Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe đi Hội chùa Thầy, Quốc Oai Hà Nội giá ưu đãi

Nằm ngay ở chân núi Sài Sơn, chùa Thầy thuộc huyện Quốc Oai, Hà Tây cũ nay thuộc xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội, cách trung tâm khoảng 20km về phía Tây Nam, đi theo cao tốc Láng - Hoà Lạc. Sài Sơn có tên Nôm là núi Thầy, nên chùa có tên là chùa Thầy. Ngôi chùa được xây dựng từ thời nhà Lý, nơi đây là nơi tu hành của Thiền sư Từ Đạo Hạnh, lúc này núi Thầy còn được gọi là núi Phật tích.

Nếu bạn yêu thích những giá trị tâm linh và yêu thích những chuyến du lịch, hãy đến với  dịch vụ cho thuê xe đi Hội chùa Thầy, Quốc Oai, Hà Nội với giá ưu đãi của công ty Đức Vinh Trans chúng tôi. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và những chuyến đi an toàn nhất.

Cho thuê xe đi Hội chùa Thầy, Quốc Oai Hà Nội giá ưu đãi

Vài nét về Chùa Thầy
Cùng với chùa Tây Phương và Chùa Hương, Chùa Thầy là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Việt Nam. Nếu như Chùa Láng là ngôi chùa gắn liền với giai đoạn đầu của cuộc đời Từ Đạo Hạnh, thì chùa Thầy lại chứng kiến quãng đời sau cùng cho đến ngày từ biệt trần thế của vị sư thế hệ thứ 12 thuộc dòng Thiền Ti-ni-đa-lưu-chi.
Ban đầu chùa Thầy chỉ là một am nhỏ gọi là Hương Hải am, nơi Thiền sư Từ Đạo Hạnh trụ trì. Vua Lý Nhân Tông đã cho xây dựng lại gồm hai cụm chùa: chùa Cao (Đỉnh Sơn Tự) trên núi và chùa Dưới (tức chùa Cả, tên chữ là Thiên Phúc Tự). Đầu thế kỷ 17, Dĩnh Quận Công cùng hoàng tộc chăm lo việc trùng tu, xây dựng điện Phật, điện Thánh, sau đó là nhà hậu, nhà bia, gác chuông. Theo thuyết phong thuỷ, chùa được xây dựng trên thế đất hình con rồng. Phía trước và bên trái chùa là ngọn Long Đẩu, lưng chùa và bên phải dựa vào núi Sài Sơn. Chùa quay mặt về hướng Nam, trước chùa, nằm giữa Sài Sơn. Chùa quay mặt về hướng Nam, trước chùa, nằm giữa Sài Sơn và Long Đẩu là một hồ rộng mang tên Long Đẩu hay Long Trì (ao Rồng)...
Cho thuê xe đi Hội chùa Thầy, Quốc Oai Hà Nội giá ưu đãi

Dịch vụ cho thuê xe đi chùa Thầy
Bạn có muốn một lần được đến đây thăm quan và tìm hiểu những giá trị to lớn về mặt tâm linh của ngôi chùa Thầy. Hãy đến với Đức Vinh Trans chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng.
Đức Vinh Trans chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe như sau:
Cho thuê xe 4 chỗ : Toyota Altis, Chevrolet Cruze, Chevrolet Lacetti EX nhập, Honda Civic...
Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova, Ford Everest, Toyota Fortuner máy xăng và máy dầu...
Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter.
Cho thuê xe 29 chỗ Hyundai County
Cho thuê xe 35 đến 45 chỗ phục vụ đi lễ hội Lim: Hyundai Hi-lass, Isuzu Samco...
Quý khách thuê xe đi tới nơi đây cũng vui lòng lưu ý:
Không phải trả thêm bất kỳ khỏa phụ phí nào về: bảo hiểm, lương lái xe, cầu đường, xăng xe
Giá thuê xe chưa bao gồm Thuế VAT và chi phí phát sinh ngoài chương trình.
Giá thuê xe có thể thay đổi tùy vào thời điểm
Luôn đặt uy tín lên làm tiêu chí hàng đầu, Đức Vinh Cam kết không có bất kì sự sai sót nào khi kí hợp đồng với khách hàng. 
Dòng xe đúng chủng loại mẫu mã như được kí kết
Lái xe đúng giờ, ăn mặc gọn gàng, thái độ hòa nhã thân thiện,
Xe luôn  sạch sẽ khi đến đón khách.
Không tăng giá hoặc hủy xe sau khi đã kí hợp đồng.
Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cho thuê xe uy tín nhất, an toàn nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc vấn đề gì cần tư vấn hỗ trợ, hãy gọi điện cho chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Đức Vinh Trans rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment