Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe 16 chỗ theo tháng uy tín, chuyên nghiệp nhất

Được xem là một trong những dịch vụ thuê xe quen thuộc của các doanh nghiệp hay đơn vị khi lịch công tác đi tỉnh xa khiến cho bạn mất khá nhiều thời gian lựa chọn một phương tiện hợp lý. Để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho mọi người, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng luôn là lựa chọn hợp lý khi vừa có thể tiết kiệm chi phí lại có thể mang tới sự thoải mái nhất cho khách hàng khi sử dụng.

Những ưu điểm của dịch vụ thuê xe theo tháng

Tiện hơn: Khác với dịch vụ cho thuê xe ngắn hạn, đối với những tổ chức hay công ty có nhu cầu đưa đón nhân viên đi công tác dài ngày thì lựa chọn thuê xe theo tháng đã không còn là điều xa lạ.  Thay vì việc ngày nào cũng phải liên hệ để thông báo về địa chỉ đưa đón, làm thủ tục thuê xe… thì hình thức cho thuê xe 16 chỗ theo tháng với cách hoạt động chuyên nghiệp thì bạn có thể thoải mái với chuyến đi của mình theo lịch trình đã định sẵn.

Tiết kiệm hơn: Không cần phải bàn nhiều về chi phí bởi thời gian khách hàng sử dụng càng lâu thì giá thành tính ra lại càng rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng thì vẫn như vậy. Cho nên với những đơn vị có nhu cầu thuê xe đưa cán bộ đi công tác, đưa đón học sinh hoặc chuyên gia thì lựa chọn dịch vụ thuê dài hạn vẫn luôn là giải pháp thực sự tốt.
An toàn hơn: Với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 16 chỗ theo tháng thì vấn đề an toàn của hành khách luôn phải đặt lên hàng đầu. Khác với việc thuê xe theo ngày, dịch vụ dài hạn luôn phải đòi hỏi sự quan tâm và cận trọng hơn về chất lượng xe khi phải di chuyển nhiều ngày liên tục.

Địa chỉ nào cho thuê xe tốt nhất hiện nay

Nhận thấy nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng của khách hàng ngày càng tăng cao, Đức Vinh trên cương vị là địa chỉ cho thuê xe tốt nhất tại Hà Nội xin cung cấp đến bạn nhưng dòng xe chất lượng cao với giá thành rẻ nhất hiện nay.
Điều quan tâm nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ là gì? có phải là chất lượng, giá thành và thái độ phục vụ của nhân viên. Luôn đứng trên vị trí của bạn, Đức Vinh hiểu rõ cần và phải làm những gì để nhận được sự tin tưởng cũng như mang tới những giây phút thoải mái nhất khi được khách hàng lựa chọn. Với mô hình cho thuê xe chuyên nghiệp, từ khi thành lập cho tới nay chúng tôi thật vinh dự khi chưa phải nhận về bất cứ lời phàn nàn về chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ.

Hoạt động với mục đích mang tới sự an toàn, thoải mái cho khách hàng trong mỗi chuyến đi không kể xa gần, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ theo tháng luôn phải có những tiêu chuẩn gắt gao như xe phải tốt, đời mới, lái xe phải chuyên nghiệp và giá thành phải thật rẻ. Cho nên nếu đã lựa chọn Đức Vinh một lần bạn sẽ không cần phải lựa chọn thêm một đơn vị nào khác, bởi chúng tôi đã phục vụ hết mình bằng tất cả những gì tốt nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P2010,chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688 – 0868822202 - 0868633303
Email: thuexeducvinh@gmail.com
ĐứcVinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment