Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi đền thờ Ông Hoàng Mười Nghệ An với giá rẻ

Nằm ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, đền ông Hoàng Mười (hay còn gọi là Mỏ Hạc Linh) là ngôi đền nổi tiếng ở Nghệ An thờ đạo Mẫu Tứ phủ, vị thần được thờ chính ở đây chính là ông Hoàng Mười. Ngôi đền được xây dựng năm 1634 từ thời hậu Lê trên diện tích hơn 1ha ở làng Xuân Am, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên. Trải qua nhiều lần tu bổ, đến nay đền có ba toà chính: Thượng điện, Trung điện và Hạ điện.

Nếu bạn chưa biết gì về nơi này, hoặc chưa một lần đặt chân đến nơi đây. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe đi đền thờ ông Hoàng Mười của Đức Vinh Trans, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những giá trị văn hoá to lớn của dân tộc cũng như sự tích về ông Hoàng Mười.

Cho thuê xe đi đền thờ Ông Hoàng Mười Nghệ An với giá rẻ

Ông Hoàng Mười hay còn gọi là Ông Mười Nghệ An. Ông là con của vua Cha Bát Hải Động Đình, vốn là thiên quan trên Đế Đình, thần tiên trong chốn Đào Nguyên. Theo lệnh của vua cha, ông đã giáng trần để giúp dân phù đời. Về thân thế của ông khi hạ phàm thì có rất nhiều dị bản, nhưng theo như người dân trong vùng thì ông được coi là Lê Khôi, vị tướng tài, cháu ruột và là người theo Lê Lợi chinh chiến trong mười năm kháng chiến chống quân Minh, sau làm đến nguyên thần tam triều Lê gia, phong đến chức Khâm Sai Tiết Chế Thuỷ Lục Chư Dinh Hộ Về Thượng Tướng Quân. Nhưng cũng có một dị bản khác cho rằng ông giáng xuống trần là Uy Minh Vương Lý Nhật Quang, con trai vua Lý Thái Tổ, cai quản châu Nghệ An.
Còn đền thờ Ông Hoàng Mười là Đền Chợ Củi, chính là nơi năm xưa di quan ông trôi về và hoá, qua cây cầu Bến Thuỷ, bên sông Lam, núi Hồng Lĩnh, thuộc Nam Đàn, tỉnh Nghệ An ( cũng chính là quê nhà của ông ). Ngày ông giáng sinh 10/10 âm lịch được coi là ngày tiệc chính của ông, vào ngày này du khách thập phương nô nức đến chiêm bái tại cửa đền của ông thật là tấp nập, trài dài đến tận đôi bờ sông Lam, người ta dân ông: cờ, quạt, bút, sách...để cầu tài, cầu lộc cũng là cầu mong cho con cháu được đỗ đạt khoa cử, thành tài để làm rạng danh tổ tông.
Cho thuê xe đi đền thờ Ông Hoàng Mười Nghệ An với giá rẻ

Ngoài lễ hội chính diễn ra vào ngày 10/10 âm lịch, hằng năm cũng có lễ hội khai điểm vào ngày rằm tháng 3. Lễ hội có các hoạt động hấp dẫn như rước sắc bằng thuyền từ nhà thờ họ Nguyễn ra đền, hát chầu văn, thi chọi gà, đánh cờ người...Đền ông Hoàng Mười cũng là một trong những nơi diễn ra thuế cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược.
Nếu muốn một lần được đặt chân đến nơi đây để cầu may mắn, tài lộc và đỗ đạt cho gia đình và bản thân. Hãy đến với công ty vận tải du lịch Đức Vinh chúng tôi.
Đức Vinh Trans chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe như sau:
Cho thuê xe 4 chỗ : Toyota Altis, Chevrolet Cruze, Chevrolet Lacetti EX nhập, Honda Civic...
Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova, Ford Everest, Toyota Fortuner máy xăng và máy dầu...
Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County
Cho thuê xe 35 đến 45 chỗ phục vụ đi lễ hội Lim: Hyundai Hi-lass, Isuzu Samco...
Cho thuê xe đi đền thờ Ông Hoàng Mười Nghệ An với giá rẻ

Quý khách thuê xe đi tới nơi đây cũng vui lòng lưu ý:
Không phải trả thêm bất kỳ khỏa phụ phí nào về: bảo hiểm, lương lái xe, cầu đường, xăng xe
Giá thuê xe chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm
Luôn đặt uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu, Đức Vinh Cam kết không có bất kì sự sai sót nào khi kí hợp đồng với khách hàng. 
Dòng xe đúng chủng loại mẫu mã như được kí kết
Lái xe đúng giờ, ăn mặc gọn gàng, thái độ hòa nhã thân thiện,
Xe luôn  sạch sẽ khi đến đón khách.
Không tăng giá hoặc hủy xe sau khi đã kí hợp đồng.

Đức Vinh chuyên cho thuê xe đi đền Ông Hoàng Mười đã sẵn sàng phục vụ chuyến đi lần này. Gọi ngay cho chúng tôi để được sắp xếp và phục vụ chu đáo nhất. Sự hài lòng của quý vị là niềm hạnh phúc của công ty chúng tôi. Chúc quý khách một chuyến đi đầy thú vị, may mắn, và an toàn. Xin chân thành cảm ơn!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment