Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Volkswagen Kỷ niệm xuất xưởng chiếc Golf thứ 30 triệu

Vào ngày 14-06 vừa qua, Volkswagen đã tiến hành lễ kỉ niệm chiếc Golf thứ 30 triệu chính thức rời khỏi nhà máy tại Wolfsburg.

Otofun News
Chiếc xe có số thứ tự đặc biệt thuộc dòng Mk7 TDI Bluemotion này sẽ được trưng bày tại Wolfsburg kể từ tuần này. Mẫu xe Golf lần đầu được đưa vào sản xuất từ năm 1974 và trong suốt 39 năm, mỗi ngày có tới 2000 khách hàng mua ít nhất một chiếc xe mới. Trong đó, chiếc Golf TDI Bluemotion mới ra mắt được mệnh danh là phiên bản tiết kiệm nhiên liệu nhất từ trước tới nay. Theo lý thuyết, mẫu xe này chỉ tốn 3,2L xăng cho 100 km hành trình.


Otofun News

Vài ngày trước lễ kỉ niệm, Golf cũng nhận được giải thưởng Xe của Năm 2013 lần thứ hai liên tiếp do hơn 60 giám khảo trên toàn cầu xét duyệt. Golf cũng là mẫu xe bán chạy nhất trên thế giới của Volkswagen tính tới thời điểm này – vượt qua cả A-Class của MercedesBenz. Thậm chí, nó còn cao hơn cả doanh số cộng lại của Scion FR-S/Subaru BRZ/Toyota GT 86 và Porsche Boxster/Cayman. Đây đều là những mẫu xe được chọn vào danh sách ứng cử giải Xe của Năm. Trong năm 2012, mẫu xe Up! cỡ nhỏ của hãng đã nhận được giải thưởng danh giá này.

Otofun News
“Lịch sử của dòng xe Golf cũng là lịch sự phát triển của ngành công nghiệp xe hơi. Một lựa chọn tối ưu về tính an toàn, sự tiện nghi và cảm giác lái tốt không còn là vấn đề tốn kém tiền bạc nhờ chiếc xe Golf. Chiếc xe bán chạy nhất này thực sự xứng danh với thương hiệu của chúng tôi” – CEO Winterkorn phát biểu. Trong tiếng Đức, Volkswagen có nghĩa là “xe dành cho mọi người”. 
Sưu tầm
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment