Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô cho người đi lần đầu

Huyện đảo Cô Tô tỉnh Quảng Ninh là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách trong nước và ngoài nước, với những bờ cát trắng trải dài, chi phí rẻ, nơi đây thu hút được rất nhiều các bạn trẻ "phượt" đến đây. Sau đây Cho thuê xe Đức Vinh xin giới thiệu đến bạn Kinh nghiệm du lịch Cô Tô.

1. Di chuyển đến Cô Tô
Để di chuyển đến Cô Tô bạn sẽ co rất nhiều cách khác nhau. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những phương tiện phổ biến cho bạn để có thể đến được với Cô Tô.

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô - bai da co to

- Xe khách: Từ Hà Nội bạn có thể đi Cẩm Phả - Cửa Ông bằng cách bắt xe khách tại bến xe Mỹ Đình hoặc bến Xe Lương Yên. Các hãng xe chất lượng tốt để đi Cẩm Phả - Cửa Ông là Hoàng Long và Kumho Việt Thành. Thời gian đi từ Hà Nội tới Cửa Ông khoảng 4 tiếng.

- Xe taxi, xe máy: Từ Hà Nội bạn có thể tự đi bằng xe máy đến Cửa Ông hoặc thuê xe Taxi đến Cửa Ông

- Thuê xe du lịch đi Cửa Ông. Quý khách có thể thuê xe đi Cẩm Phả - Cửa Ông tại công ty Duc Vinh Trans. Hiện Duc Vinh Trans cho thuê các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe 16 chỗ đến 45 chỗ đi Cẩm Phả - Cửa Ông.

- Sau khi xuống đến Cẩm Phả hành trình tiếp theo của bạn là ra Cảng Cái Rồng. Từ cảng Cái Rồng bạn có thể lựa chọn Tàu cao tốc hoặc đi tàu gỗ để ra đảo Cô Tô. Giá vé khoảng từ 95.000 - 135.000 VNĐ.

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô

2. Nhà nghỉ, Khách sạn trên đảo
Lên đảo bạn sẽ di chuyển về chợ trung tâm của đảo, đây là nơi sầm uất nhất ở thị trấn để chọn nhà nghỉ, hoặc khách sạn.

- Ở Cô Tô thường bị mất điện, nhiều nhất là vào cuối tuần, do đó bạn nên chọn nhà nghỉ ven biển để tận hưởng không khí mát mẻ. Trên đảo có Nhà khách Ủy Ban và nhà nghỉ Thế Thanh là thường xuyên chạy máy phát điện nên nếu bạn có thể gọi điện đặt trước phòng ở đây thì sẽ không phải chịu mất điện suốt cả ngày.

- Ngoài ra bạn có thể lựa chọn nghỉ tại nhà của người dân. Mức giá ở đây dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng cho phòng 4 người.

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô - ngon hai dang

3. Địa điểm tham quan trên đảo
- Địa điểm đẹp trên đảo có rất nhiều. trước tiên Duc Vinh Trans xin giới thiệu đến bạn là ngọn hải đăng ở Cô Tô, ở đây bạn có thể ngắm toàn đảo.

- Các bãi tắm ở Cô Tô như Vàn Chải, Hồng Vàn, Bắc Vàn không quá đông đúc, nước trong xanh và sóng vừa phải, thích để chơi đùa và bơi lội.

- Đảo Cô Tô con hoang sơ là một điểm đến thú vị cho bạn. Để ra đảo bạn có thể thuê thuyền tại bãi Bắc Vân. Giá một thuyền vào khoảng 700.000đồng và mỗi thuyền chở được khoảng 12 người.

- Buổi tối bạn có thể liên hệ với ngư dân trên đảo để trải nghiệm 1 buổi câu mực đêm cùng ngư dân.

- Bạn có thể tổ chức tiệc nướng trên bãi biển. Bạn nên dậy sớm đi chợ, mua hải sản như mực, sò, ngao… rồi tối đến đem ra nướng ở gần biển. Nếu không đi được chợ sớm, bạn có thể đặt mua hải sản tươi ngay tại các nhà hàng ăn trên đảo.

Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô 1

- Khi tham quan hải đăng, cần xin phép trưởng đồn để trèo lên ngọn hải đăng.

- Bến Vàn Chải là một cảng nước nông, bờ thoai thoải. Bãi có nhiều đá nhỏ, đầu và cuối bãi có những dải đá chạy ra tận biển, đáy có đá sỏi. Đoạn giữa bãi khá bằng phẳng, cát sạch. Có lẽ do có hai bãi Vàng Chải và Hồng Vàn đẹp quá rồi, nên cũng chẳng mấy ai tắm ở đây nữa.

Nếu bạn là người yêu thích khám phá thì quần đảo Cô Tô hoang sơ sẽ là nơi thích hợp dành cho những ngày nghỉ cuối tuần của bạn.

4. Quà mua về


Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô - Muc Mot Nang

- Bạn có thể mua hải sản tươi sống ngay trong buổi sáng đi về. Các ngư dân trên đảo thường đem hải sản mới đánh bắt được đi bán ở bến tàu để tiện cho khách du lịch. Những người bán hàng cũng sẽ đóng thùng và ướp đá hải sản cho bạn để bạn có thể đem về nhà mà không lo hải sản bị hỏng.

- Nếu không muốn mua đồ tươi, bạn có thể chọn mực một nắng để làm quà.

Trên đây là kinh nghiệm du lịch Cô Tô của Đức Vinh Trans. Hy vọng những kinh nghiệm trên sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch đến đảo Cô Tô của bạn.

Đức Vinh Trans chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment