Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm chọn thuê xe cưới - thuê xe cô dâu


cho thuê xe cô dâu Volkwagen Beetle mui trần tại Hà Nội
Xe cưới mui trần Volkwagen Beetle - Ảnh : http://chothuexe.pro.vn

Việc thuê xe cưới , thuê xe hoa, thuê xe cô dâu  là phần không thể thiếu trong lễ đón dâu, cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như lựa chọn mẫu xe cưới phù hợp nhất cho ngày trọng đại của các bạn nhé !

1. Thuê xe cưới - thuê xe cô dâu theo giá tiền

Nếu có kinh phí vừa phải, các đôi uyên ương nên chọn thuê những loại xe có thương hiệu trung bình, phổ biến như Toyota, Hyundai, Kia, Deawoo... Giá tiền thuê các loại xe này dao động từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng, thời gian thuê xe cô dâu  trong khoảng 4 tiếng. Khi cho thuê xe cưới, nhiều công ty cũng đưa ra các chương trình khuyến mại, trang trí hoa miễn phí cho xe, vì vậy đây sẽ là mức giá phù hợp với đa số cô dâu chú rể.


Kinh nghiệm chọn thuê xe cô dâu tại Hà Nội
Xe cưới màu trắng màu tạo sự lãng mạn cho đám cưới. Ảnh: WD

Với những cô dâu chú rể có ngân sách dư dả hơn thì việc chọn một chiếc xe cưới hạng sang cho ngày cưới là lựa chọn được ưa chuộng. Nhiều đôi uyên ương thích xe cưới mang thương hiệu nổi tiếng như Audi, Bentley, BMW, Mercedes, Lexus... Giá thuê mỗi chiếc xe này khoảng 5 triệu đồng trở lên, thời gian thuê cũng trong khoảng 4 tiếng đồng hồ.

cho thuê xe cưới cô dâu Mercedes S500 tại Hà Nội
Thuê xe cưới Mercedes S500

2. Thuê xe cô dâu theo màu sắc 

THUE XE CO DAU THEO MAU SAC
Ngoài việc chọn xe theo giá cả, các cô dâu chú rể chú trọng tính thẩm mỹ lại cân nhắc thuê xe cô dâu dựa vào màu sắc. Tông màu của xe cưới có thể dựa theo màu trang trí chủ đạo trong đám cưới hoặc theo sở thích riêng của cô dâu chú rể. Cô dâu lãng mạn sẽ thích các loại xe màu trắng, hồng hay đỏ. Cô dâu mong muốn đám cưới sang trọng sẽ thích xe màu đen bóng hay ánh bạc. Màu sắc xe cũng sẽ quyết định cách trang trí hoa và các phụ kiện đi kèm.

cho thuê xe cô dâu Volkwagen Beetle mui trần tại Hà Nội
Xe cưới mui trần sẽ khiến cô dâu ít bị mệt trong lễ cưới.

3. Thuê xe cưới theo chủng loại

Ngày nay, các cô dâu chú rể có nhiều loại xe để lựa chọn hơn. Có cặp đôi cá tính muốn tự lái xe sẽ thuê xe cô dâu dành cho hai người. Ngoài các loại xe kiểu dáng hiện đại, nhiều cô dâu chú rể muốn quay trở lại phong cách vintage bằng cách thuê xe cô dâu cổ. Một số khác lại thuê xe mui trần để có nhiều cơ hội ngắm đường phố hơn.

cho thuê xe cưới Volkwagen Beetle mui trần tại Hà Nội
Một chiếc xe cổ sẽ là chi tiết thú vị trong đám cưới. Ảnh: GS.

Đặc biệt xe cưới mui trần còn là giải pháp hợp lý dành cho những cô dâu bị say xe, không chịu được không khí bí khi ngồi lâu trong xe. Tuy nhiên, ôtô mui trần chỉ thích hợp khi hai nhà ở gần nhau và thời tiết thuận lợi. Ngoài ra, nếu chọn xe hoa là xe mui trần, cô dâu cần trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng hơn vì khi đi xe sẽ bị gió tạt, dễ trôi phấn trang điểm hoặc làm hỏng kiểu tóc.

4. Những lưu ý khi xem xét và lựa chọn xe cưới , xe co dau

-       Trước đám cưới khoảng 1 tháng, cô dâu chú rể nên đi đặt xe cưới để các cửa hàng thuê xe cưới có sự chuẩn bị cũng như bạn sẽ tìm được mẫu xe ưng ý nhất. Nếu cưới vào mùa cao điểm, cô dâu chú rể nên đi hỏi dịch vụ xe cưới trước 2 tháng để có kế hoạch đặt xe kịp thời vì vào mùa cưới, khách hàng tăng cao nên các nơi cung cấp dịch vụ sẽ nhanh chóng hết hàng và không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

-       Cô dâu chú rể nên tìm hiểu kỹ năm sản xuất của xe, nên chọn những loại xe sản xuất trong thời gian vài ba năm trở lại đây, không nên chọn những mẫu xe sản xuất lâu, cũ, có thể gặp sự cố bất ngờ trong quá trình sử dụng.

-        Khi đã lựa chọn được xe cưới ưng ý, cô dâu chú rể cần làm hợp đồng rõ ràng với nhà cung cấp, ghi rõ biển số, kiểu dáng, thông tin xe đã chọn để tránh việc khi thuê và khi nhận xe không giống mẫu nhau.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu xe cưới, xe cô dâu đời mới đầy đủ chủng loại xe. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng để chọn được mẫu xe cưới và hoa cưới ưng ý nhất cho ngày trọng đại .
Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688
Email: xelocphat@gmail.com Website: http://chothuexe.pro.vn  

Chúc Quý khách hàng có một ngày cưới trọn vẹn và hạnh phúc !
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment