Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Đức Vinh cho thuê xe 4 chỗ chất lượng cao tại Hà Nội

Đức Vinh là đơn vị cho thuê xe 4 chỗ chất lượng cao nhất tại Hà Nội hiện nay. Không những vậy Đức Vinh còn có chất lượng xe uy tín, giá thành hợp lý mà không có bất cứ một dịch vụ nào có được. Đến với Đức Vinh quý khách sẽ nhận được những ưu đãi với phong cách phục vụ chất lượng tốt nhất.

Dịch vụ tin cậy với thương hiệu riêng

Đức Vinh là đơn vị cho thuê xe 4 chỗ đáng tin cậy và có thương hiệu riêng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thuê xe, đưa đón khách hàng đến các tỉnh thành khác nhau để du lịch, vui chơi, công tác, lễ hội …

Công ty Đức Vinh là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng hiện đại hiện nay. Chỉ cần nhắc tới dịch vụ thuê xe, khách hàng có thể tìm đến và được nhiều khách hàng bình chọn Đức Vinh là dịch vụ vì khách hàng tuyệt vời nhất. Chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng những bản sắc riêng, đem tới ấn tượng riêng cho khách hàng để giữ tình cảm tốt đẹp nhất cho khách hàng về chúng tôi.

Phong cách phục vụ dịch vụ chuyên nghiệp

Đức Vinh có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong từng khâu vận hành. Từ đội ngũ nhân viên, tổ chức hành chính nhân sự, lái xe đào tạo bài bản nhất. Toàn bộ nhân viên của Đức Vinh lấy khách hàng làm trọng và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Tư vấn cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đáng tin cậy nhất. Không những vậy hợp đồng ký kết giữa các bên tham gia rõ ràng, đơn giản để khách hàng có thể hiểu và sử dụng hoàn hảo.

Chất lượng xe cho thuê luôn được đảm bảo

Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh mang tới cho bạn những dòng xe 4 chỗ đời mới nhất như: Honda Altis, Toyota Civic, Toyota Vios, Honda City …
Chất lượng xe 4 chỗ của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không gian xe rộng rãi, thoải mái cho khách hàng khi ngồi trên xe. Đặc biệt, xe có hình thức đẹp, hệ thống điều hòa thoải mái, kiểu dáng trang nhã, dàn máy lạnh tuyệt vời cho khách hàng dễ dàng ngồi, nằm đủ tư thế.

Giá dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ rẻ nhất tại Hà Nội

Hiện nay, giá dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh vô cùng rẻ, rẻ nhất thị trường hiện đại. Tùy thuộc vào địa điểm bạn muốn lựa chọn xe đến, xe đi và thời gian cuối tuần hay trong tuần đi du lịch để có giá thành xe khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm những dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ khác của Đức Vinh thông qua địa chỉ:
>>>Xem thêm: Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com


Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment