Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm du lịch phú quốc và những địa điểm du lịch tại Phú Quốc

Công ty cho thuê xe Đức Vinh chuyên cho thuê xe du lịch xin kính chào quý khách, mùng 2/9 này quý khách có dự định đi đâu chưa, để Đức Vinh giới thiệu bạn đi đến kỳ nghỉ thú vị, thật ý nghĩa cho những ngày nghỉ cuối hè đầy hứng thú nhé.
Đức Vinh Trans giới thiệu với bạn điểm du lịch Phú Quốc lý tưởng để tận hưởng nhưng ngày cuối hè vui vẻ. Các bạn đi du lịch nên chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho hành trình, bạn tham khảo bạn bè và các thông tin trước khi đi, đi những đâu, nơi ở như thế nào, điểm vui chơi ra sao, ăn uống ở những đâu, các bạn nên lưu ý nhé. Đức Vinh Trans xe cùng đồng hành với bạn đi du lịch Phú Quốc, và nhưng kinh nghiệm dưới đây để làm hành trang cho chuyến đi Hà Nội - Phú Quốc nhé.

Điểm du lịch của Đảo Phú Quốc - những kinh nghiệm khi đi du lịch Phú Quốc mà Đức Vinh Trans chia sẻ


Thời điểm tốt nhất để đi du lịch phú quốc
Nên đi từ tháng 11 đến tháng 4-5 dương lịch. Lúc này là mùa khô, tha hồ tắm biển và tham quan mà không phải lo lắng gì. Chỉ có điều thời gian này thì suối Tranh và suối Tiên cạn nước, cũng hơi tiếc. Đi vào mùa mưa (tháng 6-10) thì bù lại sẽ tận hưởng được cái thú tắm suối, nhưng Hà nghe nói mưa ở Phú Quốc rất dai dẳng, gặp trúng ngày mưa thì chỉ có nước ngồi ngắm mưa cả ngày thôi ạ

Địa phương tiện gì với hành trình Hà Nội -  Phú Quốc 
 Các bạn có rất nhiều cách để đến Phú Quốc, những theo cách tốt nhất các bạn đi theo tập thể, đông người nên thuê một chuyến xe có lại tại Hà Nội chất lượng và uy tín nhất như công ty cho thuê xe Đức Vinh Trans chuyên cho thuê xe tại Hà Nội với những hành trình du lịch nhiều ý nghĩa, với những dịch vụ xe du lịch 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ đời mới đồng hành bởi những anh tài xế tại xe đầy tài năng và chuyên nghiệp, được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng. Thông thạo các cung đường Hà Nội và các tình lân cận, biết nhiều thứ tiếng giao tiếp tốt với người nước ngoài.
Các bạn co nhu cầu thuê xe du lịch tại Hà Nội hãy đến với công ty Đức Vinh Trans để được tư vấn về xe và giá nhanh nhất nhé , Hotline: 0946 021 222 Mr Lộc điều hành xe Đức Vinh Trans

Khách sạn thì sao nhỉ?
Để bớt bị chặt chém các bạn nên tham khảo trước trên Internet để biết giá nhà nghỉ khách sạn theo như kinh nghiệm du lịch  Đức Vinh chia sẻ những khách sạn dưới đây:

Mình gợi ý một số resort nhà nghỉ giá hợp lý đó là: Kim Nam Phuơng, Thanh Kieu Co Co Beach, Nhật Lan, Mai House, Beach Club. Resort Hiệp Thạnh, Sea Star Resort, phòng tiêu chuẩn 2 sao, có khuôn viên sân vườn rộng rãi và bãi tắm trước Resort. Xem giá phòng các Resort
Khách sạn Kim Thanh Nga, đến đặt trực tiếp vào ở luôn giá chỉ $18 cho phòng quạt, $20 nếu lấy phòng có thêm nước nóng và $25 cho phòng máy lạnh. Khách sạn này trong hẻm ko có bảng gì ở ngoài hết nên hơi khó tìm. Phòng ok, chủ nhiệt tình, dễ thương. Các bạn có thể tự search google xem hình. Taxi từ sân bay chở thẳng tới đây mất gần 135k.
Khách sạn Hồng Tuyết địa chỉ 14 Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông. Thuận lợi gần chợ đêm (đi bộ), ngay trước mặt ks là bến tàu câu mực đêm, lặn biển.
Sea Breeze Hotel rất sạch sẽ, thoáng mát, giá khoảng 350k-850k/phòng (tùy phòng, giá tham khảo 2010). Đây là một khách sạn nhỏ xinh, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, ban công nhìn ra biển, ngay gần Sài Gòn Phú Quốc, ĐT 077 3994920.
Khách sạn Hiệp Thoại, ngay trung tâm, giá phòng phải chăng, có view đẹp nhìn ra biển nhé. Điện thoại 0773981060, khách sạn nằm ngay trên đường Trần Hưng Đạo. Ở đây được cái đi chơi rất tiện, bạn gọi điện đến hỏi giá nhé.
Nhà nghỉ giá rẻ và bình dân Thiên Vy, số 06 Lý Thường Kiệt Phú Quốc, gần sân bay Phú Quốc.
Nhà nghỉ bình dân Ốc Đảo: 0982111232 / Giá rất hạt rẻ, giá hồi xưa là 150k/ đêm.

Các hotel tiêu chuẩn 2 sao tại Thị trấn Dương Đông . Mình giới thiệu bạn khách sạn Thiên Sơn, đây là hotel sao, phòng dạng bungalow nằm trong khuôn viên rộng mát và sạch sẽ. Khách sạn nằm trên một quả đồi , không gần biển , cách chợ đêm Dinh Cậu khoảng 2km.

Hương Giang Bungalow: là khách sạn ven biển gồm 16 Bungalows tọa lạc ngay khu vực du lịch đông đúc của Phú Quốc. Với 5 phút đi bộ bạn có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh của biển. Hương Giang là sự chọn tối ưu nếu như bạn muốn chi trả giá phòng thấp nhưng vẫn hài lòng về vị trí của nơi lưu trú. Ưu điểm: giá phòng rẻ. Nhược điểm: không có hồ bơi và bãi biển riêng. Giá tham khảo năm 2011 (Phòng có máy lạnh 450.000 VND Phòng không máy lạnh 550.000 VND)

Địa điểm vui chơi và bãi tắm đẹp?
Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc chủ yếu dựa vào biển, với các bãi tắm đẹp, ngoài ra bạn cũng có thể khám phá những khu rừng trên đảo. Một điểm du lịch đẹp cho thư giãn và khám phá như:
Điều đầu tiên Hà kết ở PQ đó là nhiều bãi biển tuyệt đẹp, cát trắng mịn sạch sẽ, màu nước xanh ngọc bích trong veo.

 Bãi Sao
Bãi Sao có thể xem là bãi tắm nổi tiếng nhất ở Phú Quốc, được du khách quốc tế ca ngợi nhiều. Bãi Sao cách thị trấn Dương Đông khoảng 28km. Theo lời anh hướng dẫn người địa phương, Bãi Sao đẹp nhất vào tầm tháng 6 đến tháng 10, lúc này mặc dù là mùa mưa nhưng hướng gió lại khuất nên sóng lặng (như mặt hồ) và nước rất trong. Hà đi vào thời điểm tháng 1 mà đã thấy đẹp lắm rồi.

 Kinh nghiệm du lịch phú quốc và những địa điểm du lịch tại Phú Quốc

Bãi Sao dài khoảng 3km, có 2 khu du lịch phục vụ là Long Beach và một chỗ Hà quên mất tên. Theo Hà Long Beach đẹp hơn, ở cuối bãi có mấy hòn đá chồng nối nhau nhô ra biển, chụp ảnh vô cùng đẹp. Trẻ con có thể chạy nhảy bắt cua ốc. Đến đây thuê 1 cái chòi lá có ghế nệm, đặt dưới bóng cây râm mát nữa mà nằm đọc sách hay ngắm biển thì tuyệt vời. Cảm giác tự do thư thái không thể tả, chẳng khác gì đang ở thiên đường hạ giới.
Phú Quốc ít thấy hàng rong, và nếu có thì họ cũng không chèo kéo khách như những nơi khác. Người Phú Quốc thật thà nên Hà thoải mái bỏ đồ đạc ở chòi lá để đi tắm biển, chụp hình mà không sợ mất. Du khách hoàn toàn tận hưởng được phút giây riêng tư, thư giãn bên bờ biển trong kì nghỉ của mình.

Giá thuê ghế chỉ khoảng 50 nghìn, thời gian vô tư, có nệm dày nằm rất êm, được tặng 1 suất tắm nước ngọt. Chòi lá thì miễn phí. Ngoài ghế ra còn cho thuê võng nữa (giá mắc gấp đôi) nhưng võng nằm không thích bằng ghế.

Bãi Gành Dầu

Kinh nghiệm du lịch phú quốc và những địa điểm du lịch tại Phú Quốc 1

Một bãi tắm khác tuyệt đẹp là bãi Gành Dầu (phía bắc đảo, xem bản đồ), cách Dương Đông 30km và đi ngược hướng với bãi Sao. Sau khi tham quan đền thờ anh hùng Nguyễn Trung Trực, chạy qua vùng đất khô cằn xơ xác thì đến bãi Gành Dầu. Bãi cát chỉ rộng chừng 10m và trải dài khoảng 400m thôi nhưng đẹp đến ngạc nhiên. Mặt nước phẳng lặng như tờ, không gợn chút sóng, trong veo trong vắt nhìn rõ từng hòn sỏi nhỏ hay rong biển dưới đáy.

Đến Gành Dầu các chị đừng quên thuê xuồng con đi dạo 1 vòng tham quan các gành đá và bè nuôi cá, rất thú vị. Nếu thích ghé vào bãi đá nào chụp hình thì cứ việc yêu cầu tài công đừng ngại. Ngư dân ở đây rất chiều khách. Giá đi 1 vòng là 150k đến 200k (chừng 30 phút), tùy khả năng trả giá của các chị. Hà … quên trả giá nên tốn hết 200k (2 vợ chồng + hướng dẫn viên).
Phú Quốc còn cả chục bãi tắm đẹp khác chờ các chị khám phá đấy ạ.

 Tour câu cá lặn ngắm san hô

Kinh nghiệm du lịch phú quốc và những địa điểm du lịch tại Phú Quốc 2

Đã đến Phú Quốc thì không thể không đi tour này. Nếu tự thuê tàu đi thì giá rất mắc, khoảng 3.5 triệu cho 1 ngày (thuê tàu riêng 2 vợ chồng). May mắn là Hà có bạn quen giới thiệu nên đăng kí tour của John’s Tour, đi theo đoàn khoảng 40 người (chủ yếu là khách nước ngoài). Giá rất phải chăng là 350k/người, từ 8h đến 17h. Có xe đón tại khách sạn ra cảng An Thới, lên tàu đi tham quan đảo (hòn Rơi), lặn ngắm san hô bằng ống thở (snorkeling) và câu cá, sau đó đi bãi Sao, đến tham quan trại nuôi cấy ngọc trai. Giá bao gồm cả cơm trưa trên tàu. Vợ chồng Hà thì được ưu đãi nên giá còn rẻ hơn nữa (Hà xin giữ bí mật :-) ). Các chị có thể trả giá một chút, tuy nhiên giá 350k Hà nghĩ cũng rất tốt rồi. Đi chơi không nên câu nệ giá cả quá, có khi mất vui.

Đây là một trong những tour đáng tiền nhất mà Hà từng đi. Bạn hướng dẫn viên tên Thôi còn trẻ nhưng nhiều kinh nghiệm và rất nhiệt tình.

Ngoài ra còn có tour câu mực, đi vào ban đêm, giá 300k. Vào giai đoạn gần Tết thì ít mực nên Hà không đi
 tour này.

Ăn gì đây?
Gỏi cá trích là món ăn đặc sản không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc. Gỏi cá trích nên dùng chung với rượu sim Phú Quốc thì mới đúng cách và hợp khẩu vị. Một số món đặc sản có thể mua về làm quà cho người thân như nước mắm Phú Quốc, tiêu đen hay tiêu sọ Phú Quốc. Món bánh tét mật cật có thể thấy ở chợ Dương Đông, cũng là món ăn ngon không nên bỏ qua khi đến với hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc.

Lưu ý khi đi du lịch phú quốc các bạn nhé ?
Không nên mang nhiều đồ cá nhân, đồ cồng kiềng, mang theo nhiều tiền, giấy tờ tùy thân, và thẻ ATM, khi chụp ảnh bạn nên hỏi kỹ giá trước khi chụp để khộng chặt chém.

Đức Vinh Trans chúc các bạn có hành trình du lịch vui vẻ và thành công nhé !!!

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment