Blog Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Mr Lộc: 0912 206 287 ! Website http://chothuexe.pro.vn/

Cách chọn hoa cưới phù hợp nhất cho đám cưới

Hoa cưới là một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với cô dâu, nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp của cô dâu mà còn thể hiện thẩm mỹ, phong cách của cô dâu trong lễ cưới và được nhiều người chú ý rất nhiều.

>>> Dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội với chất lượng giá rẻ nhất dịch vụ xe tốt nhất

Hoa cưới thích hợp với phong cách tổ chức đám cưới




Nếu uyên ương muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản gần gũi với thiên nhiên, hoặc bạn muốn tổ chức cưới ngoài trời, các uyên ương nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, phăng với sự hòa hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo... Bó hoa hoàn hảo nhất chính là bó hoa tự nhiên nhất, giống như bạn dùng các bông hoa tươi thắm nhất của khu vườn, kết hợp cùng cây cỏ dại mềm mại, để tạo nên ấn tượng đẹp.

Khi tổ chức lễ cưới trong những khách sạn sang trọng, các loại hoa như hoa địa lan, lys… là chọn lựa phù hợp nhất vì chúng có vẻ đẹp sang trọng và quý phái như chính lễ cưới của bạn.

Với những đám cưới trong hội trường có nhiều ánh sáng đan xen, cô dâu nên chọn hoa một màu sắc, cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ.. Bạn không nên chọn các hoa màu tối, tím đậm hay xanh thẫm vì các màu sắc này sẽ bị mờ nhạt trong ánh đèn mạnh.

Nếu các đám cưới của bạn được tổ chức trong không gian biển, resort, hay các vườn cây xanh mát với phong cách tiệc buffet, bạn nên kết thêm một số vòng hoa để đeo ở cổ tay, bởi khi tổ chức tiệc thân mật kiểu này, các bạn sẽ phải di chuyển nhiều và phải cầm ly rượu đi mời khách nên không thể một tay cầm hoa, một tay cầm ly rượu được.

Thêm vào đó, lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ở biển là các bó hoa cầm tay nổi bật so với cát vàng hay biển xanh. Màu sắc hoa đẹp nhất chính là vàng, cam hay đỏ tươi, khi đó bó hoa sẽ như đóm lửa nhỏ rực rỡ trên biển xanh.

Tông màu trang trí cho các đám cưới sẽ thể hiện cá tính, phong cách của các cô dâu chú rể. Và một trong các phụ kiện giúp sắc màu bữa tiệc nổi bật chính là hoa cưới. Chọn hoa hợp với màu sắc trang trí rất quan trọng và điều này càng cần được lưu ý với bó hoa cầm tay cho cô dâu.


Các tân nương nên chọn hoa mang một trong các sắc màu chủ đạo. Nếu đám cưới chỉ có một màu duy nhất, các bạn nên chọn hoa cùng màu nhưng sắc thái có thể đậm hay nhạt hơn. Bó hoa tương đồng sẽ khiến các cô dâu không bị lạc điệu mà vẫn nổi bật và ấn tượng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ | Cho thuê xe 16 chỗ đi đón dâu, du lịch

Cách chọn hoa cưới theo mùa


Mùa xuân, hoa cưới nhẹ nhàng, chúm chím như chính không gian và hoa cỏ. Các cô dâu nên chọn những loại hoa sắc màu nhẹ nhàng khi tổ chức cưới vào mùa xuân.

Đến mùa hạ, sắc màu hoa cũng rực rỡ hơn như nắng hè. Bó hoa cầm tay phổ biến nhất dành cho các cô dâu chính là các bông hoa màu sắc màu nổi bật tươi sáng. Nếu muốn "hạ nhiệt" cho đám cưới, bạn cũng có thể chọn các loại hoa trắng, chỉ điểm xuyết thêm hoa màu nóng cho bó hoa cưới.


Mùa thu, với sắc màu hoa cưới sẽ trở nên trầm, ấm và lãng mạn hơn. Các bông hoa cam, đỏ đậm hay tím phảng phất sẽ được nhiều đôi uyên ương yêu thích chọn cho đám cưới. Cô dâu cũng có thể dùng các bó hoa cùng màu nhưng nhiều sắc độ khác nhau, ví dụ như bạn kết hợp hoa màu đỏ thẫm cùng hồng tươi để tạo nên những bó hoa cưới sáng tạo và độc đáo.

Mùa đông, với sắc hoa cưới chủ yếu mang sắc lạnh. Những gam màu kem hoặc trắng là các lựa chọn mang tính truyền thống, từ màu ngà voi đến màu kem cà phê nhạt.

Chia sẻ bài đăng :

Post a Comment