Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cẩm nang thuê xe cưới tại Hà Nội

Việc lựa chọn xe hoa cô dâu, thuê xe đám cưới vừa phù hợp với túi tiền, vừa chọn được xe tốt không phải dễ với những gia đình tổ chức cho con lần đầu. Để có được lựa chọn tốt nhất, dưới đây Duc Vinh Trans xin giới thiệu cách thuê xe cưới hỏi hợp lý và chất lượng nhất.

cam nang cho thue xe dam cuoi

Công việc đầu tiên nên làm khi chuẩn bị thuê xe cưới là lên danh sách những ai sẽ có mặt đến nhà gái, để có được lựa chọn tốt nhất tránh việc thừa chỗ, thiếu chỗ, lãng phí.

Sau khi lên được danh sách được thì việc còn lại là lựa chọn xe. Với những gia đình có nhiều người có thể lựa chọn xe 35 chỗ đến 45 chỗ, còn với những gia đình ít người có thể lựa chọn xe 16 chỗ, 24 chỗ, 29 chỗ. 

cam nang cho thue xe

Nếu các cô dâu muốn đoàn xe đưa dâu của mình trở nên nổi bật hơn có thể lựa chọn dàn xe Mercedes, BMW, Toyota, Audi,... hoặc có thể lựa chọn dàn xe 7 chỗ Toyota Innova.
Lưu ý: Để có tránh việc khó di chuyển bạn và gia đình nên lựa chọn xe 29 chỗ, nếu nhà có nhiều người thì có thể lựa chọn 2 hoặc 3 xe.

Duc Vinh Trans - chuyên cho thuê xe mercedes, toyota, audi, lexus,...cho thuê xe cưới hỏi, thuê xe du lịch chất lượng cao, giá cả phải chăng. Để có được thông tin về các dịch vụ thuê xe, hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí. 

Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Công ty TNHH Vận tải & Du lịch Đức Vinh
Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688
Email: xelocphat@gmail.com Website: http://chothuexe.pro.vn  
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment