Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Những bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp nhất

Vâng với mong muốn trong đám cưới của mình diễn ra một cách hoàn hảo và chu tất nhất vậy nên các bạn cần phải chú ý khi chọn những trang phục, cũng như cách chọn thợ trang điểm cô dâu trang điểm đẹp nhất cho bạn, sao cho ngày cưới của bạn, bạn là người sáng ngời và đẹp nhất. Vậy nên bạn và dịch vụ xe cưới chúng tôi đi tìm hiểu : NHỮNG BÍ QUYẾT CHỌN THỢ TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NHẤT NHÉ.

Có nên thuê chuyên viên trang điểm cưới?
Trang điểm cưới thường được đi kèm trọn gói với dịch vụ chụp ảnh cưới. Thế nhưng các thợ trang điểm thường kém chuyên nghiệp và trang điểm khá rập khuôn, mỹ phẩm được sử dụng cũng không phải loại tốt hay phù hợp với từng loại da cô dâu. Trong khi nhiều cô dâu tỏ ra ngần ngại trong việc thuê chuyên viên trang điểm cưới chuyên nghiệp do phải tốn thêm một khoản chi phí, thế nhưng để đảm bảo có được vẻ ngoài hoàn hảo trong ngày cưới, đây là khoản đầu tư hoàn toàn hợp lý.

Những bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp nhất
Chọn chuyên viên trang điểm phù hợp với bạn.


Nên bắt đầu tìm kiếm từ đâu?
Nếu gõ cụm từ “trang điểm cô dâu đẹp” trên các công cụ tìm kiếm, bạn sẽ nhận được hàng ngàn kết quả tìm kiếm với mức giá dao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng. Đa số những hình ảnh quảng cáo đều là những người mẫu xinh đẹp với gương mặt trẻ trung với làn da hoàn hảo. Thế nhưng, một chuyên viên trang điểm giỏi sẽ biết cách hoàn thành công việc của mình với nhiều khách hàng cùng nhiều kiểu gương mặt, làn da khác nhau. Vì thế, các cô dâu nên tìm xem những thành phẩm, gương mặt cô dâu trước và sau khi trang điểm để so sánh thay vì chỉ đọc lời mô tả, quảng cáo. Ngoài ra, cũng nên tham khảo thêm lời giới thiệu của chị em, bạn bè và đồng nghiệp, cũng như những người có kinh nghiệm về những địa chỉ uy tín.

Những bí quyết chọn thợ
Tìm kiếm qua bạn bè , người thân để chọn cho mình người chuyên viên trang điểm phù hợp.

Hiểu rõ phong cách bản thân.
Công việc tìm kiếm nên được bắt đầu vào khoảng 3 tháng trước khi cưới. Tuy nhiên, để tìm được chuyên viên trang điểm ưng ý, trước hết các cô dâu cần hiểu rõ hình ảnh mà mình muốn hướng đến. Bởi không phải cứ thương hiệu nổi tiếng và giá thành cao là sẽ phù hợp với bạn, thường những thợ trang điểm kỳ cựu sẽ có một phong cách riêng nhất định. Nên nếu không biết rõ về phong cách của bản thân hay nơi bạn muốn gửi gắm, sẽ rất khó để tìm được tiếng nói chung.

Những bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp nhất
Hiểu rõ gương mặt và phong cách của bản thân để trang điểm hoàn hảo hơn.

Trao đổi thẳng thắn.
Sau khi đã chọn được chuyên viên trang điểm ưng ý, các cô dâu nên sắp xếp một buổi hẹn để trao đổi cũng như đưa ra các yêu cầu của mình, càng chi tiết và cụ thể càng tốt. Nên nói rõ về chủ đề, màu sắc tiệc cưới, kiểu dáng váy cưới cũng như địa điểm tổ chức tiệc (trong nhà hay ngoài trời) để thống nhất phong cách tóc cưới và trang điểm phù hợp nhất.

Những bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu
Trao đổi thẳng thắn với chuyên gia về sở thích cũng như phong cách của bạn.

Trang điểm thử.
Tốt nhất các cô dâu nên trang điểm và làm tóc thử để có sự điều chỉnh kịp thời. Bởi trong ngày cưới, mọi sự thay đổi sẽ là quá muộn cho dù bạn cảm thấy không thoải mái với kiểu tóc mà các chuyên viên trang điểm đã một mực là “rất đẹp”. Việc này sẽ tốn thêm một khoản chi phí nhỏ nhưng vô cùng hợp lý, bởi ngày vui  trọng đại chỉ có một và chắc chắn không phải là lúc để thử nghiệm hay đánh cược.

Những bí quyết chọn thợ trang điểm cô dâu đẹp nhất

Trang điểm thử trước ngày cưới tránh xảy ra sai sót

Nguồn: marry.vn - Kelly Hoang
Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment