Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe hoa ngày cưới bạn nên biết

Ngày cưới là ngày vô cùng trọng đại của các cặp đôi, ngoài váy cưới, ảnh cưới, hoa cưới...thì xe hoa cũng là một phần tạo nên sự thành công của đám cưới. 

Qua đây công ty cho thuê xe cưới tại Hà Nội Đức Vinh sẽ chia sẻ kinh nghiệm cho thuê xe hoa ngày cưới bạn nên biết.

Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe hoa ngày cưới bạn nên biết

Thuê xe theo giá tiền
Nếu có kinh phí vừa phải, các đôi uyên ương nên chọn  thuê những loại xe có thương hiệu trung bình, phổ biến như Toyota, Hyundai, Kia,... Giá tiền thuê các loại xe này dao động đến 3 triệu đồng, thời gian cho thuê xe trong khoảng 8 tiếng. Khi cho thuê xe cưới, nhiều công ty cũng đưa ra các chương trình khuyến mại, trang trí hoa miễn phí cho xe, vì vậy đây sẽ là mức giá phù hợp với đa số cô dâu chú rể.

Thuê xe hoa được trang trí trong ngày cưới
Với những cô dâu chú rể có ngân sách dư dả hơn thì việc chọn một chiếc xe hạng sang cho ngày cưới là lựa chọn được ưa chuộng. Nhiều đôi uyên ương thích xe cưới mang thương hiệu nổi tiếng như Audi, Bentley, BMW, Mercedes, Lexus... Giá cho thuê xe mỗi chiếc khoảng 5 triệu đồng trở lên, thời gian cho thuê xe cũng trong khoảng 4 tiếng đồng hồ.

Thuê xe theo màu sắc
Ngoài việc chọn xe theo giá cả, các cô dâu chú rể chú trọng tính thẩm mỹ lại cân nhắc thuê xe dựa vào màu sắc. Tông màu của xe có thể dựa theo màu trang trí chủ đạo trong đám cưới hoặc theo sở thích riêng của cô dâu chú rể. Cô dâu lãng mạn sẽ thích các loại xe màu trắng, hồng hay đỏ. Cô dâu mong muốn đám cưới sang trọng sẽ thích xe màu đen bóng hay ánh bạc. Màu sắc xe cũng sẽ quyết định cách trang trí hoa và các phụ kiện đi kèm.

Thuê xe theo chủng loại
Ngày nay, các cô dâu chú rể có nhiều loại xe để lựa chọn hơn. Có cặp đôi cá tính muốn tự lái xe sẽ thuê xe dành cho hai người. Ngoài các loại xe kiểu dáng hiện đại, nhiều cô dâu chú rể muốn quay trở lại phong cách vintage bằng cách tìm các dịch vụ cho thuê xe cổ. Một số khác lại thuê xe mui trần để có nhiều cơ hội ngắm đường phố hơn.
Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe hoa ngày cưới bạn nên biết

Đặc biệt xe mui trần còn là giải pháp hợp lý dành cho những cô dâu bị say xe, không chịu được không khí bí khi ngồi lâu trong xe. Tuy nhiên, ôtô mui trần chỉ thích hợp khi hai nhà ở gần nhau và thời tiết thuận lợi. Ngoài ra, nếu chọn xe hoa là xe mui trần, cô dâu cần trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng hơn vì khi đi xe sẽ bị gió tạt, dễ trôi phấn trang điểm hoặc làm hỏng kiểu tóc.

- Trước đám cưới khoảng 1 tháng, cô dâu chú rể nên đi thuê xe cưới để các cửa hàng thuê xe có sự chuẩn bị cũng như bạn sẽ tìm được mẫu xe ưng ý nhất. Nếu cưới vào mùa cao điểm, cô dâu chú rể nên đi hỏi dịch vụ cho thuê xe cưới trước 2 tháng để có kế hoạch đặt xe kịp thời vì vào mùa cưới, khách hàng tăng cao nên các nơi cung cấp dịch vụ sẽ nhanh chóng hết hàng và không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

- Cô dâu chú rể nên tìm hiểu kỹ năm sản xuất của xe, nên chọn những loại xe sản xuất trong thời gian vài ba năm trở lại đây, không nên chọn những mẫu xe sản xuất lâu, cũ, có thể gặp sự cố bất ngờ trong quá trình sử dụng.

- Khi đã lựa chọn được xe ưng ý, cô dâu chú rể cần làm hợp đồng rõ ràng với nhà cung cấp, ghi rõ biển số, kiểu dáng, thông tin xe đã chọn để tránh việc khi thuê và khi nhận xe không giống mẫu nhau.
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment