Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

4 lưu ý cho các cặp đôi thuê xe cưới mui trần

Ngày cưới là ngày trọng đại đối với đời người chỉ đến một lần trong đời cùng với ảnh cưới, váy cưới… thì xe cưới cũng là một điều vô cùng quan trọng không thể thiết. Với thời tiết se lạnh của mùa thu chủ rể ngồi lên chiếc xe hạng sang mui trần đắt tiền, trên tay cầm bông hoa cưới cùng cô dâu đi đến nơi cử hành hôn lễ sẽ khiến tất cả mọi người ngưỡng mộ và hạnh phúc phải không nào. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những lưu ý cho các cặp đôi thuê xe cưới mui trần cho ngày trọng đại của mình nhé.

1. Nên có sự chuẩn bị sớm

Ngày cưới hầu hết chúng ta đều phải chọn ngày đẹp. Bởi vậy nên đám cưới của bạn có thể trùng với rất nhiều đám cưới khác. Vì vậy nên nếu muốn thuê xe cưới mui trần đời mới và có chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất thì bạn nên đặt dịch vụ từ sớm trước ngày đón dâu khoảng 1 tháng thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được chiếc xe ưng ý. Việc bạn đặt xe sớm sẽ giúp bạn chọn được những loại xe và đời xe, màu sắc hay giá cả cũng rẻ hơn so với ngày gần sát thuê xe bạn vừa bị chèn ép giá mà có khi chất lượng xe không được đảm bảo.
Đối với ngày này thì chiếc xe thời trang Audi S5 mui trần, Audi A5 màu trắng, lexus IS250C, Volkwagen beetle… của chúng tôi chính là lựa chọn hợp lý nhất. Ưu điểm của những màu xe này là mui trần sang trọng, dàng dài có thương hiệu nổi tiếng, màu xe bắt mắt so với các loại xe cưới khác, giá thuê cũng không vượt quá chỉ tiêu cho đám cưới của bạn rất phải chăng.

2. Nên hỏi rõ đời xe


Khi bạn tìm hiểu được các loại xe cưới thì bạn cần phải hỏi nhân viên cho thuê xe về một số đời xe và năm sản xuất cũng như model xe. Ngoài ra thì khi thuê xe bạn cũng nên tìm hiểu và nói muốn cần thuê xe nào để nhân viên dịch vụ có thể tư vấn cho bạn có được chiếc xe phù hợp nhất.
Bên cạnh đó thì dòng xe cưới Volkswagen mui trần chúng được thiết kế 2 chỗ sẽ mang đến cho bạn sự sành điệu cho lễ đón dâu của bạn thêm sang trọng và quý phái khiến nhiều người phải ghen tỵ.

3. Nói rõ lịch trình đi của bạn với nhà cung cấp


Khi đi thuê xe thì bạn nên nói rõ với chủ cho thuê xe rằng các địa điểm đón dâu cần dừng và đỗ, bao gồm điểm xuất phát đến điểm đến, thời gian thì bắt đầu và thời gian kết thúc. Khi bạn nắm được rõ lịch trình rồi thì công ty cho thuê xe mới có thể báo giá chính xác nhất cho bạn, bên cạnh đó cũng giúp cho lái xe chủ động và chuẩn bị sẵn sàng hơn.

4. Lựa chọn xe chở gia đình đi kèm

Khi bạn tìm được dòng xe ưng ý rồi thì hãy chọn thêm xe chợ họ hàng bạn bè và người nhà. Thông thường thì nghĩ là đơn giản nhưng để có được một bộ xe cưới hoàn hảo và đồng bộ thì là điều không hề dễ dàng. Ví dụ như nếu bạn chọn được chiếc xe mui trần sang trọng thì bạn cũng nên chọn chiếc xe chở gia đình mình cũng thuộc dòng xe đó cho đồng bộ nhé.

Bạn cũng nên cân nhắc thêm các yếu tố mang tính phong tục truyền thống khi chọn thuê xe cưới đó chính là phong thủy cho ngày cưới, màu sắc xe sao cho phù hợp với tuổi của cô dâu và chủ rể. Ngoài ra thì bạn cũng nên tiếp xúc được với tài xế để biết thêm được cách phụ vụ cũng như cá tính của lái xe nhé.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment