Khi đến đây, du khách thường dân ngựa xám, bàn đèn, thuốc cống, kẹo lạc...Ngoài những ngày lễ hội, vào những ngày bình thường, khách thập phương trong cả nước cũng thường xuyên đi tới nơi đây để tưởng niệm, cầu an, cầu lộc.
Đặc biệt hiện nay, khi đến thăm khu di tích đền Bảo Hà rất thuận lợi vì có nhiều đường giao thông đi lại. Du khách có thể đi tới nơi đây bằng đường bộ, đường thuỷ, đường sắt. Hiện nay cũng đã có tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai mới được đưa vào sử dụng nên thời gian cũng được rút ngắn đi rất nhiều.
Cho thuê xe 7 chỗ đi đền ông Hoàng Bảy Lào Cai giá rẻ

Nếu bạn muốn được một lần đến với nơi đây, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi. Đức Vinh Trans chúng tôi cũng chuyên cho thuê các loại xe như sau:
Cho thuê xe 4 chỗ : Toyota Altis, Chevrolet Cruze, Chevrolet Lacetti EX nhập, Honda Civic...
Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova, Ford Everest, Toyota Fortuner máy xăng và máy dầu...
Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County
Cho thuê xe 35 đến 45 chỗ phục vụ đi lễ hội Lim: Hyundai Hi-lass, Isuzu Samco...
Quý khách thuê xe đi tới nơi đây cũng vui lòng lưu ý:
Không phải trả thêm bất kỳ khỏa phụ phí nào về: bảo hiểm, lương lái xe, cầu đường, xăng xe
Giá thuê xe chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm
Luôn đặt uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu, Đức Vinh Cam kết không có bất kì sự sai sót nào khi kí hợp đồng với khách hàng. 
Dòng xe đúng chủng loại mẫu mã như được kí kết
Lái xe đúng giờ, ăn mặc gọn gàng, thái độ hòa nhã thân thiện,
Xe luôn  sạch sẽ khi đến đón khách.
Không tăng giá hoặc hủy xe sau khi đã kí hợp đồng.

Đức Vinh chuyên cho thuê xe đi đền Ông Hoàng Bẩy đã sẵn sàng phục vụ chuyến đi lần này. Gọi ngay cho chúng tôi để được sắp xếp và phục vụ chu đáo nhất. Sự hài lòng của quý vị là niềm hạnh phúc của công ty chúng tôi. Chúc quý khách một chuyến đi đầy thú vị, may mắn, và an toàn. Xin chân thành cảm ơn!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment