Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cho Thuê Xe Mercedes S500 uy tín chất lượng

Bạn sắp làm đám cưới và bạn có quá nhiều thứ cần chuẩn bị cho đám cưới của mình từ chọn phù dâu, bê tráp, thuê phông bạt… thì một điều không thể thiếu cũng rất quan trọng đó là lựa chọn xe cưới, chiếc xe này không đơn giản chỉ là phương tiện để đưa đi rước cô dâu mà còn là biểu tượng cho chính hạnh phúc mới của đôi vợ chồng trẻ. Tuy nhiên bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu loại xe nào thì tốt vì vậy hãy đến với Xe Cưới Đức Vinh sẽ giúp cho bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất trong ngày trọng đại của mình.

Cho Thuê Xe Mercedes S500 uy tín chất lượng
Mẫu xe Mercedes S500

Xe cưới Đức Vinh là một thương hiệu cho thuê xe cưới siêu sang hàng đầu hiện nay tại Hà Nội

Ngày nay nhu cầu thuê xe cưới của nhiều gia đình tăng cao vì vậy nên có nhiều công ty cho thuê xe cưới cũng mở ra như nấm, trong đó thì công ty chúng tôi luôn là công ty cho thuê xe uy tín duy nhất sở hữu và cho thuê xe cưới Mercedes S500 mới đẹp và uy tín, chuyên nghiệp, hiện địa mang đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng, không những thế giá cả lại tốt nhất Hà Nội và các tỉnh thành khác. Chính vì vậy nên trong các mùa cưới nhất là thời điểm mùa cưới hiện nay thì khách hàng luôn lựa chọn chúng tôi và hài lòng về chất lượng cho thuê xe và dịch vụ cũng như giá cả thuê xe hợp lý nhất.
Có thể bạn cũng biết nước Đức là nơi nổi tiếng cùng với các dòng se sang trọng và đẳng cấp trong đó thương hiệu Mercedes chính là hạng xe sang hàng đầu hiện nay tại Đức cũng như trong toàn thế giới. Ở nước ta thì dòng xe Mercedes này rất được ưa chuộng, thường được thuê làm xe cưới và xe dâu thì không thể thiếu chiếc Mercedes S500.

cho thuê xe Mercedes S500 đới mới tại Hà Nội
Mẫu xe Mercedes S500 đới mới tại xe cưới Đức Vinh


Tại sao nên chọn xe cưới Mercedes S500 đời mới

Mercedes S500 với kiểu sáng hoàn hảo và nội thất thì trên cả tuyệt vời, cùng khả năng vận hành êm ái như lướt đi trên đường, thì chiếc xe Mercedes S500 chắc chắn là một chiếc xe cưới đẳng cấp và sang trọng hàng đầu, xứng đáng với sự kỳ vọng cũng như số tiền mà bạn bỏ ra thuê chúng trong ngày quan trọng nhất đời người.
Mercedes S500 với thông số kỹ thuật, hệ thống phanh tay điều khiển điện cùng với chức năng phanh thông minh, đèn phanh Adaptive luôn nhấp nháy khi bạn phanh gấp và có túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước và sau, túi khí cửa sổ đảm bảo sự an toàn cho bạn khi thuê xe đám cưới bằng dòng xe này.
Có dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế cùng với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết, có hệ thống cảnh bảo giảm áp suất lốp. Hệ thống khóa cửa ở trung tâm với chức năng có thể tự khóa khi xe chạy và mở khi trong trường hợp khẩn cấp nhất. Ghế của người lái cũng như hành khách phía trước được điều chỉnh điện còn với hàng ghế sau với ghế hai bên điều chỉnh điện và có bộ nhớ, tựa đầu sang trọng cỡ lớn và ghế hành khách phía trước có thể tự điều chỉnh được từ phía sau và tựa tay trung tâm ốp gỗ trang trí, có ngăn dùng để đồ và khay để cốc tiện nghi.

Đối với ghế trước thì có tựa đầu sang trọng cỡ lớn, tựa đầu ghế của hành khách phía trước cũng có thể gập và tháo rời, đỡ chân điều chỉnh điện tích hợp sau lưng ghế hành khách phía trước.


Hãy lên hệ với Xe Cưới Đức Vinh để có một chiếc xe hoàn hảo cho ngày trọng sự của mình

Bạn hãy là một khách hàng thông thái khi lựa chọn xe cưới Đức Vinh. Công ty chúng tôi luôn cho thuê xe cưới uy tín và chuyên nghiệp lâu năm đã được nhiều khách hàng ủng hộ và đã kiểm chứng đánh giá tốt vô cùng chất lượng và uy tín. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ với chúng tôi, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý vị.

Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Ðức Vinh
P2010 tòa nhà Yên Hòa Sunshine số 56 Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa – Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline : 0243.724.6688
Ðiều Hành : 0919 942 155 - 0913 296 155 - 0912 206 287 - 0946 021 222 - 0918 564 155
Mail : thuexeducvinh@gmail.com
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment