Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Thuê siêu xe Bugatti Veyron với giá nửa tỷ đồng 1 ngày thuê .

 cho thuê xe siêu xe Bugatti Veyron với giá nửa tỷ đồng 1 ngày
Siêu xe Bugatti Veyron


Bất cứ ai cũng có thể trải nghiệm cảm giác lái Bugatti Veyron nếu chịu chi số tiền 16.500 Bảng, tương đương 540 triệu Đồng, để thuê xe trong một ngày.


Thế nhưng, dù có tiền hay không, nhiều người vẫn dành tình yêu và niềm đam mê lớn cho Bugatti Veyron. Thay vì mua Bugatti Veyron, họ lại chọn cách bỏ tiền thuê xe để trải nghiệm cảm giác ngồi sau vô-lăng "ông hoàng tốc độ" nổi tiếng toàn thế giới.

Nếu đang ấp ủ ước mơ đó, bạn hãy chuẩn bị sẵn số tiền 16.500 Bảng, tương đương 25.300 Đô la Mỹ hay 540 triệu Đồng, để thuê Bugatti Veyron trong vòng 1 ngày. Rõ ràng, đây là số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, so với việc mua đứt Bugatti Veyron trị giá hàng triệu Đô la Mỹ, số tiền trên cũng chẳng đáng là bao.

Có những mẫu siêu xe không dành cho tất cả mọi người, Bugatti Veyron là một ví dụ điển hình. Không chỉ đi kèm số lượng sản xuất giới hạn, Bugatti Veyron còn là mẫu siêu xe quá đắt tiền khiến rất nhiều người chẳng thể mua nổi dù có gom góp cả đời.

Siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren cũng nằm trong dịch vụ cho thuê của công ty kể trên. Giá thuê Mercedes-Benz SLR McLaren theo ngày cũng như tuần lần lượt là 1.995 Bảng và 5.750 Bảng.

Cho thuê Bugatti Veyron là dịch vụ của một công ty có trụ sở tại Anh. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ cho thuê Bugatti Veyron theo tuần với giá 45.000 Bảng, tương đương 69.100 Đô la Mỹ.
Bên cạnh Bugatti Veyron, công ty ở Anh còn cho thuê một siêu xe đắt tiền và hiếm có khác, đó là Ferrari Enzo. Giá thuê Ferrari Enzo trong vòng một ngày thấp hơn Bugatti Veyron, chỉ 8.000 Bảng, tương đương 12.261 Đô la Mỹ. Trong khi đó, giá thuê Ferrari Enzo theo tuần là 24.000 Bảng, xấp xỉ 36.784 Đô la Mỹ.


Những chiếc xe khác cũng được cho thuê xe bao gồm Lamborghini Murcielago, Aston Martin V8 Vantage và Rolls-Royce Phantom. Trong đó, Rolls-Royce Phantom sẽ có thêm tài xế.

Tổng hợp & Sưu tầm
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment