Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

6 thần dược làm đẹp bạn chưa từng biết

6 siêu thực phẩm làm đẹp này sẽ có thể khiến bạn phải thay đổi lại thực đơn ăn uống


1. Rong biển

Rong biển, tảo biển như tảo bẹ chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào. Đặc biệt nó rất giàu các khoáng chất như sắt, mangan, i ốt, đồng, kẽm và selen... Đó đều là các chất rất quan trọng để nhan sắc tươi trẻ lâu bền.

Trong rong biển có chứa kẽm và sắt là hai chất cần thiết giúp tóc phát triển mạnh mẽ. Mangan là rất quan trọng cho xương và mô liên kết dưới da. Nếu thiếu mangan da có thể bị chùng nhão. Iốt trong rong biển sẽ được tuyến giáp xử lý để trở thành hormon tuyến giáp. Nó kích thích sản xuất và tăng trưởng của tóc, móng tay.

Đặc biệt rong, tảo biển nghiền nát và thoa lên mặt sẽ giúp da mặt tươi trẻ, đàn hồi tốt, bóng mịn. 

Da dẹp bóng khỏe nhờ rong biển (ảnh minh họa)


2. Giấm (dấm táo) 
Giấm (dấm) táo thiên nhiên giúp tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn bằng cách kích thích axit dạ dày, thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của hệ khuẩn đường ruột và cân bằng độ pH. Uống giấm (dấm) táo pha trộn cùng mất ong không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn rất tốt cho làn da. Nó cũng giúp bạn duy trì cân nặng ổn định nhưng không nên lạm dụng vì có thể gây đau dạ dày. Giấm (dấm) táo pha loãng với nước khoáng phun lên da sẽ giúp kiềm dầu tốt, trị mụn cám. Dùng nước trộn dấm (giấm) táo để xả tóc sẽ giúp tóc bóng mượt, trơn mềm.

 3. Cá mòi
 Cá mòi không có mùi thơm hấp dẫn nhưng nó lại là thực phẩm làm đẹp hoàn hảo. Cá mòi chứa hàm lượng rất cao chất omega - 3. Chất này giúp da dẻ khỏe mạnh, mịn màng. Cá mòi cũng chứa nhiều canxi và vitamin D cho xương chắc khỏe Nếu bạn khó tính về khoản ăn uống thì hãy trộn cá mòi sấy, xé nhỏ, trộn sald và cho một chút giấm táo để dễ nạp loại cá khá tanh này vào người hơn.

Cá mòi và tỏi rất tốt cho nhan sắc

Cá mòi và tỏi rất tốt cho nhan sắc

4. Bắp cải

Loại rau họ nhà cải này là một trong những thực vật chống lão hóa, chống oxy hóa rất mạnh. Nó có chất giúp kháng viêm, sinh ra hợp chất chống oxy hóa mạnh mẽ được gọi là glutathione. Mùi hăng của bắp cải chính là đặc trưng của chất này.

Bắp cải còn rất giàu lưu huỳnh. Đây là một chất dinh dưỡng nuôi nhan sắc. Nó là chất chống nhiễm trùng, làm sạch gan và khiến tóc, da, móng tay đẹp hơn.

Nước luộc hay nước ép bắp cải cho vào ngăn lạnh để tạo thành đá viên có thể giúp se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Các món quà tới từ tự nhiên sẽ giúp bạn trẻ đẹp lâu dài
Các món quà tới từ tự nhiên sẽ giúp bạn trẻ đẹp lâu dài

5. Tỏi

Hợp chất kháng sinh allicin tìm thấy trong tỏi nghiền giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch. Tỏi cũng chứa lưu huỳnh giúp làn da và mái tóc khỏe mạnh.

Sử dụng tỏi tốt nhất là cách ăn tươi. Với cách này, tỏi phát huy cao nhất lợi ích chống oxy hóa, nhờ đó sẽ làm giảm tốc độ lão hóa của cơ thể.

Ngoài ra, chấm tỏi tươi lên các nốt mụn cũng sẽ khiến chúng mau lành. Kháng sinh trong tỏi giúp khử trùng và kích thích mô da phát triển.

6. Bí đỏ

Bí ngô và hạt bí ngô là hai siêu thực phẩm làm đẹp. Chúng có chứa hàm lượng cao chất kẽm. Kẽm bảo vệ màng tế bào của bạn, giúp duy trì mạng lưới collagen, thúc đẩy tái tạo da.

Quả bí ngô xinh đẹp này cũng chứa rất nhiều chất có lợi như vitamin A, vitamin C, vitamin E, và nhóm vitamin các nhóm B. Tất cả đều giúp làm đẹp da, sáng mắt.

Bí ngô luộc chín, xay nhuyễn trộn cùng sữa còn giúp da sáng sáng mịn, đều màu, hồng hào.

(theo Khampha) - xem thêm
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment